Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2945

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

190.000₫ 220.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian đổi trả , trì hoãn xuất tinh Screaming O Ringo X3 cửa hàng đã tạo nên làn gió mới cho chuyện “yêu” kiểm tra của nhiều cặp đôi hỗ trợ . Sản phẩm danh sách được thiết kế an toàn khá đơn giản dịch vụ , gồm 3 vòng đeo Úc được thiết kế dành xuất xứ riêng cho đàn ông Châu Á nhận hàng . Vòng đeo có tác dụng phân tán sự di chuyển sử dụng của tuần hoàn máu tại dương vật người nam Nhật Bản , giúp “cậu em” cương cứng tốt hơn thanh lý . Đồng thời mơn trớn mạnh mẽ khi dương vật đăng ký và âm đạo ma sát nội địa , tạo nên khoái cảm đồng điệu online , thỏa mãn cho cả chàng danh sách và nàng trong lúc “hành sự”.
  • Thành phần: Chất liệu TPE cao cấp thương hiệu , có độ bền đạt tiêu chuẩn y tế an toàn đối đã qua sử dụng với người dùng.
  • Đặc điểm: Thiết kế 3 vòng nơi bán với 3 kích thước khác nhau facebook , đem đến cực khoái mãnh liệt amazon , mới lạ cho người chơi.
  • Cách dùng: Vệ sinh vòng đeo trước khi sử dụng lần đầu tiên thanh lý . Để tạo nên sự sung mãn nhất trong bền quá trình “ân ái” bên nàng nhập hàng , phái mạnh nên đeo vòng vào dương vật trước khi quan hệ tầm 5 phút đắt nhất . Sau khi sử dụng xong địa chỉ , vệ sinh đặt mua và bảo quản đúng cách bình luận để tái sử dụng báo giá . Chú ý: Nên dùng thêm gel bôi trơn phân phối để có khuyến mãi được cảm giác sung sướng nhất.
  • Quy cách: Hộp 3 vòng
  • Kích thước: 3.5cm x 3cm x 2cm
  • Thương hiệu: Creaming
  • Bảo quản: Tại giảm giá những nơi khô ráo tại nhà và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

hàng giả Nếu bạn đang tìm kiếm cách tăng khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ” shop mà không cần dùng thuốc so sánh thì vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất showroom .

So sánh Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 chính hãng

Sản phẩm giúp gia tăng cực khoái cho người nam voucher , trì hoãn tình trạng hưng phấn thông minh quá độ mới nhất . Nhờ vậy tham khảo khuyến mãi các quý ông thảo luận sẽ hạn chế đấu giá được tình trạng năng lực “sa sút” khi “ân ái” cùng cô đào ngọt nước hỗ trợ của mình ở đâu , khiến nàng lúc nào shopee cũng rên rỉ trong cực khoái mua sắm .

Ưu điểm nổi trội miễn phí của vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

Vòng đeo kéo dài thời gian này có đến 3 vòng có nên mua với kích cỡ khác nhau cho nam giới thỏa sức lựa chọn thương hiệu . Mặt khác Úc , sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ này thương hiệu được làm bằng chất liệu TPE an toàn hàng Hiệu , không gây kích ứng da chính hãng và có khả năng ôm khít dương vật facebook .

So sánh Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 chính hãng

Nhờ vậy bảo hành mà nam giới không sợ vòng bị tuột khi “chinh chiến” hăng say hỗ trợ . Trong suốt cuộc “yêu” thông minh , vòng siêu thị sẽ làm giảm lượng máu lưu thông tới đầu “cậu nhỏ” thống kê , phân tán hưng phấn mua sắm nhưng không đánh mất khoái cảm đăng ký của người nam dễ dàng , giúp kéo dài cuộc “yêu” xuất khẩu .

So sánh Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

  • Vệ sinh cả 3 vòng bằng nước muối đại lý , cồn y tế,.. tự động . an toàn để khử trùng trước khi sử dụng lần đầu tiên nhập khẩu .

  • Nên sử dụng thêm gel bôi trơn xuất xứ để tăng cảm giác kích thích nhập khẩu , giảm ma sát đặt hàng và khiến cuộc “yêu” thăng hoa hơn Trung Quốc .

  • Đeo vòng vào dương vật trước khi quan hệ 5 phút bảo hành để “cậu nhỏ” đạt đại lý được trạng thái cương cứng hoàn hảo nhất khi “lâm trận” Thái Lan .

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng bền .

Lưu ý khi sử dụng vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

  • Không dùng chung vòng đeo shop với người lạ giá rẻ . Vì hành vi này tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh tình dục đổi trả rất cao thanh lý .

  • Không sử dụng khi dương vật đang bị trầy xước nhận hàng , viêm loét,.. đắt nhất .

Hướng dẫn bảo quản vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3

  • Bảo quản tại so sánh những nơi khô ráo nổi tiếng .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp đã qua sử dụng với ánh nắng mặt trời lớn .

Tại sao nên mua vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3 tại Đây voucher ?

sửa chữa Khi mua vòng đeo dương vật Screaming O Ringo X3 tại Đây ở đâu , bạn shop sẽ nhận quà tặng được điều gì lớn ? Đó chính là nơi bán những chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng tuyệt vời hàng giả như sau:

So sánh Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian trì hoãn xuất tinh - Screaming O Ringo X3 chính hãng

  • Đây cam kết chỉ phân phối bảo hành các sản phẩm chính hãng 100% khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường xưởng .

  • Khách hàng giao hàng có thể đặt hàng qua trang bán hàng trực tuyến: Đây.vn báo giá hoặc ghé thăm tận nơi các cơ sở khuyến mãi của Đây phân phối để tìm phụ kiện được vũ khí thầm kín cho bản thân theo yêu cầu .

  • Chính sách đổi trả rõ ràng uy tín, cho xem hàng trước khi nhận phân phối , đảm bảo tối đa quyền lợi cho cung cấp mọi khách hàng Nhật Bản .

  • Thời gian giao hàng “nhanh như chớp” bảng giá , Đây nhận giao hỏa tốc trong ngày tại TP quà tặng . HCM đăng ký và gửi hàng nhanh chóng đến thương hiệu mọi miền Tổ Quốc hàng Hiệu .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo