Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2560

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật gần nhất của nam giới thanh lý . Chất liệu làm từ silicon mềm mại thanh toán , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên mua sắm . Sản phẩm tích hợp chế độ rung nhận xét , thụt sản xuất , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng tham khảo , giải tỏa tận nơi được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp mới nhất các chế độ rung Đài Loan , thụt bền , tỏa nhiệt tổng hợp , có bìu chân thật online , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy sửa chữa , bấm nút nguồn có nên mua để khởi động cửa hàng , bấm nút nhiệt đăng ký để chọn chế độ tỏa nhiệt nhập khẩu và bấm chọn chế độ rung đặt mua , thụt thích hợp sản xuất sau đó đưa vào vùng nhạy cảm siêu thị để kích thích cao cấp . Sử dụng xong vệ sinh lại máy giá rẻ và bảo quản hàng giả . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn quà tặng để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả giá rẻ , cáp sạc shop và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu đánh giá của mỗi con người vận chuyển , thảo luận nhưng không phải ai lúc nào giá bán lẻ cũng có người ấy kề bên tư vấn . Do vậy khi cô đơn khuyến mãi mà muốn đặt hàng được ân ái hướng dẫn thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn nổi tiếng được ân ái facebook và đụng chạm về thân thể đấu giá .

So sánh Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Đồ chơi tình dục cho nữ này link web được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại khách hàng , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới danh sách . Chất liệu làm từ silicon nước ngoài và TPE mềm mại to với độ bền bỉ cao chính hãng , đàn hồi tốt lắp đặt , không có chứa chất độc kích ứng làn da địa chỉ . Dọc thân sản phẩm có sản xuất các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng đổi trả , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê cửa hàng và cảm thấy hàng nhái được yêu cuồng nhiệt chợ .

So sánh Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Dương vật giả Madge thích hợp theo yêu cầu được nhiều chế độ rung khác nhau vệ sinh , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân cung cấp để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt vệ sinh . Mỗi mức độ sửa chữa sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đánh giá .

So sánh Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu online để khi chạm vào vùng nhạy cảm dịch vụ của nàng tự động sẽ khiến nàng như showroom được lấp đầy thỏa mãn nơi nào được nhu cầu ở mức cao lắp đặt . lừa đảo Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể thanh toán sẽ dễ chạm mua hàng được điểm G cho nàng lên đỉnh thống kê . Sản phẩm bảo hành có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế siêu thị của người dùng tham khảo .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt nhanh nhất với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận bảo hành được hơi ẩm từ cơ thể tư vấn của bạn tình facebook . “Nàng” thế giới sẽ thấy thư thái tốt nhất và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé ăn trộm , thay đổi nhiều góc độ tự sướng qua app mà không bị lạnh hay khó chịu nhập khẩu .

So sánh Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin chính hãng thì cần sạc đầy vào nổi tiếng để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng Đài Loan . Sử dụng xong mua sắm thì vệ sinh sạch giá bán sẽ dương vật giả Madge đăng ký để không làm vùng kín bị viêm nhiễm dễ dàng .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp thương hiệu , mềm mại thương hiệu , không chứa chất độc hại ở đâu tốt .

Công dụng hướng dẫn của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho bảng giá các bạn nữ thủ dâm nổi tiếng , sửa chữa các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa nơi bán .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn danh sách , kích thích cơ thể đạt khoái cảm xưởng , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn facebook .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra Pháp các bộ phận có hoạt động bình thường không shopee .
  • Nhớ vệ sinh sạch dễ dàng sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng đại lý .
  • Bạn hỗ trợ có thể kết hợp tận nơi với gel bôi trơn Nhật Bản để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng quà tặng và không làm cô bé bị đau sửa chữa .
  • giảm giá Khi sử dụng ăn trộm thì bật máy lên đổi trả và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích hướng dẫn , mới nhất sau đó quan hệ như bình thường ăn trộm .
  • Sử dụng xong tổng hợp thì bạn nhớ tắt máy Trung Quốc , vệ sinh sản phẩm nhận hàng với nước muối sinh lý đắt nhất , đặt mua để khô ráo bỏ sỉ .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • amazon Khi rửa thiết bị đặt mua thì bạn chú ý không chợ để chạm nước vào mạch pin đấu giá .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  có nên mua với người khác đấu giá để đảm bảo vệ sinh sạch to sẽ.
  • Bảo quản nơi khô ráo nội địa , tránh nơi ẩm ướt xuất khẩu và ánh nắng mặt trời trực tiếp siêu thị .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng gần nhất , siêu thị tại Việt Nam ở đâu uy tín . Nhưng mini nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp đẹp thì mua online địa chỉ uy tín bền sẽ là Đây địa chỉ . Cửa hàng nhận hàng đã hoạt động phản hồi được nhiều năm an toàn , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng to với giá tốt shop . Chính sách bán hàng cho báo giá mọi đối tượng khách hàng amazon và nhận ship hàng tận nơi giá rẻ .

So sánh Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB hàng mới về

Sản phẩm bán tại Đây quà tặng với số lượng lớn giao hàng , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần kho hàng thì gọi ngay  đắt nhất sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng xách tay và gửi đi bỏ sỉ . lấy hàng Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả tư vấn , hàng không đúng đơn tổng hợp thì ăn trộm có thể liên hệ đổi trả để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng giá bán lẻ .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo