Dương vật giả xoay ngoáy đa năng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2182

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

850.000₫ 1.181.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Rung xuất khẩu , xoay ngoáy 360 độ thanh lý với tần suất nhanh và mạnh

Công dụng : Làm cô bé ướt át từ trong ra ngoài

Thể loại      : Đồ chơi tình dục

Xuất xứ      : Mỹ

Chất liệu   : Silicon mềm dẻo kho hàng , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật

Mô tả chi tiết

Đôi khi các cặp đôi giá bán cũng cần đổi gió chuyện giường chiếu kiểm tra nhằm đem đến một cảm giác mới mẻ hơn tiki . Dương vật giả xoay ngoáy là một loại sản phẩm đồ chơi tình dục có tác dụng gây kích thích dài lâu cho nàng thông minh , quý ông có thể vừa quan hệ vừa dùng đồ chơi dễ dàng để tạo ra cường độ kích thích ân ái cực cao cho nàng thống kê . Các quý cô đang độc thân hướng dẫn cũng có thể sử dụng so sánh để tự thỏa mãn sinh lý một cách an toàn..

Dương vật giả xoay ngoáy cao cấp giúp thỏa mãn vui thú sinh lý

Đồ chơi tình dục dương vật giả xoay ngoáy mạnh có thiết kế vô cùng bắt mắt và hấp dẫn hàng Hiệu với phái nữ. Sản phẩm Trung Quốc cũng dành cho nam giới thích nhìn bạn tình mình chìm đắm trong sung sướng khoái cảm cửa hàng , tột đỉnh hạnh phúc.  sửa chữa Những quý ông có đôi phần kém tự ti về kích cỡ cậu nhỏ không đã qua sử dụng được khủng lắm Đức của mình mini cũng nên dùng sản phẩm này nhập hàng để bù đắp đi thiếu hụt ấy.

Bản thiết kế mang tên sự sung sướng hoàn hảo - Dương vật giả xoay ngoáy 

 Cửa hàng bán Dương vật giả xoay ngoáy đa năng loại tốt
Hình ảnh mô tả

Đồ chơi tình dục cao cấp Dương vật có xoay ngoáy kích thích nàng khóc thét vì sung sướng đến chịu không nổi tiếng được thanh toán . Được phủ tiết kiệm những lớp gân nổi có tác dụng cọ xát vào thành âm đạo địa chỉ , kích thích trực tiếp đến mồng đốc và ma sát hột le cung cấp của nàng Đài Loan , mang lại cảm giác hưng phấn qua app , thăng hoa và hạnh phúc

Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình nghiên cứu và sản xuất Hoa Kỳ lắp đặt , đảm bảo chất lượng và an toàn lắp đặt tuyệt đối cho người sử dụng.

Bạn hãy nghĩ xem có cô gái nào có thể chịu quà tặng được khi mà điểm hột le lừa đảo của nàng hướng dẫn được mát-xa và mân mê nhập khẩu , cộng đắt nhất với kích thích nhấp và rung lắp đặt với tần suất liên tục siêu siêu mạnh đổi trả , khoái cảm amazon của nàng không chỉ nhân lên gấp bội mà nước mắt đã qua sử dụng của nàng link web cũng có nên chọn sẽ chảy thành từng dòng vì sung sướng tột độ Lazada . Dù một nửa Hàn Quốc của bạn có là người nghiêm túc hay đứng đắn thế nào đăng ký cũng rẻ nhất sẽ không thể kìm mình vì khoái cảm tích tụ mà la hét như đứa trẻ lên ba cho xem

Vì sao nên sử dụng sản phẩm dương vật giả có xoay ngoáy

 Cửa hàng bán Dương vật giả xoay ngoáy đa năng loại tốt

Trong cuộc sống hiện đại, chất lượng cuộc sống cao cấp của con người địa chỉ được nâng cao nên đời sống tình dục hằng ngày giá bán lẻ cũng nước ngoài được quan tâm và chú ý nhiều hơn tiki . bình luận Nếu chuyện yêu đương trở nên nhàm chán tổng hợp , thiếu cảm xúc thì cả hai địa chỉ sẽ không thể tìm giá rẻ được cảm giác mới lạ giao hàng , nhận xét đặc biệt kích thích bạn tình bình luận , dẫn đến nhiều hệ lụy thường diễn ra trong xã hội gây mất mát đau lòng.

Để cuộc yêu ngọt ngào và tuyệt vời hơn thông minh , các nàng có thể chủ động như mặc đồ ngủ gợi cảm kích thích chàng mini , làm chàng tăng sự hưng phấn.

Với nàng thì các quý ông phải có sức dẻo dai và bền bỉ hơn hướng dẫn , và thường xuyên thay đổi chiến thuật. Cách giúp nàng thỏa mãn và sung sướng mỗi khi quan hệ chính là sử dụng đồ chơi tình dục cao cấp - dương vật giả xoay ngoáy liên tục cường độ mạnh làm cô bé ướt át, tạo dựng màn dạo đầu thật hoàn hảo và ngọt ngào.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dành cho bất kì ai sở hữu kích thước cậu nhỏ không nơi nào được như ý hoặc  tư vấn những cặp đôi ưa thích cảm giác mạnh khuyến mãi được thỏa mãn nhiều hơn bảo hành .

Các quý ông nên dùng nổi tiếng để kích thích màn dạo đầu xách tay với nàng thật hoàn hảo trung tâm , ngọt ngào. 

Sử dụng kết hợp chợ với gel bôi trơn kiểm tra để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc xuất khẩu . Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình tốt nhất , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp Trung Quốc để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh. 

Cách sử dụng sản phẩm Nhật Bản để mang lại hưng phấn tột độ

  • Lắp vào bộ phận nguồn 3PIN AAA (Pin tặng kèm theo sản phẩm) khuyến mãi , sau đó điều chỉnh chế độ Đài Loan với mức độ rung hỗ trợ , xoay và ngoáy phù hợp trung tâm với nàng.
  • Vệ sinh sạch quà tặng sẽ dương vật giả xoay ngoáy  trước và sau khi sử dụng bằng cồn kho hàng hoặc chất tẩy rửa 
  • Sử dụng kèm theo bao cao su dễ dàng , tiki hoặc gel bôi trơn tăng độ ẩm và khoái cảm cho nàng.
  • Đây là dụng cụ cá nhân thảo luận , không sử dụng chung hướng dẫn với người khác.

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách khuyến mãi để có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm sửa chữa , bạn cần rửa sơ qua nơi bán với nước sạch sửa chữa để lừa đảo những chất lưu trong quá trình quan hệ bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm vận chuyển , không dùng nước sôi mới nhất để vệ sinh vì khuyến mãi sẽ khiến sản phẩm nóng chảy mua hàng , hư mòn mất đi tính chất vốn có và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng sửa chữa , phân phối hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch... 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Bỏ sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root loại tốt
-33%
 Bán Dương Vật Giả X-Men  mới nhất

Dương Vật Giả X-Men

1.050.000₫1.567.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo