Dưa chuột thủ dâm dương vật giả ngụy trang không dây cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2219

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

890.000₫ 1.561.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng : Thủ dâm cho nữ showroom và kích thích màn dạo đầu đầy hoàn hảo

Thể loại : Đồ chơi tình dục

Xuất xứ : Nhật Bản

Nhập khẩu HongKong

Kích thước: 250 x 32mm

Rung : 10 chế độ rung khác nhau

Pin : voucher có thể sạc pin bằng cap USB

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục dành cho nữ giới - Dưa chuột thủ dâm cao cấp Đài Loan , kích thích hứng khởi tình dục, thỏa mãn rạo rực con tim.
Dù là nam hay nữ tận nơi , sản xuất dù là già hay trẻ link web , giàu hay nghèo Thái Lan thì nhu cầu tình dục là một vấn đề sinh lý thiết yếu nhập hàng sửa chữa mọi người điều cần tổng hợp và không thể sống thiếu Lazada . giá bán Đặc biệt là trong xã hội hiện đại đánh giá , phái nữ siêu thị được chú ý phản hồi , săn sóc tốt nhất và quan tâm nhiều hơn giảm giá . Vì vậy shop , xách tay các chị em Lazada cũng có nhu cầu tình dục cao hơn đẹp , muốn nhập khẩu được lên đỉnh nhập khẩu và xuất tinh như thương hiệu các anh em đắt nhất . Nhưng một sự thật là an toàn , không phải quý ông nào địa chỉ cũng có đủ khả năng giá rẻ và sức lực đẹp để chiều nàng thỏa cơn khát tình siêu thị . Thấu hiểu quà tặng được điều đó nhập khẩu , shop chúng tôi chất lượng đã dành hết tình cảm Úc để săn tìm cho phái đẹp một sản phẩm mang tên Dưa chuột thủ dâm rung âm đạo - khiến chị em chạm đến cực đỉnh quà tặng của khoái cảm nhiều lần trong thời gian chỉ vài giây.

Thông tin sơ lược sản phẩm:

 Shop bán Dưa chuột thủ dâm dương vật giả ngụy trang không dây cao cấp chính hãng

Dưa chuột thủ dâm Cucumber Wistone là đồ chơi tình dục cho nữ giới tư vấn , đẹp được thiết kế Mỹ với hình dáng trái dưa chuột thon dài cực kì dễ thương đẹp với khách hàng các bạn nữ tự động . Sản phẩm có bề mặt sần sùi cùng đặc tính không thấm nước cộng thêm 10 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến long trời lở đất chắc chắn online sẽ làm cho âm đạo phái đẹp cực kì sung sướng đến nỗi muốn đi vệ sinh.

Sự đột phá đầy thú vị mang tên Dưa chuột thủ dâm - Cucumber Wistone

Dưa chuột thủ dâm Cucumber Wistone nhập hàng , đồ chơi tình dục cho phái nữ  với thiết kế hình dáng trái dưa chuột trong một màu xanh đẹp mắt dịch vụ và tinh nghịch. Đây bền được xem như là một công cụ không thể thiếu cho phái yếu đang độc thân hay nhu cầu sinh lý cao vệ sinh , muốn thủ dâm bền để đạt nơi nào được cực khoái hay dễ dàng những người lười sex vì bạn tình yếu sinh lý giảm giá , chưa ra đến chợ Lazada đã hết tiền danh sách . Với hình dáng hơi cong  giá bán lẻ và thuôn đuộc cùng theo yêu cầu với online những nốt u gồ ghề chạy dọc thân quà tặng , chắc chắn dưa chuột thủ dâm rung âm đạo này vận chuyển sẽ làm cho phái nữ không ngớt suýt soa liếm láp lưỡi cùng đôi mắt lim dim vì đặt mua quá sướng cho xem.  nhận hàng Bên cạnh đó amazon , sản phẩm còn có hơn 10 chế độ rung có tác dụng massage âm đạo đặt mua và cọ sát sâu vào kho hàng các điểm cực khoái bên trong thành giá rẻ và miệng âm đạo tạo nên đặt hàng các đợt sóng khoái cảm vô cùng mãnh liệt cho chị em ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Có gì nổi bật trong thiết kế Dưa chuột thủ dâm rung âm đạo cho quý nàng

Dưa chuột thủ dâm kho hàng rất mềm bảo hành xuất xứ có thể dễ dàng bẻ cong về nhiều hướng khác nhau thích hợp cho chị em sử dụng khi đưa đồ chơi tiến sâu vào âm đạo và di chuyển về nhiều hướng khác nhau Pháp để cọ xát vào tư vấn các điểm nhạy cảm địa chỉ , tạo kích thích lớn .

Sản phẩm nổi tiếng được làm bằng silicon y tế cao cấp cao cấp rất mềm mại  nhập hàng và mượt rẻ nhất mà khi cầm trên tay nổi tiếng , vô cùng thoải mái khi sử dụng cọ xát kích thích ở đâu uy tín , thủ dâm cô bé đồng thời không gây ra bất kì khó chịu nào cho người sử dụng hàng giả . Đồ chơi tình dục này hoàn toàn không thấm nước xưởng , điều đó giúp bạn địa chỉ có thể sử dụng kho hàng để thủ dâm chung đại lý với đấu giá các loại gel bôi trơn gốc nước facebook , ngay cả trong nhà tắm giao hàng , dưới vòi sen hay trong bồn nước nóng- mang lại cho nữ giới một trải nghiệm tình dục tốt nhất và thú vị nhất.

 Shop bán Dưa chuột thủ dâm dương vật giả ngụy trang không dây cao cấp chính hãng

Sở dĩ nhà sản xuất thiết kế bề mặt đồ chơi này có thống kê những nốt sần sùi như thân cây thế này là  facebook để khi đi sâu vào âm đạo nó rẻ nhất sẽ kích thích lên thành âm đạo tạo cảm giác kích thích cực sướng cho chị em thêm phê sản xuất , lên đỉnh gần nhất và chảy nước một cách liên tục. Một chủ đích đầy hiệu quả cho tiết kiệm những ai muốn tìm lại cảm giác yêu hàng giả , phụ nữ thiếu thốn chuyện tình dục hay phụ nữ sau sinh bị lãnh cảm.

gần nhất Đặc biệt hàng Hiệu với cáp sạc USB đi kèm nhận hàng , bạn lớn có thể sạc lại sau thời gian dài sử dụng an toàn mà không cần thay pin chiết khấu , thật là vừa sướng vừa tiện lợi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  hàng xách tay
-30%
 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng mới về
-32%
 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo