Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2216

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

1.100.000₫ 1.746.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chất liệu: Silicone ABS an toàn thống kê , không mùi xưởng , không gây dị ứng khi sử dụng

Kích thước: 18.5cm x 3.2cm

Rung: đa tần số

Pin: Sử dụng pin AAA

Đặc điểm: Màu be hồng xinh xắn facebook , có gân nhẹ phần đầu nhanh nhất , tay cầm có xỏ ngón đề phòng sướng sửa chữa quá làm rơi rớt gây hư vỡ

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Hongkong

Tính năng lắp đặt mà sản phẩm mang lại:

  • Massage giảm giá và kích thích âm đạo tham khảo , giúp bạn tìm thấy niềm vui nhiều hơn
  • Chất liệu cao cấp:  ABS ở đâu uy tín và silicone sửa chữa , an toàn danh sách , không mùi đánh giá và thân thiện giá bán với da
  • Không thấm nước: thiết kế chống thấm nước cho phép phân phối các massager đánh giá để shopee được sử dụng trong khi tắm dưới vòi sen nơi nào , dễ dàng làm sạch
  • Siêu yên tĩnh báo giá , không gây tiếng ồn
  • Năng động tần số: miễn phí kết hợp thế giới của cơ thể như tiết kiệm các nhịp điệu

Mô tả chi tiết

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed một loại dụng cụ mát xa điểm G vượt trội so sánh và tân tiến hiện đại nhất thế giới an toàn hiện nay trung tâm . Với thiết kế có 1 0 2 nhận hàng , sextoy tân tiến nhất thế giới này mua hàng sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn thiếu chuối chính hãng , chưa thể tìm qua app được chuối vừa ý Mỹ để ăn tận nơi , xóa nhòa nỗi cô đơn khi không có ai thỏa mãn.

 Shop bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed - Cho khúc dạo đầu nên thơ đăng ký và lãng mạn

 Shop bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Bạn đang tìm một máy rung thủ dâm không bỏ sỉ quá gồ ghề vì sợ tổn thương cô bé dễ dàng ? Bạn cần một dụng cụ mềm mịn tổng hợp , nhẹ nhàng như tính cách nữ tính danh sách của bạn giá sỉ ? Thật đúng lúc vì bạn nước ngoài đã tìm thấy định mệnh hằng đêm giá bán lẻ của đời mình - Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed là sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn chính hãng , láng mịn tạo cảm giác mềm mại cho chị em khi sử dụng.

 Shop bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed khách hàng sẽ xâm nhập cực sâu vào âm đạo ăn trộm và xoáy tung điểm G, khiến cho trái tim Đài Loan của chị em phải thổn thức vì đạt đỉnh điểm trong sung sướng lớn , không thông minh những vậy giao hàng , sextoy nhập khẩu sẽ chạm thẳng tới so sánh những khu trung tâm sử dụng , khơi dậy mãnh liệt có nên mua những xúc cảm tuyệt vời trong quan hệ tình dục thương hiệu của tổng hợp các nàng bình luận . Với  độ thụt sâu kích thích vô cùng táo bạo  cao cấp và tạo khoái cảm mạnh mẽ đỉnh hàng Hiệu của đỉnh mua hàng . Điểm G siêu thị của nàng khi chơi sextoy này nhanh nhất sẽ như vỡ thành từng mảnh to , từng mảnh nước mắt chứa đựng sự sung sướng vỡ òa ra thanh lý và tràn ra khắp mặt sàn.

 Shop bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed - Không thể ngừng tôn vinh cơn sướng lên ngôi

Chồng tận nơi các nàng đổi trả quá mau xuất tinh khiến khoái cảm tụt dốc không phanh hàng Hiệu , cơn sướng không thể đạt đến đỉnh điểm nơi bán , tình cảm dần đi vào bế tắc vì anh ấy chỉ biết nghĩ cho bản thân voucher , không quan tâm cảm xúc nhập khẩu của vợ.

 Shop bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Các nàng không cần phải bận tâm về chuyện ấy sử dụng , hãy ngừng lo lắng vì  trung tâm với Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed Đài Loan thì đã qua sử dụng mọi chuyện lấy hàng sẽ ở đâu được giải quyết kiểm tra . Nhu cầu nhập khẩu của nàng tốt nhất sẽ ăn trộm được giải quyết khuyến mãi , cuộc sống đại lý của chị em bền sẽ trở lại thành màu hồng hàng Hiệu và không còn phụ thuộc vào anh ấy đắt nhất những chuyện như thế nữa nhập hàng , xuất khẩu và lại càng không cần phải ngoại tình giá bán , thật là nhân văn giảm giá và giữ vững đức hạnh hàng giả của người phụ nữ sử dụng . Việc hướng dẫn của chị em mình phân phối bây giờ là tận hưởng cơn sướng vùng vẫy trong vô vọng theo yêu cầu , cô bé giật cao cấp và co bóp giậc nắc liên thanh tung tóe nước.

 Shop bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

nhập khẩu Ngoài ra Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed siêu nhon nhã này còn giá rẻ được thiết kế thông minh lớn và tiện lợi  bỏ sỉ với quai cầm xỏ vào ngón tay vô cùng thích hợp cho phụ nữ không bị khó khăn trong việc cầm nắm vì bàn tay nhỏ nhắn hỗ trợ và yếu đuối sử dụng của kho hàng các nàng nổi tiếng có thể vô tình danh sách để rơi rớt dương vật giả trong khi thủ dâm vì phụ kiện quá sướng dẫn đến nguy cơ hư hỏng sản phẩm.

 Shop bán Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed hàng xách tay

Các tần số từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ giúp cho việc "yêu" giao hàng của chị em thêm phần sung sướng bội phần sửa chữa , bảo đảm chinh phục nhanh nhất những chị em khó tính nhất giảm giá . Dù chị em thích 1 mình hay Trung Quốc các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu đăng ký thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình vệ sinh , người yêu tiki có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp shopee để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh dịch vụ .
  • Đối tổng hợp với giá sỉ những chị em đang cô đơn hay lớn những chị em phải ở xa người tình ở đâu thì sản phẩm này link web sẽ là sự lựa hoàn hảo an toàn , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng tận nơi và đáp ứng hàng nhái được thanh lý mọi nhu cầu sản xuất của chị em vệ sinh , Máy rung điểm G Durex Vibrator II Ribbed cảm giác chân thực giống như hơi ấm tham khảo của dương vật đàn ông.
  • thông minh Những cặp đôi nhận xét mà người đàn ông không thể đáp ứng giá bán được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • thảo luận Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh đăng ký , nội địa có thể dùng sản phẩm Đài Loan để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt thông minh và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm đánh giá để mang lại hưng phấn tột độ

  • Bấm giữ khoảng 3 giây vào nút nguồn trên phần tay cầm cao cấp để khởi động sản phẩm hỗ trợ . Tiếp theo bấm chọn chế độ rung phù hợp rồi mới tiến hành sử dụng sản phẩm
  • Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh thật sạch sẽ sản phẩm trước đại lý và sau khi sử dụng bằng cồn y tế Mỹ , nước muối sinh lý

  • Bạn lắp đặt có thể sử dụng kèm gel bôi trơn nhận hàng hoặc bao cao su mua hàng để tăng độ trơn mượt khi kích thích lên âm đạo

  • Kiểm tra và lắp pin đầy đủ trước khi sử dụng voucher , bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng hỗ trợ , sạch đẹp sẽ tránh bụi bẩn dẫn đến nhiễm trùng khi sử dụng.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  hàng xách tay
-30%
 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng mới về
-32%
 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo