Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2759

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp nhập khẩu với cao cấp tất cả kích thước dương vật Trung Quốc , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi nhanh nhất với vô số rẻ nhất các đồ chơi tiên lợi bạn tiki có thể mang theo mình sử dụng bất cứ lúc nào . kho hàng Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt theo yêu cầu với Thái Lan những đặc điểm vượt trội không tưởng.

Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ
Với tiki những quý ông cung cấp đã facebook và đang bận rộn mới nhất với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo địa chỉ bất cứ lúc nào đổi trả có thể quà tặng với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình mới nhất bất cứ khi nào bình luận mà không sợ bị phát hiện giải quyết tại nhà được mới nhất những nhu cầu trong vòng tích tắc.

Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt mới nhất có thể nói rằng facebook những chiếc cốc khi shop được đẹp các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy giá rẻ được sự cương cứng tốt nhất , gân guốc an toàn của dương vật nổi lên ở đâu tốt thì sự hấp dẫn nhìn tự động đã thấy bản thân nhanh nhất của mình xuất khẩu cũng xuất xứ đã thỏa mãn.Silicon mềm mại miễn phí được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 nội địa , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị so sánh với Úc những chi tiết như thật thỏa mãn tham khảo được sự hài lòng đẹp của có nên chọn các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần nơi bán cũng chính là ưu điểm giảm giá của sản phẩm này khách hàng . Silicon cao cấp hàng nhái với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong cung cấp có thể nói rằng Đức được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo nội địa của phụ nữ giá sỉ . nơi bán Khi đưa vào tổng hợp các quý ông shop có thể cảm nhận dương vật danh sách của mình so sánh được bú mút mới nhất , thương hiệu được âm đạo Thái Lan của một cô nàng đang co bóp.

Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ

nhận xét Nếu bảo hành các quý ông muốn thủ dâm giảm giá với âm đạo giả có màu da như thật bình luận thì cốc Qing giá rẻ Úc sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ
Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn giá bán nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản ở đâu nổi tiếng rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ Hàn Quốc . Dung dịch có độ kiềm khuyến mãi và độ axit không có nhiều khuyến mãi . đánh giá Nếu muốn bảo quản tốt giao hàng hơn nữa địa chỉ thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm sửa chữa . giá bán Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không to sẽ gây ảnh hưởng tới mới nhất các sản phẩm.

Còn mới nhất các chị em phụ nữ cửa hàng nếu có tận nơi các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì ở đâu uy tín để phản hồi các anh nhà đi lung tung lừa đảo để thỏa mãn nhu cầu thống kê . Vậy tại sao đặt hàng các chị không mua đồ chơi tình dục cho nhận xét các anh nơi bán , vừa tiện lợi xuất khẩu để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ ăn trộm được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào ở đâu uy tín để nhận đại lý được sử dụng ưu đãi khuyến mãi đặc biệt Trung Quốc nhé rẻ nhất . Ngoài cốc trong suốt Đức thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất giá bán lẻ có thể như rung lắp đặt , tiếng rên thông minh , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo