Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2266

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây hướng dẫn , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm nổi tiếng . Sản phẩm miễn phí được tích hợp tính năng điều khiển từ xa miễn phí khá tiện lợi xuất xứ . Song xách tay , điểm ấn tượng nhất đại lý của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng Đài Loan và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt chính hãng . Ngay khi “em nó” bền được đút vào bên trong “cô bé” thế giới , nó ăn trộm sẽ lan tỏa tham khảo những tần số rung cực phê địa chỉ , kích thích điểm G đã qua sử dụng , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê xách tay , sung sướng thế giới và thỏa mãn như đang hàng giả được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động lắp đặt , phần đầu trơn tru giống như đầu nổi tiếng của dương vật nhận xét , có 12 chế độ rung mãnh liệt phụ kiện , kết hợp cùng tính năng xoay tròn Thái Lan , dùng sạc kho hàng và chống thấm nước có nên chọn rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong hỗ trợ , hãy bấm giữ nút nguồn to để hướng dẫn có thể khởi động thiết bị giá sỉ . Lựa chọn một chế độ rung mới nhất mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm ở đâu uy tín của bạn voucher hoặc bạn tình hàng Hiệu để kích thích cực khoái gần nhất . Sau khi sử dụng xong Nhật Bản , tắt máy facebook , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch nhập hàng để bảo quản facebook .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm Hàn Quốc bao gồm trứng rung kiểm tra , cáp sạc lớn , remote phản hồi và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại mới nhất những nơi khô ráo giá sỉ và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối Hàn Quốc với nhiều cô nàng độc thân hay qua app những chị em xa chồng lâu ngày nội địa , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống thảo luận . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn ở đâu của bản thân một cách an toàn mini , lành mạnh Thái Lan và thỏa mãn Đức được dục vọng đang rực cháy âm ỉ hướng dẫn .

So sánh Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Tuy nhiên mini , Nhật Bản nếu ở đâu những ngón tay mảnh mai phụ kiện đã không thể thỏa mãn phụ kiện được bạn to , hãy tìm đến đẹp những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ mua hàng được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt nhận hàng .

Ưu điểm nổi trội miễn phí của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn tốt nhất , nhỏ gọn thanh toán , màu sắc dễ thương mini với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc dịch vụ của hướng dẫn các anh phản hồi . Nhờ vậy Thái Lan mà nó sửa chữa có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo xưởng , thỏa mãn sự “nứng” trung tâm của nàng link web .

So sánh Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Chưa kể bảo hành , đồ chơi người lớn này còn tiki được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du có nên chọn . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn thương hiệu , “cô bé” nước chảy lên láng cao cấp , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê đánh giá .

địa chỉ Thêm vào đó có nên mua , tính năng xoáy tròn có nên chọn của Pretty Love Julia mới nhất sẽ chiều lòng đổi trả được cả giá bán những cô nàng khó tính nhất tổng hợp . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo trung tâm của nàng trong mỗi lần va chạm nhận xét , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” hàng nhái với người tình tự động .

So sánh Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Sản phẩm chính hãng được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng qua app có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” đặt mua mà không làm gián đoạn trung tâm . Ngoài ra Pháp , nó còn có khả năng chống thấm nước đắt nhất rất tốt tiết kiệm , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ khuyến mãi , giải tỏa ham muốn voucher , cải thiện tâm trạng.

So sánh Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng dịch vụ hoặc cồn y tế trước khi dùng thông minh .

  • Sau đó khởi động sextoy hàng giả , lựa chọn xưởng những chế độ rung mà bạn yêu thích nhất khuyến mãi .

  • Tiếp đến ở đâu , đưa sextoy đến vùng kín Mỹ của bạn thanh lý hoặc bạn tình thanh toán , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” chất lượng .

  • nhập hàng Khi đó tại nhà các tần số rung tổng hợp sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung tư vấn , kích thích điểm G, hột le ở đâu , thành âm đạo tận nơi , khiến nàng sung sướng đảo điên nhập khẩu .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp Nhật Bản với gel bôi trơn qua app để giảm đau rát khi thủ dâm giá bán và giúp bền quá trình này diễn ra trơn tru hơn mới nhất .

  • Không dùng chung sản phẩm giảm giá với người khác nhanh nhất để phòng tránh tại nhà các bệnh tình dục trung tâm .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại chiết khấu những nơi thoáng mát vận chuyển , không tiếp xúc trực tiếp chính hãng với ánh nắng mặt trời bình luận .

  • Tránh xa tầm tay tốt nhất của trẻ em rẻ nhất .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây Thái Lan ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua bảng giá . Ngay từ khi thành lập cửa hàng , chúng tôi ở đâu uy tín đã liên kết trực tiếp bỏ sỉ với mini các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới mua hàng , cam kết mang đến cho khách hàng mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất so sánh .

So sánh Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia có tốt không?

Hãy ghé thăm Đây.vn xuất xứ để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia amazon và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác nhập hàng , lừa đảo hoặc liên hệ hàng nhái với chúng tôi trung tâm để bền được tư vấn miễn phí bạn Lazada nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo