Dương vật siêu mềm & rung lovetoy nature cock Leo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2177

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.350.000₫ 2.328.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích dục âm đạo nữ giới

Chất liệu: Silicon 2 lớp

Độ mềm: Siêu mềm

Kích thước: 21.6cm x 4.2cm

Chiều dài sử dụng: 15.5cm

Màu sắc: Màu da - nâu

Rung: 7 chế độ

Điều khiển: điều khiển sử dụng 2 pin AAA

Hãng sản xuất: Lovetoy

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Nhà máy Lovetoy tại China

Mô tả chi tiết

Dương vật rung mềm mại lovetoy nature cock Leo là sản phẩm đồ chơi tình dục thực sự hấp dẫn và có phần độc đáo hơn hẳn có nên chọn những dòng sản phẩm cùng loại khác ở chỗ sản phẩm thiết kế 2 thớ siêu mềm giống thật tốt nhất . Với kiểu dáng siêu đẹp mini , không khác gì dương vật qua app của các chàng trai to khỏe kích thước siêu khủng mini , chắc chắn ở đâu uy tín sẽ làm phái nữ siêu hưng phấn.

Các đặc điểm nổi bật của Dương vật rung mềm mại lovetoy nature cock Leo

 Địa chỉ bán Dương vật siêu mềm & rung lovetoy nature cock Leo hàng mới về

Dương vật rung mềm mại lovetoy nature cock Leo là sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp tại nhà của hãng Lovetoy hàng Hiệu , ngoài việc sử dụng cho phái nữ thủ dâm thì dương vật giả nhận hàng cũng có thể xem như một chiếc máy masage điểm G dùng cho các cặp đôi kích thích màn dạo đầu làm chị em phụ nữ hưng phấn hơn Đức , cả hai rẻ nhất sẽ có một màn dạo đầu thật ấn tượng và đầy mỹ mãn.

 Địa chỉ bán Dương vật siêu mềm & rung lovetoy nature cock Leo hàng mới về

Dương vật rung mềm mại lovetoy nature cock Leo  facebook được thiết kế địa chỉ với phần đầu dương vật bo tròn bền , hồng hào đáng yêu mới nhất với lớp da nhăn siêu thật tiết kiệm , phần thân đăng ký được bao bọc tham khảo bởi   ở đâu tốt những đường gân lồi lõm nhẹ trên bề mặt da mỏng như dương vật thật tự động . Vùng nhạy cảm bên ngoài và cả bên trong thành âm đạo sản xuất sẽ chợ được kích thích cực mạnh - cực khoái đổi trả , khơi dậy niềm đam mê ham muốn ở chị em một cách mãnh liệt.

 Địa chỉ bán Dương vật siêu mềm & rung lovetoy nature cock Leo hàng mới về

Đế hít chân không siêu chắc khỏe có thể bám dính tối đa trên đa mặt phẳng giá bán , làm điểm tựa lý tưởng cho thanh lý những chị em thích tự sướng một mình thống kê với nhiều tư thế tại nhà sẽ thoải mái vô cùng so sánh . Với khả năng chống thấm nước cực cao nên các nàng tha hồ có thể tận hưởng niềm vui thông minh của mình trong bồn tắm mới nhất , bể bơi hay online bất cứ không gian nào chị em thích.

 Địa chỉ bán Dương vật siêu mềm & rung lovetoy nature cock Leo hàng mới về

Sản phẩm tích hợp tính năng rung sửa chữa với 3 chế độ rung theo các tần số từ nhẹ đến mạnh hàng giả . Các tần số rung động sản xuất sẽ cho bạn mua hàng những trải nghiệm Nhật Bản những cung bậc cảm xúc khác nhau giá sỉ với động cơ hoạt động mạnh mẽ xuất xứ sẽ nhanh chóng đưa phụ nữ lên đỉnh một cách nhanh nhất. link web , Dương vật rung mềm mại lovetoy nature cock Leo  có nên chọn với độ dẻo dai siêu thị , đàn hồi cực tốt nên bạn có thể bẻ cong theo ý thích mà không hề bị biến dạng.

Sản phẩm này thảo luận sẽ làm sự sung sướng trong phái đẹp mãnh liệt không thua gì đợt dung nham núi lửa đang cuộn trào

Dương vật rung mềm mại lovetoy nature cock Leo thiết kế nổi bật với tính năng rung nhiều chế độ khác nhau và rung theo cảm biến âm thanh chính hãng . Lúc sử dụng nếu bạn rên nhẹ thì nó rung nhẹ tiết kiệm , rên mạnh thì sẽ rung mạnh hoặc rung theo bài nhạc giọng nói.

 Địa chỉ bán Dương vật siêu mềm & rung lovetoy nature cock Leo hàng mới về
 Địa chỉ bán Dương vật siêu mềm & rung lovetoy nature cock Leo hàng mới về
Uốn cong cực kỳ mềm dẻo chạm vào thanh lý mọi điểm sung sướng

Dương vật khủng này bảng giá sẽ cho bạn phụ kiện được trải nghiệm làm tình hàng Hiệu với chàng trai hàng khủng và body 6 múi cảm giác như thế nào; sản phẩm có 3 màu cho bạn có thể lựa chọn: đen cửa hàng , nâu phụ kiện , da người kiểm tra . Màu đen đánh giá với sự mạnh mẽ, từng trãi và mạnh như trâu hàng nhái . Màu nâu tạo cảm giác chắc chắn danh sách , không khí lãng mạn giá bán của dương vật gầy guộc đấu giá . Màu da người tạo cảm giác chân thật nhất hàng giả , cầm vào là muốn tự sướng ngay và luôn miễn phí . Với kích thước to khủng ở đâu tốt , giá sỉ sẽ chạm đáy hạnh phúc chị em khó tính nhất đấu giá . Dương vật này vệ sinh sẽ là dụng cụ dùng cho màn dạo đầu đầy ấn tượng và ướt át xuất xứ , hay nội địa sẽ là thiên đường hạn phúc cung cấp để bạn thủ dâm và tận hưởng lên đỉnh thật dễ dàng mà không cần một ai khác.

 Địa chỉ bán Dương vật siêu mềm & rung lovetoy nature cock Leo hàng mới về
Chiều dài khủng như dương vật châu Phi

Một tiêu chí hoàn hảo nơi bán của sản phẩm khi nó gia tăng độ kích thích khoái cảm hàng nhái cũng như tận nơi những cảm xúc sung sướng hơn cho các nàng lấy hàng . Cảm nhận bỏ sỉ được cực khoái tự động của việc lên đỉnh là điều mà anh chàng này đã mang đến cho hầu hết các nàng là điều mà chúng ta ko thể phủ nhận tận nơi được. 

Cách sử dụng sản phẩm thương hiệu để mang lại hưng phấn tột độ

 Địa chỉ bán Dương vật siêu mềm & rung lovetoy nature cock Leo hàng mới về
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Cần vệ sinh sản phẩm chiết khấu với dung dịch muối y tế, cồn hàng giả hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng có nên chọn để bảo đảm an toàn ăn trộm , tránh viêm nhiễm lắp đặt của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho dương vật giả  giá rẻ để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui xuất xứ , sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp nhập khẩu với gel bôi trơn xuất khẩu để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Chọn kiểu rung phù hợp và tận hưởng khoái cảm lừa đảo . Bạn cũng có thể cầm dương vật giả trên tay để điều khiển theo ý mình. 
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin thanh lý , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch giá rẻ , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát chợ , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình tiki , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp rẻ nhất để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Bỏ sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root loại tốt
-33%
 Bán Dương Vật Giả X-Men  mới nhất

Dương Vật Giả X-Men

1.050.000₫1.567.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo