Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2178

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.100.000₫ 1.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chức năng: Tăng khoải cảm sinh lý cho nữ địa chỉ , giúp nữ giới thủ dâm lên tới cực đỉnh

Chất liệu: Silicone mềm mịn voucher , dẻo

Rung: Có rung

Pin: 3 pin AA

Chiều dài sản phẩm: 22cm

Đường kính: 4cm

Màu sắc: Da- nâu- đen

Thương hiệu: Lovetoy

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất: Tại nhà máy lovetoy China

Mô tả chi tiết

Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch  là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp sẽ làm phụ nữ chìm đắm trong sự sung sướng mạnh mẽ tại nhà . Được chế tạo từ silicon siêu mềm mịn màu sắc đổi trả tương đối giống dương vật thật nên nhanh chóng đem lại cảm giác hưng phấn giá rẻ , dễ chịu cho người sử dụng Thái Lan . Kích cỡ siêu khủng cùng Đức rất nhiều ưu điểm khác khiến sản phẩm thuộc loại đồ chơi tình yêu cao cấp làm hài lòng hàng triệu khách hàng tại Việt Nam

Các đặc điểm nổi bật của dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch:

 Cửa hàng bán Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch nhập khẩu
Sản phẩm giao hàng với màu đen mạnh mẽ

Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch là sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp phản hồi của hãng Lovetoy tự động , ngoài việc sử dụng cho phái nữ thủ dâm thì dương vật giả báo giá cũng có thể xem như một chiếc máy masage điểm G dùng cho các cặp đôi kích thích màn dạo đầu làm chị em phụ nữ hưng phấn hơn chợ , cả hai địa chỉ sẽ có một màn dạo đầu thật ấn tượng và đầy mỹ mãn.

Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch  thanh lý được thiết kế hình dáng giống như dương vật thật xuất khẩu , phần đầu dương vật bo tròn amazon , hồng hào đăng ký với lớp da nhăn phía trên báo giá , phần thân xưởng được bao bọc ở đâu uy tín bởi   dịch vụ những đường gân nỗi nhẹ trên bề mặt da mỏng như dương vật thật nhờ chất liệu silicon mềm mại khuyến mãi , kích thích vùng nhạy cảm bên ngoài và cả bên trong thành âm đạo sửa chữa , khơi dậy niềm đam mê ham muốn ở chị em một cách mãnh liệt.

 Cửa hàng bán Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch nhập khẩu
Chị em chắc chắn thanh toán sẽ không kiềm mình so sánh được bảng giá với cậu em khổng lồ này

Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch tích hợp tính năng rung quà tặng với 3 chế độ rung theo các tần số từ nhẹ đến mạnh báo giá . Các tần số rung động địa chỉ sẽ cho bạn facebook những trải nghiệm đặt hàng những cung bậc cảm xúc khác nhau amazon với động cơ hoạt động mạnh mẽ lấy hàng sẽ nhanh chóng đưa phụ nữ lên đỉnh một cách nhanh nhất. Dương vật giả hít tường có rung Lovetoy Real Extreme 8.5 inch được cấu tạo từ chất liệu silicon siêu mềm mại mới nhất , đem lại cho bạn cảm giác mịn màng êm ái bảo hành . Đặc biệt sextoy còn có đế hít và gắn được trên các mặt phẳng như gạch men Trung Quốc , mặt bàn.. nổi tiếng . cho chị em phụ nữ tha hồ lựa chọn những góc độ mà mình yêu thích

Sản phẩm này danh sách sẽ làm sự sung sướng trong phái đẹp mãnh liệt không thua gì đợt dung nham núi lửa đang cuộn trào

 Cửa hàng bán Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch nhập khẩu
Sản phẩm lấy hàng với ba sắc màu cực cuốn - cực mạnh mẽ

Dương Vật Có Rung Size Bự Lovetoy Extrem 8.5 Inch  Úc được chị em ưa thích và thảo luận đặc biệt là "nghiện" sản phẩm này địa chỉ , Pháp với chiều dài khủng lên đến 18cm mini , đưa sâu vào trong âm đạo tổng hợp , ngoáy cực đỉnh thương hiệu , xoáy tung điểm G khiến việc kích thích đánh giá được diễn ra một cách liên tục và cảm giác lên đỉnh thật sướng theo yêu cầu . Dương vật có nên chọn được thiết kế Đài Loan với kiểu gắn tường chắc chắn nhận xét , bám chặt vào tường địa chỉ để bạn có thể thử voucher tất cả tư thế mà bạn ưa thích hướng dẫn , trải nghiệm cảm giác mà bạn chưa bao giờ có nội địa . Gân gai to và kéo dài từ đầu xuống thân miễn phí , đã nhìn thôi là đã kích thích rồi Pháp , kèm thêm kích thước khủng so sánh , khi cho vào âm đạo thông minh sẽ bó sát âm đạo Thái Lan , cạ vào thật sướng tận nơi , càng muốn cho vào thật sâu tốt nhất , sâu Hàn Quốc hơn nữa dễ dàng để tận hưởng khoái lạc cuộc sống. Chính điều này khiến cho hầu hết các nàng cảm mếm anh chàng này ngay cái nhìn đầu tiên và cảm nhận độ sung sướng rạo rực khi chạm tới âm hộ sửa chữa . Điều sung sướng tuyệt vời gần như lan tỏa khi rẻ nhất những sóng tình cứ thế đổ dồn dập lên cửa mình và âm ỉ không ngớt bên trong âm đạo.  

 Cửa hàng bán Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch nhập khẩu
Chiều dài cực khủng khiến Lazada mọi cô gái mê mẩn và la hét
 Cửa hàng bán Dương vật có rung size bự Lovetoy Extrem 8.5 inch nhập khẩu
Hình ảnh mô tả

Dương vật khủng này giá bán sẽ cho bạn Trung Quốc được trải nghiệm làm tình phân phối với chàng trai hàng khủng và body 6 múi cảm giác như thế nào; sản phẩm có 3 màu cho bạn có thể lựa chọn: đen báo giá , nâu cửa hàng , da người giá sỉ . Màu đen nhập hàng với sự mạnh mẽ giao hàng , từng trãi và mạnh như trâu thanh toán . Màu nâu tạo cảm giác chắc chắn giá bán , không khí lãng mạn link web của dương vật gầy guộc giá rẻ . Màu da người tạo cảm giác chân thật nhất lừa đảo , cầm vào là muốn tự sướng ngay và luôn đẹp . Với kích thước to khủng hướng dẫn , phân phối sẽ chạm đáy hạnh phúc chị em khó tính nhất nhập khẩu . Dương vật này giao hàng sẽ là dụng cụ dùng cho màn dạo đầu đầy ấn tượng và ướt át hàng nhái , hay đấu giá sẽ là thiên đường hạn phúc bỏ sỉ để bạn thủ dâm và tận hưởng lên đỉnh thật dễ dàng mà không cần một ai khác.

Với 7 chế độ rung và ngoáy cực mạnh lừa đảo , khi cho vào âm đạo nơi nào , như một con nòng nọc ngoáy liên tục và rung giật không ngừng khuyến mãi , bạn có thể thay đổi độ rung ngoáy chỉ tiki với một cái nhấn giá rẻ . Điểm nổi bật nhất bền của dương vật cao cấp này chính là khả năng  tạo cảm giác ấm áp nhập khẩu , chân thật như dương vật Úc của một người đàn ông dài và dai hàng giả , kích thích liên tục không ngừng lừa đảo , dù bạn có rên la báo giá , rên rỉ thì dương vật nội địa vẫn rung ngoáy không ngừng nhập hàng , càng lúc càng sướng. 

Việc sử dụng pin cho chức năng rung sản xuất cũng là một tiêu chí hoàn hảo qua app của sản phẩm khi nó gia tăng độ kích thích khoái cảm Hàn Quốc cũng như đổi trả những cảm xúc sung sướng hơn cho các nàng Mỹ . Cảm nhận bỏ sỉ được cực khoái hướng dẫn của việc lên đỉnh là điều mà anh chàng này đã mang đến cho hầu hết các nàng là điều mà chúng ta ko thể phủ nhận tại nhà được. 

Cách sử dụng sản phẩm mới nhất để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm thanh toán với dung dịch muối y tế, cồn Đức hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng mới nhất để bảo đảm an toàn chợ , tránh viêm nhiễm mini của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho dương vật giả  nhập khẩu để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui có nên chọn , sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp lừa đảo với gel bôi trơn có nên chọn để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Chọn kiểu rung phù hợp và tận hưởng khoái cảm nổi tiếng . Bạn cũng có thể cầm dương vật giả trên tay để điều khiển theo ý mình. 
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin tự động , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch giá sỉ , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát địa chỉ , tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình trung tâm , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp có nên mua để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Bỏ sỉ Dương vật giả dính tường - Muha Male Root loại tốt
-33%
 Bán Dương Vật Giả X-Men  mới nhất

Dương Vật Giả X-Men

1.050.000₫1.567.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo