Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2217

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

1.200.000₫ 1.690.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : rung thụt trượt bao phê

Công dụng : Công cụ thủ dâm thanh toán , giải tỏa sinh lý danh sách , cân bằng nội tiết nữ

Nguồn: sạc qua cáp USB

Xuất xứ : Nhật Bản

Chiều dài sử dụng: 15.6cm

Đường kính: 3.3cm

Màu sắc :Hồng,  tím

Hãng sản xuất : Easy Love

Chất liệu : Silicon ABS cao cấp

Mô tả chi tiết

Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là sản phẩm đồ chơi tình dục vô cùng nhập khẩu đặc biệt cửa hàng với thiết kế rung ngoáy mát xa âm đạo lại trơn trượt mịn màng cửa hàng bởi chất liệu silicon cao cấp có trong sản phẩm ăn trộm . Sản phẩm là sextoy cho nữ đã qua sử dụng được sản xuất mua hàng bởi hãng đồ chơi tình dục EasyLove chiết khấu với nhập khẩu các tính năng thú vị mê thanh lý hoặc người dùng dễ dàng đặc biệt là chị em phụ nữ.

 Đánh giá Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp cao cấp Hình ảnh mô tả  Đánh giá Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp cao cấp Hình ảnh mô tả

Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove khiến chị em từ tỉnh táo đến sướng run bần bật người

 Đánh giá Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp cao cấp

Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là đồ chơi tình dục thu hút đông đảo phái đẹp sử dụng bảng giá hiện nay xuất khẩu . Thiết kế Nhật Bản của sản phẩm siêu thị được mô phỏng theo dương vật thật nổi tiếng của người đàn ông khỏe mạnh đặt mua nhưng mới nhất được cách điệu lại lấy hàng với đường nét tinh tế voucher và sang trọng vô cùng đảm bảo tính ưu việt tận nơi và tinh tế cho sản phẩm.

 Đánh giá Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp cao cấp

Sản phẩm này một khi đã len lỏi sử dụng được vào sâu bên trong "cô bé" tận nơi thì giảm giá sẽ phù phép mê Mỹ hoặc trong cấm địa ấy tạo cho chị em sự sung sướng hơn cả khi lên đỉnh nhập khẩu với người tình thật - chưa chắc dương vật thật Thái Lan của cánh mày râu siêu thị có thể chạm tới gần nhất và thỏa mãn chất lượng được tiki những vị trí khó nhằn trong âm đạo có nên mua . Sản phẩm giá bán lẻ được đảm bảo an toàn mới nhất với lớp phủ silicon y tế cao cấp đạt chuẩn chất lượng Châu Âu rẻ nhất , độ mịn màng tiki của sản phẩm đảm bảo trơn tru hơn mỗi khi chạm tới âm đạo giao hàng của chi em khiến bạn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn mê nơi nào hoặc mang tới.

 Đánh giá Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp cao cấp Hình ảnh mô tả

thanh lý Nếu khuyến mãi các nàng đang muốn tìm cho mình một dương vật giả cao cấp massage và thụt ngoáy cực mạnh khu vực âm đạo thì Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là sự lựa chọn  nhập hàng mà bạn không thể bỏ qua phụ kiện được nhận xét . Dương vật cửa hàng với nguồn năng lượng mới lạ này tiết kiệm sẽ giúp nữ giới chìm đắm trong sung sướng khoái cảm Pháp , tột đỉnh hạnh phúc.

 Đánh giá Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp cao cấp

Ngoài vai trò là là một đồ chơi tình dục  đánh giá nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý hàng nhái và kích thích điểm G cho chị em ra nhận hàng , chúng còn giống như người bạn tri kỉ sẵn sàng giúp phái đẹp vui vẻ gần nhất và cuồng say quên hết tự động những muộn phiền xảy ra Nhật Bản . Âm đạo  cao cấp và mồng đốc amazon của chị em thương hiệu sẽ bị ngoáy cửa hàng và giật tung cực lừa đảo đã tới cực đỉnh cho xem.

Sản phẩm tiết kiệm với hai màu đắt nhất mà phái nữ thường hay yêu thích, bạn tha hồ lựa chọn

 Đánh giá Dương vật thủ dâm Easylove rung thụt tự động cao cấp cao cấp

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove

Chế độ rung ngoáy giúp massage tới điểm G khiến nàng phải thốt lên vì đặt mua quá đỗi sung sướng, bên ngoài thảo luận được thiết kế lấy hàng với nhánh thỏ rung giúp mát xa tốt nhất và mơn trớn âm vật giúp cho cả trong theo yêu cầu và ngoài "cô bé" tham khảo của chị em đều đánh giá được kích thích. Sự hưng phấn như trào dâng nhập hàng và cảm giác nâng nâng lên đỉnh mới thật sự hoan lạc khuyến mãi , chị em như khách hàng được trong mơ vì thực sự sung sướng tuyệt vời.

Sạc từ tính qua cáp USB giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm Mỹ , thời gian chiều cho ăn trộm các người đẹp sướng nhận hàng lên đến hàng tiếng sản xuất , không còn sợ đang cao hứng  thông minh thì hết pin

Chị em nơi nào có thể tha hồ thủ dâm trong bồn tắm hay dưới vòi sen xách tay mà không sợ sản phẩm thấm nước hay hư hao vì đặc tính chống nước 100% có nên chọn được nhà sản xuất thiết kế thảo luận riêng biệt

Chị em chỉ biết khóc thét rên la trong sung sướng vì thế giới được kích thích đa điểm từ bên là điểm G trong âm đạo lẫn bên ngoài âm vật dẫn dắt chị em lên đỉnh khoái cảm trong thời gian sớm nhất.

Sử dụng Dương vật thủ dâm thụt rung Easylove là một trong hỗ trợ những cách làm cho phụ nữ sướng trong tình dục xưởng hiện nay so sánh . Với ngoại hình độc đáo Thái Lan , đi đôi khả năng kích thích siêu đỉnh Đức , đồ chơi hoàn toàn cho người dùng to những cảm hứng phê đến tận mây xanh.

Cách sử dụng sản phẩm tiết kiệm để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm so sánh với dung dịch muối y tế shopee hoặc cồn trước khi sử dụng mua sắm để bảo đảm an toàn cung cấp , tránh viêm nhiễm tại nhà của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho sản phẩm  dịch vụ để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui.
  • Sử dụng kết hợp Trung Quốc với gel bôi trơn giá bán lẻ để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình tham khảo , người yêu chất lượng có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp chiết khấu để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  hàng xách tay
-30%
 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng mới về
-32%
 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo