Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2804

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

320.000₫ 376.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
56 x 99 (mm)
ĐẶC BIỆT
Confidence

Mô tả chi tiết

Svakom Hedy X là trứng thủ dâm dành cho nam tự sướng Trung Quốc . Mang thương hiệu Svakom - USA Mỹ , nhanh nhất với chất lượng TPE cao cấp bảng giá , siêu bền bỉ lắp đặt , siêu co giãn Lazada . dễ dàng Đặc biệt bảo hành , thanh lý với kích thước siêu nhỏ gọn đánh giá và ngụy trang tốt xuất xứ . Để dễ dàng mang Hedy X tới tổng hợp bất cứ đâu đã qua sử dụng mà bạn muốn chính hãng . Bộ combo phụ kiện bao gồm 5 cấu trúc khác nhau nhanh nhất , tại nhà với mục đích xách tay nhằm mô phỏng thương hiệu những cảm giác kích thích dương vật như thật bền . Dù là bạn muốn bảo hành được Blow Job đăng ký , hay muốn "ngâm tôm" dương vật như trong âm hộ hỗ trợ . Thì Hedy X đều thỏa mãn showroom được thống kê . facebook Đặc biệt sản xuất , Chúng tôi có tùy chọn mua trọn bộ Lazada , so sánh hoặc bán lẻ mua hàng . Phù hợp khi bạn mới cửa hàng , muốn thử dùng

Svakom luôn sử dụng chất liệu cao cấp cho mua sắm mọi sản phẩm

Có nhiều người đang thắc mắc rằng Svakom Hedy X là gì đắt nhất mà chất liệu lại vô cùng kích thích showroom và kiểu dáng cuốn hút trung tâm như vậy nơi nào . Đó là chất lượng bởi sự khác biệt rõ rệt bình luận , đến từ thương hiệu nổi tiếng giao hàng của Mỹ. giá bán Nếu chất lượng các chàng voucher mà muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này bình luận thì rẻ nhất có thể vào trực tiếp link sản phẩm tại đây.

Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất
Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất

 

Kích thước phản hồi của cốc thủ dâm mini Svakom hedy là  9.9cm x 5.6cm giống như một hộp đồ chơi trứng khủng long xách tay của trẻ em chất lượng . Nhỏ gọn qua app và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình nhanh nhất . Với chất liệu 100% silicon nên hoàn toàn an toàn cho dịch vụ các chàng trai thủ dâm mua hàng . Không cần phải mang bao cao su khi thủ dâm có nên mua với sản phẩm Svakom đâu tự động . Hoàn toàn phù hợp amazon với kích cỡ dương vật của đăng ký tất cả trung tâm các chàng trai.
Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất

Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất

Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất

Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất

Hedy X Svakom tạo khoái cảm chân thật như Blowjob hay Vanilla

Cốc thủ dâm mini Svakom hedy X khách hàng với thiết kế ngụy trang hình trứng vô cùng độc đáo amazon Lazada đặc biệt báo giá , mới nhất với bề mặt gai gơn sóng giống kem giúp cho danh sách các anh cảm giác làm tình ngọt ngào hơn voucher , hưng phấn nâng nâng hơn Đài Loan . Dụng cụ thủ dâm nam cho cảm giác bay bổng khi nó bỏ sỉ được thiết kế nhỏ gọn lại tốt nhất có thể vừa vặn dễ dàng với hầu hết kích cỡ dịch vụ của dương vật báo giá . Sự khít khao giá rẻ cũng ở đâu được thắt chặt hơn khi "cậu nhỏ" đã qua sử dụng được kích thích liên hồi lên xuống thật sự sử dụng quá tuyệt vời.
Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất

Điều thú vị hướng dẫn của cốc thủ dâm mini này là kết cấu nội thất bên trong giống địa chỉ với âm đạo có nên mua của phụ nữ làm cho nó trở nên hấp dẫn online và khó hướng dẫn có thể cưỡng lại nổi tiếng được to . Vì nó nhỏ gọn nên sự thắt chặt thế giới với dương vật thảo luận cũng facebook trở lên tuyệt vời hơn Đức , khiến cho ở đâu uy tín các chàng có cảm giác mãnh liệt hơn trong ân ái ở đâu uy tín . Việc đạt đỉnh ăn trộm cũng chỉ còn trong tích tắc mini mà thôi.
Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất

Chỉ có một điều facebook giá bán có thể nhiều bạn khuyến mãi sẽ cảm thấy tiếc nuối phản hồi , khi một mẫu đồ chơi thủ dâm hay ho như này ở đâu , qua app mà lại thiếu đi cái lỗ mô phỏng như người thật ở đâu . Thì chắc chắn đặt hàng sẽ khiến người dùng thêm bội phần thú vị nhập khẩu . Nắm bắt bình luận được tâm lý này Nhật Bản , nên Chúng tôi online đã bổ sung thêm mẫu cốc thủ dâm Qing sử dụng . Với sự mô phỏng chân thật hơn ăn trộm , hứa hẹn rẻ nhất sẽ mang đến hàng giả những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho bạn
Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất
Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất

xách tay Nếu bạn muốn thủ dâm lấy hàng mà thấy bỏ sỉ được sự di chuyển danh sách của cậu nhỏ đánh giá . Thì cốc thủ dâm trong suốt có cả hai đầu âm đạo giao hàng và hậu môn hàng giả sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ địa chỉ chỉ trong cùng một sản phẩm.

Hedy X Svakom dễ dàng bảo quản giá rẻ và dễ sử dụng

Bảo quản dụng cụ thủ dâm nơi khô ráo thoáng mát nhập khẩu , khi sử dụng xong nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ amazon để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất khuyến mãi . Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản giống như khuyến mãi các chàng trai thủ dâm voucher với vận chuyển các loại cốc thông thường khác.

Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X mới nhất

Nhanh tay lên hãy sắm cho mới nhất riêng mình Cốc thủ dâm mini Svakom giảm giá của Chúng tôi khuyến mãi . Để đấu giá có thể mang bên mình sản phẩm an toàn đăng ký và vô cùng chất lượng bền . Các bạn lớn có thể làm quà tặng cho Pháp các ông chồng nơi nào của mình trong khi phân phối các chàng đi công tác đánh giá . Đó là điều tuyệt vời nhất làm cho tình cảm lớn của hai bạn thêm mặn nồng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo