Trứng Rung Ngoáy Hậu Môn Pretty Love máy massage kích thích que rung PrettyLove

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1213

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

690.000₫ 742.000₫Khuyến mãi: -7%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Massage kích thích âm đạo đặt hàng , hậu môn nhập hàng , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicon + ABS y tế cao cấp tư vấn , an toàn cho người sử dụng

Màu sắc: Đen

Kích thước trứng: 10cm x 3cm

Chống thấm nước: Chất liệu  hoàn toàn chống thấm nước 100%

Hãng sản xuất: Prettylove

Xuất xứ gần nhất và nhập khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Máy rung âm đạo hậu môn Prettylove - một sản phẩm đồ chơi tình dục mang đến danh sách những rung động tuyệt vời cho khu vực hậu môn, nơi bán những rung động đầy kích thích này rất thích hợp cho nhập khẩu các bạn gay bền tại nhà những ai bảo hành đặc biệt yêu thích sự sung sướng đến từ cửa sau.

Sextoy Rung Ngoáy Hậu Môn PrettyLove Có Gì Thú Vị?

Một sản phẩm thú vị nhận hàng mà ngay cả nam Nhật Bản và nữ lớn cũng như gay hướng dẫn và les khách hàng có thể sử dụng gần nhất để đạt cực khoái thanh toán , cho kích thích điểm hậu môn giá rẻ với chính hãng những rung động đầy ngọt ngào thống kê và sung sướng, bất ky ai online cũng phụ kiện sẽ tại nhà không ngừng gào thét vì sự sung sướng showroom mà sản phẩm mang lại ở đâu uy tín quá bất tận.

Trứng Rung Ngoáy Hậu Môn Pretty Love máy massage kích thích que rung PrettyLove Hình ảnh mô tả

Sextoy Rung Ngoáy Hậu Môn PrettyLove là sản phẩm đồ chơi tình dục đồng tính giúp kích thích hậu môn chất lượng bỏ sỉ có thể dùng cho âm đạo phụ nữ như một trứng rung âm đạo khách hàng . Với độ mềm mại từ silicon ABS cao cấp mới nhất sẽ trượt một cách mượt dịch vụ đẹp và nghịch ngợm trong hậu môn địa chỉ , cạ sát từng dây thần kinh khiến bạn hưng phấn tột đỉnh đẹp , cảm giác lâng lâng địa chỉ và đê mê. showroom , thật thú vị vì cao cấp bây giờ đến phụ nữ nghiêm khắc hay gương mẫu thế nào tổng hợp cũng không kiềm chế nhập khẩu được cơn sướng nổi tiếng mà ra nước ào ạt kèm theo quà tặng những cơn rên la thật vui tai. Mức độ sung sướng vì thế kho hàng cũng tới gần hơn quà tặng và việc "lên đỉnh" là gần nhất chỉ trong tích tắc.

Trứng Rung Ngoáy Hậu Môn Pretty Love máy massage kích thích que rung PrettyLove

Với thiết kế to ở phần tay cầm hướng dẫn và phình ở đầu giúp bạn dễ dàng cho vào hậu môn thảo luận , silicon cao cấp mềm mại dễ dàng đi sâu vào trong hậu môn đặt hàng , kèm một ít gel bôi trơn nữa Đài Loan sẽ là điều tuyệt vời online mà Shop Chuyện Tình dành cho xuất khẩu các cặp đôi đồng tính nam link web . danh sách Chắc là bạn hướng dẫn đã dùng thanh toán rất nhiều sản phẩm kích thích hậu môn khác hàng giả nhưng nhận hàng với sextoy móc hậu môn Prettylove Trung Quốc sẽ không làm bạn thất vọng chiết khấu và nhìn bên ngoài showroom đã kích thích rồi chất lượng thì không lí do nào shopee để bạn không thử một lần phân phối . Nhưng lưu ý là dùng một lần rồi bạn qua app sẽ mê mẩn sản phẩm này đấy amazon , nên hãy tận hưởng chất lượng và mạnh dạng mua hàng ngay đi nổi tiếng nhé.

Bạn không nên chần chờ dễ dàng , hãy dành lấy ngay cho bản thân Sextoy Rung Ngoáy Hậu Môn PrettyLove ngay lập tức vì:

Tâm lí e dè bảo hành và ngại sử dụng là tâm lí chung báo giá của khách hàng chúng tôi khi lần đầu sử dụng danh sách , cảm giác sợ nội địa và không dám bảo hành . Shop cam kết danh sách tất cả sản phẩm đẹp của chúng tôi đều đạt chuẩn an toàn nhận xét mà bộ y tế khuyên dùng  theo yêu cầu và chỉ cần giữ sạch thanh lý sẽ là bạn link web có thể sử dụng lâu dài hàng nhái . Hãy thử cảm giác lạ một lần rồi bạn giá rẻ sẽ đê mê giá bán và muốn dùng hoài đấy giá sỉ , tin tôi đi phản hồi . Chúng tôi chuyên tham khảo phục vụ đồ chơi tình dục cho gay nên ở đâu uy tín rất hiểu tâm lí từng khách hàng đổi trả và muốn dành một sản phẩm đồ chơi tuyệt vời cho danh sách các bạn.

Trứng Rung Ngoáy Hậu Môn Pretty Love máy massage kích thích que rung PrettyLove

Sextoy Rung Ngoáy Hậu Môn PrettyLove còn có tác dụng làm giãn cơ vùng mông Đức , nhanh nhất cũng như cơ xương chậu bảo hành . Cuộc dạo đầu đặt mua và chuyện tình an toàn của bạn shopee sẽ hoàn hảo ăn trộm và thật ướt át đến bất ngờ. Góp phần dẫn đến một cuộc quan hệ đầy mạnh mẽ chợ , điều này giá rẻ đặc biệt  nơi bán sẽ giúp có nên mua các bạn đồng tính nam thăng hoa hơn trong tình yêu Úc và cùng nhau lên đỉnh nội địa , dìu dắt nhau đến cực khoái xuất xứ , từ đó tình cảm báo giá của hai bạn thương hiệu sẽ mặn nồng giá bán và thắm thiết hơn.

Cách sử dụng sản phẩm mini để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm quà tặng với dung dịch muối y tế, cồn thanh lý hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng tận nơi để bảo đảm an toàn tự động , tránh viêm nhiễm của vi khuẩn
  • Bôi một ít gel bôi trơn vào sextoy móc hậu môn quà tặng để tạo độ trơn trượt ở đâu uy tín và ướt át đẹp , giúp đi sâu vào hậu môn một cách dễ dàng phản hồi và êm dịu nhất.
  • Trong mới nhất quá trình sử dụng giá bán thì thường xuyên thụt ra thụt vào có nên chọn để đồ chơi cạ vào hậu môn đẹp nhằm tăng thêm cảm giác hưng phấn bảo hành và nhanh lên đỉnh
  • Sau khi sử dụng tiết kiệm thì rửa sạch bằng nước.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Review Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo