Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2189

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.290.000₫ 1.346.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

- Tính năng: Masage âm vật khách hàng , âm đạo rẻ nhất , kích thích điểm G gần nhất , giúp nữ giải tỏa sinh lý hiệu quả voucher , giảm stress báo giá , yêu đời hơn.

- Chất liệu: Silicon cao cấp giao hàng , an toàn khuyến mãi với người sử dụng địa chỉ , không thấm nước

- Màu sắc: Màu da hồng hào như thật

- Kích thước: 22cm x 3.5cm

- Chức năng: Rung Mỹ , thụt xưởng , sưởi ấm

- Pin sạc USB

- Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo là đồ chơi tình dục đem đến cho phái nữ cảm giác cực sướng sản xuất , dịch vụ được thiết kế mới nhất với hình dáng y hệt dương vật thật ở đâu uy tín của đàn ông giảm giá , đấu giá ngoài ra còn khuyến mãi các chức năng rung - lắc - thụt online và tỏa nhiệt cực đỉnh kiểm tra . Sản phẩm hứa hẹn có nên mua sẽ gây hứng thú nhập khẩu và kích thích cực bạo có nên chọn , cực cao độ cho quý chị em đang muốn tìm kiếm cho mình một sextoy an toàn tiki và chất lượng.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo Sự dịu dàng trong cơn tra tấn đầy ngọt ngào

 Giá sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo mới nhất dương vật giả rung thụt siêu mềm da như thật

Dương vật giả đặt hàng được làm từ chất liệu silicon siêu mềm đẹp mắt tham khảo rất an toàn cho người sử dụng mini . Kiểu dáng giảm giá rất giống tổng hợp với đầu dương vật có khía Úc rất đẹp hướng dẫn và hoành tráng phụ kiện , dương vật trung tâm được thiết kế Lazada với bỏ sỉ những đường gân nổi đầy cuốn hút nhập khẩu . Thiết kế mua sắm của bìu giả hỗ trợ cũng phân phối rất giống hướng dẫn với bìu thật miễn phí , kết hợp sử dụng với kiểu lắp vào tường đẹp rất tiện lợi.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo - một dòng đồ chơi có tác dụng giải tỏa nhu cầu sinh lý cho tận nơi các chị em khi đang thiếu vắng một chuyện tình rực lửa Đức . Sản phẩm voucher cũng vô cùng phù hợp dành cho đặt hàng những cặp đôi xưởng mong muốn có một màn dạo đầu dịch vụ với khoái cảm hưng phấn tràn đầy.

Với chất liệu silicon cao cấp mềm mại nhận xét , sản phẩm tạo cảm giác thân thiện to và an toàn cho chị em khi sử dụng.

 Giá sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo mới nhất Hình ảnh sản phẩm

Rung ngoáy đa điểm cho một trải nghiệm tuyệt vời

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo cao cấp còn nơi bán được tích hợp nhiều chế độ rung ngoáy, lan tỏa  trung tâm và truyền nhiệt độ nóng ấm như hơi ấm cơ thể phát ra từ chàng như đang ở đâu tốt được làm tình cùng người mình yêu vậy có nên mua , thật sung sướng so sánh và thú vị vô cùng.

 Giá sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo mới nhất Hình ảnh sản phẩm

Thiết kế độc đáo mới nhất và đẹp mắt đến từ sản phẩm Trung Quốc với tạo hình dương vật có phần bao quy đầu mềm mại đổi trả và trơn mịn nội địa , phần thân trải dài bình luận các đốm gân hình xoắn ốc tạo kích thích lên nổi tiếng các dây thần kinh khoái cảm đánh giá của nữ giới mang đến vô vàn thăng hoa mua hàng và xúc cảm. Đi trên phần thân còn có nhánh rung hình tay thỏ cực kỳ cute dễ thương như chiếc lưỡi liếm thần kỳ cùng lúc kích thích đa điểm mang tới cảm giác đê mê hàng nhái , kích thích chọt nguấy bên ngoài âm đạo lớn nhằm tạo nên tận nơi những rung động nhập khẩu và khoái cảm cho bền các nàng tận hưởng.

 Giá sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo mới nhất Hình ảnh sản phẩm

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo nhập khẩu sẽ cho bạn sướng đến không kịp nghỉ ngơi

Sản phẩm cao cấp sử dụng pin sạc bằng cổng sạc USB lấy hàng rất tiện lợi khi sử dụng thanh toán , không sợ đang sướng Úc thì hết pin nửa chừng.

Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo siêu thị có thể tỏa ra hơi ấm 48 độ ấm hơn cả dương vật thật thương hiệu , cho bạn nếm trải cảm giác ấm áp nồng nàn phản hồi , như thiên địa dung hòa - âm dương hòa hợp - vạn vật sinh sôi shop . Sẽ không còn đơn thuần là có nên mua những nhịp rung đê mê điên dại nhập khẩu , thêm vào đó là sự lan tỏa đại lý của hơi ấm chiếm trọn bảng giá và sưởi ấm lỗ âm đạo cua nàng, lâng lâng sướng vô cùng.

 Giá sỉ Dương vật giả Siêu mềm Rung Thụt Tỏa nhiệt Dildo mới nhất Hình ảnh sản phẩm

Dương vật giả tích hợp chế độ rung thụt tự động bảo hành sẽ kích thích thành âm đạo khi ra vào âm đạo điểm G giúp chị em đạt cực khoái dễ dàng thảo luận và cho chị em cảm giác thăng hoa so sánh . Dương vật giả áp dụng chế độ pin sạc nên thời gian sử dụng bảng giá khá lâu bảng giá , sản phẩm nhập khẩu sẽ ra vào đều đặn khuyến mãi , rung kích thích từ đầu đến cuối là điều không phải nam giới nào tổng hợp cũng làm bình luận được dịch vụ . Với dương vật giả này chắc chắn cuộc sống chị em khuyến mãi sẽ ngày càng thêm yêu đời hơn.

Đồ chơi Dương vật giả rung thụt tỏa nhiệt Dildo có 4 tần số rung ngoáy - massage đủ kiểu khác nhau trên vùng tam giác mật Úc , mỗi nhịp rung là mỗi nhịp cảm xúc mang đến tư vấn những cung bậc cảm xúc khác nhau khiến nàng nhanh chóng chạm đỉnh thăng hoa ngọt ngào.  tham khảo Khi rung mạnh; khi giá bán lẻ thì ngoáy nhẹ giá rẻ mà sâu chạm tới tổng hợp mọi điểm G tận trong âm đạo tạo cảm hứng kích thích khiến nàng đạt đỉnh sung sướng Thái Lan . Thiết kế dễ dàng đặc biệt khi không thấm nước tham khảo , nên chị em link web có thể thoải mái yêu ở nhiều không gian như nhà tắm so sánh , bể bơi,.. ở đâu . nhập hàng mà không lo sản phẩm bị hỏng.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm dương vật giả kích thích rung âm đạo

  • Hâm nóng tình cảm vợ chồng trở nên cuồng nhiệt
  • Kích thích cuộc yêu lứa đôi
  • Tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo cao cấp , giảm sức nặng cho người đàn ông
  • Người tình sextoy cho Pháp các quý cô đang lẻ loi phụ kiện , vắng bóng một chàng trai lực lưỡng khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dành cho bất kì chị em nào thiết tha hướng dẫn được thỏa mãn nhiều hơn so mới nhất với xuất khẩu những điều không hài lòng về chuyện sinh lý trung tâm với bạn tình.
  • Bất cứ ai sở hữu kích thước cậu nhỏ không giá rẻ được như ý hoặc  ở đâu những cặp đôi ưa thích cảm giác lạ giá rẻ , quan hệ mạnh thế giới được thỏa mãn nhiều hơn.
  • Các quý ông nên dùng voucher để kích thích màn dạo đầu giá bán với nàng thật hoàn hảo tiki , ngọt ngào showroom .

Lưu ý nên sử dụng kết hợp thống kê với gel bôi trơn nước ngoài để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh lừa đảo với sextoy dương vật giả.

Sản phẩm dương vật giả thọt ngoấy cho nữ giới

Cách sử dụng link web và bảo quản sản phẩm tư vấn để mang lại hưng phấn tột độ

  • Đầu tiên sử dụng , bạn cần sạc đầy pin sản phẩm lừa đảo , lớn sau đó nhấn giữ nút nguồn 3 giây cho đến khi sản phẩm hoạt động.
  • Điều chỉnh facebook các nút chức năng rung - tỏa nhiệt theo ý thích lớn , miễn là bạn sướng an toàn , đánh giá sau đó hãy nhắm mắt giá bán lẻ và cắn nhẹ môi tiki để tận hưởng
  • Vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ đồ chơi trước tổng hợp và sau khi sử dụng bằng cồn thanh lý hoặc chất tẩy rửa
  • Đây là dụng cụ cá nhân nhận xét , không sử dụng chung shopee với người khác.
  • Sau khi sử dụng xong sản phẩm facebook , bạn cần thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng giá bán lẻ , Nhật Bản hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. có nên mua .
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát nhanh nhất , tránh chợ để giá sỉ những nơi bụi bẩn so sánh , nơi có nhiệt độ cao đẹp , hay dễ dàng những nơi ẩm ớt khuyến mãi sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng khuyến mãi và tuổi thọ đấu giá của sản phẩm.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Bỏ sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root loại tốt
-33%
 Bán Dương Vật Giả X-Men  mới nhất

Dương Vật Giả X-Men

1.050.000₫1.567.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo