Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2195

Danh mục: Dương Vật Giả Cầm Tay

1.650.000₫ 2.500.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý giá sỉ của chị em voucher , giảm stress.

Đối tượng sử dụng: Nữ tự sướng so sánh , các cặp tình nhân sử dụng cho khúc dạo đầu xách tay rất hiệu quả

Chất liệu: Silicon - ABS an toàn đẹp với người dùng

Màu sắc: Màu hồng đỏ hàng Hiệu rất đẹp

Tính năng: có ba loại sản phẩm cho bạn lựa chọn (xem mô tả chi tiết bên dưới)

Kích thước: 3,5 cm x 18,6 cm

Pin: Pin sạc USB

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Leten

Mô tả chi tiết

Dương vật rung thụt Leten Fairy là siêu phẩm kích thích quan hệ danh sách , đồ chơi tình dục thủ dâm  chợ với đa chức năng như rung mới nhất , thụt hướng dẫn , làm êm miễn phí , sưởi ấm so sánh , chị em chính hãng sẽ an toàn được tha hồ thử nghiệm các  bền những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

giá rẻ Những đặc tính ưu việt showroom của Dương vật rung thụt Leten Fairy

Dương vật rung thụt Leten Fairy  miễn phí được sản xuất sửa chữa với chất liệu slicon - ABS siêu mềm mịn tận nơi , an toàn giá bán lẻ với người sử dụng trung tâm . Kiểu dáng sang trọng lừa đảo , đẹp mắt đấu giá , cung cấp với thiết kế tay cầm khá độc đáo và phá cách Đài Loan của hãng Leten Hàn Quốc . Tạo cho người sử dụng cảm giác an toàn và thoải mái.

Sản phẩm bình luận được thiết kế thảo luận với 3 mẫu có hình dáng và chức năng khác nhau giá sỉ , nhập khẩu được phân biệt là mẫu A xuất khẩu , B trung tâm , và C.

Mẫu A: Được thiết kế trơn giao hàng , đầu hình dương vật danh sách , và link web với chức năng rung thụt sưởi ấm hướng dẫn rất thích hợp cho chị em nào thích mạnh bạo Nhật Bản , và dữ dội, Dương vật rung thụt Leten Fairy thụt khá mạnh cho chị em cảm giác đê mê say đắm tự động , hàng nhái sẽ đưa chị em từ cực khoái này đến cực khoái khác.

Mẫu B: Thiết kế khá giống xuất khẩu với mẫu A voucher nhưng trơn toàn thân lừa đảo , chức năng rung mạnh shopee , sưởi ấm facebook , và rung ăn trộm rất êm tai hướng dẫn , sản phẩm thích hợp cho chị em thích nhẹ nhàng tình cảm hàng nhái , sản phẩm nhập khẩu với nhiều kiểu rung đổi trả sẽ masage mà kích thích đưa chị em lên đỉnh thật dễ dàng.

Mẫu C: Thiết kế vằn nổi đăng ký , chức năng rung mạnh Mỹ , sưởi ấm shopee , sản phẩm thích hợp cho chị em cá tính cửa hàng , thích sự độc lạ cung cấp , trung tâm bởi kiểu dáng vằn nổi Lazada của Dương vật rung thụt Leten Fairy khi đi sâu vào âm đạo an toàn sẽ vô cùng kích thích Hàn Quốc , nhập hàng những đường gân nổi tiếp xúc danh sách với thành âm đạo cho chị em cảm giác khách hàng rất phê pha khó cưỡng. 

  Cả 3 mẫu sản phẩm đều có tính năng sưởi ấm nên cảm giác ấm ấm có nên chọn rất chân thật sử dụng , cho chị em có cảm giác như đang " làm tình ' khuyến mãi với dương vật thật vậy.

  Chế độ rung xuất xứ rất êm Nhật Bản cũng là một ưu điểm địa chỉ của sản phẩm showroom , bới đa phần các sản phẩm cùng loại đều rung khá to khuyến mãi , khiến nhiều người đắt nhất cũng ngại khi sử dụng vào ban đêm qua app nhưng Pháp với Dương vật rung thụt Leten Fairy thì khác hẳn thương hiệu , phải thật tập trung mới nghe thấy tiếng rung nước ngoài của sản phẩm. 

  Một sản phẩm có quá nhiều ưu điểm thanh toán , rung thụt khách hàng , mềm mịn dịch vụ , sưởi ấm... giá bán . thêm vào đó là hộp đựng sản phẩm ở đâu cũng Pháp rất sáng tạo và hiện đại giá bán lẻ , cho chị em thoải mái mang đi theo hành trang kho hàng của mình.

Có gì đặt hàng đặc biệt trong thiết kế mới nhất của Dương vật rung thụt Leten Fairy

 Giá sỉ Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm chính hãng

Dương vật rung thụt Leten Fairy giá rẻ được thiết kế theo hình dáng giá bán của ngón tay giữa đang ngoắc lên hỗ trợ để tổng hợp nhằm dễ dàng lắp đặt để tiếp cận theo yêu cầu được điểm G Đức , dễ dàng hơn trong việc sử dụng lừa đảo với bộ điều khiển sửa chữa được tích hợp ngay ở dưới phần cuối cung cấp của tay cầm chỉ đại lý với 2 nút bấm là bạn có thể điều khiển cửa hàng được nó hoạt động một cách theo ý mình.

Với khả năng uốn cong chạm đến an toàn mọi điểm trong vùng hiểm hóc nhất bình luận của nàng là một tính năng trên cả tuyệt vời đắt nhất của Dương vật rung thụt Leten Fairy tận nơi , nhờ khả năng bẻ cong siêu năng giá bán , sản phẩm dễ dàng chạm đến điểm G phản hồi của các chị em chỉ  trong cái chớp mắt hướng dẫn . Phái nữ cao cấp sẽ thích thú và hăng hái hơn khi nhận xét được trải nghiệm nhánh rung phụ nổi tiếng nhằm rung hột le chị em đến mê dại.

 Giá sỉ Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm chính hãng

Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng voucher , thủ dâm cùng sản phẩm và đạt thương hiệu được khoái cảm sung sướng shop bất cứ khi nào cảm thấy thích.

Khác shop với các loại máy mát xa giá rẻ khác thì Dương vật rung thụt Leten Fairy còn có bộ phận sạc bằng dây cáp USB showroom rất tiện lợi và nhanh chóng chính hãng . Thời gian shop của mỗi lần sử dụng thì shopee rất lâu.

Toàn bề mặt siêu thị được bao phủ mini bởi một lớp silicon thân thiện gần nhất với da và môi trường âm đạo phân phối , hỗ trợ rung và sưởi ấm mang đến cho chị em một cảm giác sung sướng tột độ

Dương vật rung thụt Leten Fairy nhận hàng sẽ tạo cực khoái hiệu quả hơn khi quý cô thêm vào một chút bôi trơn ở đầu và thân sản phẩm

 Giá sỉ Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm chính hãng

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật rung thụt Leten Fairy kích thích âm đạo

Bạn nữ đang thiếu hụt tình cảm đắt nhất , không có ai bên cạnh quan tâm Úc , gần gũi chăm sóc tâm lý hướng dẫn cũng như sinh lý mới nhất . Hãy thống kê để Dương vật rung thụt Leten Fairy là một phần giải pháp giúp giải quyết sinh lý giá bán của bạn Thái Lan , từ sự thỏa mãn và hài lòng sinh lý mà sản phẩm mang lại thương hiệu , chắc chắn phần tâm lý amazon của bạn dễ dàng cũng tiki sẽ miễn phí được cải thiện đáng kể.

 Giá sỉ Dương vật Leten Fairy siêu mềm rung thụt sưởi ấm chính hãng

link web Những quý ông có đôi phần kém tự ti về kích cỡ cậu nhỏ không đắt nhất được khủng lắm nhập hàng của mình cũng nên dùng sản phẩm này nội địa để bù đắp đi thiếu hụt ấy.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng giao hàng để kích thích màn dạo đầu đánh giá với nàng thật hoàn hảo hàng Hiệu , ngọt ngào. 
  • Sử dụng kết hợp gần nhất với gel bôi trơn bảo hành để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình giao hàng , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp chợ để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh. 

Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm miễn phí để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sản phẩm sạch đấu giá sẽ trước và sau khi sử dụng bằng cồn y tế trung tâm , lắp pin đúng cách.
  • Đặt sản phẩm vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể và điều chỉnh tần số rung phù hợp xưởng , sau đó bắt đầu thủ dâm.
  • Có thể dùng thêm gel bôi trơn đắt nhất để tăng khoái cảm
  • Tắt nguồn sau khi sử dụng
  • Không đã qua sử dụng để phần mạch điện tiếp xúc shop với nước
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng tại nhà , tránh bụi bẩn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-10%5
 Đại lý Dương vật rung liếm Prettylove Andre  hàng xách tay
-30%
 Đại lý Dương Vật Giả Pretty Love Mini  hàng mới về
-32%
 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Lovetoy Real Feel  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo