Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3018

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.150.000₫ 1.493.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Mông giả sillicon nguyên khối lỗ âm đạo giá bán lẻ và hậu môn 2.2kg mô phỏng vùng kín ăn trộm của trinh nữ ở cả 2 mặt lúc nằm ngửa to và lúc nằm sấp tạo nên cảm hứng tuyệt vời cho xưởng rất nhiều anh chàng nam giới Đài Loan . xuất xứ Khi sử dụng sản phẩm tham khảo các thanh niên rẻ nhất sẽ trải qua cảm giác bót khít mới nhất và mềm mại ngay nhấp đầu tiên tiết kiệm , giống như đang quan hê mới nhất với một cô nàng thực thụ.
  • Trọng lượng: 2,2kg.
  • Kích thước: 16,5cm x 21cm x 11,5cm.
  • Chất liệu: Sillicon y tế cao cấp xuất khẩu , an toàn sản xuất với sức khỏe giá rẻ và dễ giảm giá để vệ sinh.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Mông giả silicon bán thân tự động với khuyến mãi những đường cong gợi cảm Lazada và cơ bụng khỏe mạnh; cặp mông đầy đặn online và khêu gợi hàng nhái có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bỏ sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng xách tayCác anh chàng ở đâu có thể dễ dàng nắm bắt vòng eo link web của cô nàng sexy chính hãng và dễ dàng lên đỉnh sửa chữa với danh sách những khoái cảm đầy đê mê facebook . Cảm giác chân thực mang đến cho bạn chiết khấu những giây phút tự sướng vô cùng tuyệt vời lấy hàng , bạn đặt mua có thể chọn tư thế yêu thích đánh giá để chinh phục cô nàng!

Bỏ sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng xách tay

Đồ chơi tình dục mông giả bán thân nguyên khối có kích thước hoàn hảo ở đâu uy tín với số đo 11,5cm x 21cm x 16.5cm đẹp . Bạn cao cấp có thể đặt em nó ở tận nơi bất cứ đâu có nên mua để tận hưởng niềm vui khi đưa sâu vào âm đạo có nên mua và hậu môn lấy hàng , mang lại cảm giác chân thực như một cô gái thực thụ.

Bỏ sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng xách tay

Các anh mua hàng có thể đưa cô ấy đi công tác thương hiệu và du lịch cùng nhau voucher , chợ và cô ấy vệ sinh sẽ Trung Quốc rất vui khi trở thành bạn tình nổi tiếng để nhập khẩu các anh giải quyết nhu cầu sinh lý tham khảo . Búp bê bán thân cho nam có hai lỗ âm đạo bỏ sỉ và hậu môn vô cùng quyến rũ đấu giá , mang đến cho bạn thông minh những trải nghiệm trinh nguyên nhất. Bạn có nên chọn có thể chọn lỗ âm đạo online hoặc hậu môn thanh toán để đưa cậu nhỏ xưởng của mình vào tiki , từ đó sáng tạo ra nhiều tư thế mới sản xuất để thoát khỏi giao hàng những kiểu quan hệ tình dục đơn lẻ nhàm chán.

Bỏ sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng xách tay

Mông giả silicon nguyên khối giá rẻ có kết cấu khít bóp so sánh với nhiều rãnh gân gai khác nhau; mỗi lỗ có một kiểu thiết kế khác nhau Trung Quốc để mang lại cho bạn nơi nào những niềm vui khác nhau miễn phí . khuyến mãi Khi bạn đưa vào an toàn , cấu trúc bên trong 3D đổi trả với phụ kiện các hạt gân gai lớn cọ xát vào giá bán và quấn chặt dương vật đẹp của bạn Úc , mang lại sự kích thích từ dương vật tiết kiệm của bạn đến toàn bộ cơ thể.

Bỏ sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng xách tay

Mông giả nguyên khối giống thật xách tay với 2 lỗ hậu môn nổi tiếng và âm đạo hàng giả và chất liệu silicon khít bóp mềm mại đã qua sử dụng có thể tạo khoái cảm tuyệt đỉnh cho bạn.

Bỏ sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng xách tay

Đồ chơi tình dục nam mông giả bán thân giá bán được làm từ chất liệu TPE mềm mại giá bán , an toàn gần nhất , độ đàn hồi vận chuyển và linh hoạt siêu cao bỏ sỉ , không độc hại địa chỉ , đừng lo lắng về việc cơ thể bạn bị tổn thương khi quan hệ tình dục!

Bỏ sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng xách tay

Mông giả nữ nguyên khối giá rẻ mang lại cảm giác chân thực ở đâu , giống như làn da trong sáng to và đáng yêu chiết khấu của một cô gái an toàn . Sau khi sử dụng mini , chiếc mông nhỏ nhắn Hàn Quốc và tinh tế nước ngoài có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước giảm giá tổng hợp để ở nơi khô ráo nhận hàng mà bạn thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo