Dương Vật Giả Pretty Love Mini

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2221

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Đối tượng sử dụng: nữ giới

Kích thước: 12cm x 2.1cm

Chất liệu: silicon cao cấp

Chế độ rung: 10 cấp độ rung khác nhau

Năng lượng: 1 pin AAA

Chống thấm nước

Hãng sản xuất: Pretty Love

Nhập khẩu từ Hongkong

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Pretty Love Mini là sản phẩm đồ chơi tình dục  khách hàng được sản xuất nhập hàng bởi thương hiệu prettylove nổi tiếng vốn tự động rất mua hàng được các chị em ưa thích báo giá . Thiết kế nhỏ nhắn mang tính độc đáo và riêng biệt cùng chất liệu silicon siêu cao cấp báo giá , tính năng rung động mạnh mẽ kích thích điểm G làm chị em sướng không tả tư vấn được. Chị em khi dùng bình luận để mát xa và chà sát vào âm đạo Trung Quốc sẽ không ngừng lên đỉnh và thoả mãn Mỹ , dùng hỗ trợ cho khúc dạo đầu đầu hưng phấn đặt mua , tự sướng hay làm quà tặng cho bạn bè Đức , nhờ đó nội địa sẽ làm mới cuộc yêu tạo sự thích thú thanh toán đặc biệt.

Dương Vật Giả Pretty Love Mini - Nhỏ Nhưng Có Võ

Dương vật giả cầm tay Pretty Love Mini có thiết kế hiện đại ăn trộm , kiểu dáng nhỏ xinh gần nhất , có chức năng rung massage âm đạo chị em tham khảo , kích thích điểm G và các khu vực nhạy cảm như bụng theo yêu cầu , đùi có nên mua , cổ và các vị trí ẩm ướt trên cơ thể.

 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng mới về

Sản phẩm kích thích cho nữ sử dụng của thương hiệu sextoy Pretty Love nổi tiếng voucher của Mỹ ở đâu , luôn tận nơi được chị em phụ nữ yêu thích nhờ nhỏ gọn rẻ nhất , tiện lợi mang theo trong túi xách giao hàng , kín đáo và có thể sử dụng ở bất kỳ đâu. bảng giá Khi sử dụng dễ dàng sẽ cho sự rung động mạnh mẽ dọc theo toàn bộ chiều dài dương vật hàng giả sẽ kích thích xưởng mọi điểm trong âm đạo.

 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng mới về

Dụng cụ kích thích và massage điểm G Pretty Love Đài Loan được làm từ vật liệu silicon y tế cao cấp mịn amazon , mềm mại online , an toàn cho người dùng khuyến mãi . Kiểu dáng chống thấm nước nên việc sử dụng và vệ sinh hỗ trợ rất thuận tiện.

Đừng đắn đo mà lựa chọn ngay cho mình sản phẩm phản hồi nếu như bạn có online những nhu cầu dưới đây:

  • Tạo cho cuộc yêu trở nên thú vị hơn.
  • Tăng cường sinh lý cho nữ.
  • Thoả mãn nhu cầu sinh lý nữ.
  • Gắn kết đôi lứa.
  • Làm quà tặng độc đáo cho người yêu.
 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng mới về



Dương Vật Giả Pretty Love Mini đổi trả được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại Hồng Kong chợ . Dương vật silicon mini này  nơi bán được thiết kế nhỏ gọn mini  lấy hàng với vô số chế độ rung cực mạnh khiến cho chị em không thể kiểm soát cơn rùng mình và co thắt mỗi khi cơn sướng ùa đến. 

 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng mới về

Được thiết kế gần giống Hàn Quốc với dương vật thật shop của đàn ông và kết hợp theo đó là 10 chế độ
rung khác nhau nó tự động sẽ làm cho các bạn phê tới 9 tầng mây xanh. Dương Vật Giả Pretty Love Mini là 1 dụng cụ không thể thiếu khi các quí ông muốn thay đổi các cảm giác quan hệ sửa chữa với người mình yêu.

nhận hàng Những chức năng nổi bật Dương Vật Giả Pretty Love Mini

Đây là một món dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các cặp đôi muốn thay đổi xu hướng phòng the đăng ký , dành riêng cho các quý cô độc thân khi không có người yêu bên mình đánh giá . Giúp thoả mãn danh sách những người có nhu cầu cao mini , thèm khát tình dục mãnh liệt.

 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng mới về

Nhờ dương vật giả  Prettylove có đến 10 cấp độ rung siêu kích thích bảo hành , giúp chị em mát xa điểm G giá bán lẻ của cô bé mạnh mẽ đắt nhất , đủ so sánh để cảm nhận gần nhất được sự sung sướng tột độ Thái Lan . Siêu phẩm này đã qua sử dụng sẽ giúp cánh mày râu có thể tận dụng trứng rung phản hồi để kích thích cho bạn tình ở màn dạo đầu ăn trộm . Thái Lan Khi thấy nàng lên đỉnh cao thì các anh bắt đầu lâm trận xuất khẩu , đảm bảo nàng khóc thét lên vì sung sướng.

Dương Vật Giả Pretty Love Mini Mỹ sẽ rung và mát xa bên ngoài âm đạo mua hàng , cảm giác rung đến mức điên cuồng xách tay sẽ làm bạn sướng tê và nhắm nghiền mắt so sánh để tận hưởng Thái Lan . Phần đầu dương vật qua app sẽ ngoáy thụt cho bạn quên cả trời đất.

 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini hàng mới về

Dương Vật Giả Pretty Love Mini  đổi trả với thiết kế bắt mắt hiện đại đánh giá sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách trong âm đạo và kích thích khoái cảm dâng tràn tột độ; lan tới điểm G làm các nàng sung sướng ngất ngây nơi nào , cảm giác thụt ra thụt vào liên tục amazon với cường độ mạnh đố chị em nào mà chịu nằm yên lớn được.

Màu hồng xinh xắn phù hợp Thái Lan với link web những quý cô nữ tính thích cái gì đó dễ thương và dịu dàng tiki . Dương vật lấy hàng sẽ luôn đồng hành sẵn sàng làm các quý cô sướng quà tặng mọi lúc kho hàng mọi nơi khuyến mãi . Chỉ cần một cái khởi động là cả thế giới màu hồng tổng hợp sẽ mở ra trước mặt chị em mới nhất , đem lại sự thỏa mãn nhục dục và mỹ mãn về thứ công cụ hữu dụng đánh giá để giảm stress.

Dương Vật Giả Pretty Love Mini ngoài giá rẻ được bao bọc shopee bởi silicon y tế êm ái mềm mại thì còn có khả năng chống nước nên có thể sử dụng giá sỉ với gel bôi trơn  nhập khẩu để tăng kích thích Trung Quốc hoặc vệ sinh nội địa với nước nhanh chóng báo giá . Và giao hàng đặc biệt an toàn báo giá với vùng nhạy cảm cao cấp của chị em phụ nữ và nam giới 100%.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  hàng xách tay
-30%
 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng mới về
-32%
 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo