Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2223

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

850.000₫ 1.037.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Thủ dâm cho nữ, hướng dẫn các bạn đồng tính nhập khẩu , giải tỏa sinh lý hiệu quả.
  • Đối tượng: hay nhận hàng được sử dụng cho sửa chữa các cặp đôi LES danh sách , đồng tính nữ
  • Chất liệu: Silicone cao cấp giảm giá , siêu mềm mịn
  • Màu sắc: Màu da
  • Rung: không rung
  • Kích thước toàn bộ sản phẩm: 30,5*3cm
  • Trọng lượng: 290gram
  • Kích thước đầu dương vật trên: 14*3,2cm
  • Kích thước đầu dương vật dưới: 15,5*3cm
  • Thấm nước: Chống thấm nước
  • Hãng sản xuất: Lovetoy
  • Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu không rung cho les là sản phẩm đồ chơi tình dục cho les thanh lý , món đồ chơi tình dục  này so sánh được thiết kế dành giao hàng riêng cho chất lượng các cặp đôi đồng tính “yêu” nhau khoái lạc mãnh liệt nội địa và sung sướng hơn đại lý . Hai cô gái cùng đưa đẩy lớn , thúc cu lại qua app để cơ thể sát lại gần nhau hơn đã qua sử dụng , đồng thời âm đạo nhận hàng được ôm trọn lấy dương vật tạo nên cảm giác phê pha vô cùng đã Nhật Bản . Love toy còn đem lại nhiều tầng cảm xúc thú vị mới mẻ cho cuộc làm tình này link web với 7 tần số rung khác nhau đang chờ đôi bạn khám phá đấy

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les - Nhịp đẩy sung sướng shopee của hai cô gái khoái cảm

 Shop bán Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les hàng xách tay Sản phẩm tuyệt vời cho les

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les - một sản phẩm thông minh với sáng kiến táo bạo dành cho nhập khẩu các cặp đôi đồng tính nữ hay cửa hàng những cặp vợ chồng muốn có cảm giác yêu mới mẻ giá bán và độc đáo (khi nữ xâm nhập qua đường âm đạo nơi bán , nam giới xâm nhập qua đường hậu môn). Bạn phụ kiện có thể co bóp trung tâm , uốn nắn một cách thoải mái đổi trả mà không sợ anh chàng này biến dạng Thái Lan . Thiết kế kiểu cong chữ C tận nơi cũng là một điểm nhấn giúp cho người nữ mang nó bảng giá được thoải mái hơn còn bạn tình sản xuất cũng đặt mua có thể dễ dàng xâm nhập miễn phí cũng shop có thể từ "cửa trước" thương hiệu hoặc "cửa sau" đều nhập khẩu được.

 Shop bán Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les hàng xách tay Sản phẩm tuyệt vời cho les

Dương vật 2 đầu siêu mềm cho les không rung gây hứng thú nước ngoài và hấp dẫn đẹp các cô nàng đồng tính hỗ trợ , khiến nàng thích mê không thể chối từ báo giá với sự mềm mịn có độ đàn hồi cao qua app , màu sắc giống như thật shopee với làn da bền của "cậu nhỏ" khiến cho ban muốn chạm ngay vào voucher bởi sự kích thích kho hàng quá lớn.

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho hai nàng sung sướng trọn vẹn

Đồ chơi tình dục dành cho les đem lại cảm giác vô cùng độc đáo khi hai đầu cu giả trực tiếp xâm nhập qua đường âm đạo thông minh của nữ giới Đài Loan . Bình thường khi không có âm đạo giả Đức , các bạn phải thay phiên thỏa mãn cho nhau bằng đổi trả những ngón tay shop hoặc đạo cụ thô ráp khác đổi trả . Cu giả có độ đàn hồi tận nơi rất cao hướng dẫn , thậm chí đối Lazada với cao cấp những chị em ham chơi cung cấp , muốn hành hạ “cậu nhỏ” bảo hành , sản phẩm sẵn sàng cho phép chị em bẻ cong thoải mái cửa hàng mà không hề bị biến dạng.

 Shop bán Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les hàng xách tay Tính chất siêu mềm khuyến mãi của sản phẩm showroom sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời

Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les đưa âm đạo và chạm tới điểm G trong vùng cấm một cách vô cùng mê hoặc thì việc kích thích tuyến tiền liệt cho bình luận các chàng cùng lúc qua app rất dịch vụ được cặp đôi hưởng ứng. sản phẩm thổi luồng hưng phấn mới hừng hực rực lửa trong cuộc yêu bảo hành của hướng dẫn những cặp đôi yêu nhau hàng nhái , gắn kết thể xác lẫn tâm hồn lắp đặt để họ sớm đạt cảnh giới cao nhất phản hồi của tình yêu nơi bán , đó là thăng hoa lãng mạn trung tâm . Và đã qua sử dụng nếu bạn là quý cô khao khát kiếm tìm có nên mua những làn gió mới lạ chuyện phòng the mới nhất thì đây nhận xét cũng đích thực là dụng cụ tốt nhất hàng giả mà bạn cần.

 Shop bán Dương vật silicon Lovetoy hai đầu cho les hàng xách tay hình ảnh sản phẩm

xuất xứ Khi sử dụng hàng nhái , người dùng chỉ cần 1 thao tác đơn giản là đưa một đầu vào trong âm đạo đặt mua của mình lừa đảo voucher nhét đầu còn lại vào “cô bé” tốt nhất của người yêu nhập khẩu , Úc như vậy chiếc dương vật giả 2 đầu shop sẽ có tác dụng hòa hợp Nhật Bản , ăn khớp cơn thỏa mãn khuyến mãi của 2 nàng phản hồi . Mỗi sự va chạm giá rẻ của 2 “cô bé” giá sỉ sẽ đều làm cho bảo hành những núm ti cứng lên đấu giá , se lại nhập khẩu , toàn thân run rẩy ưỡn lên vì mua hàng quá đỗi kích thích.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  hàng xách tay
-30%
 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng mới về
-32%
 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo