Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2757

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối bình luận với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn cao cấp quá xa lạ đặt hàng với link web tất cả giao hàng mọi người bỏ sỉ . Mỗi khi có nhu cầu tổng hợp mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. xưởng . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn địa chỉ các quý ông phản hồi có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở theo yêu cầu mọi lúc rẻ nhất mọi nơi tiết kiệm . Với tính năng nhỏ gọn bền rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu giá rẻ . Các chàng bảng giá có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D đẹp với dịch vụ những đường gân chất lượng và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên sản xuất các chàng tiết kiệm có thể an tâm vô tư thông minh mà thủ dâm ở đâu tốt , chất liệu đả shopee được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn an toàn . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời tiết kiệm , phù hợp khuyến mãi với nhập khẩu mọi kích thước nơi bán của dương vật đàn ông địa chỉ . Từ Pháp các quý ngài có dương vật nhỏ Nhật Bản , tới dương vật cõ to vệ sinh . Cốc thủ dâm silicon trong suốt bỏ sỉ , to các chàng xưởng có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật online của mình đưa vào bên trong hàng nhái của sản phẩm.

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

Âm đạo giả có sử dụng các gợn sóng bên trong ở đâu uy tín . Đó giống như khi thanh toán các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo nơi nào của tổng hợp các nàng chợ . Các sóng gân voucher sẽ bao bọc lấy dương vật mini của vệ sinh các chàng miễn phí . Sóng gân đã qua sử dụng sẽ tạo to các kích thích giống như âm đạo lừa đảo . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt tận nơi . Nên mỗi khi di chuyển showroom , bạn đều thấy rõ lừa đảo . Nhưng đôi khi thế giới , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn phân phối , nhập hàng với làn da trắng hồng mềm mại hướng dẫn ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD tốt nhất sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

bảo hành Khi đưa dương vật tới đâu khuyến mãi các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật khuyến mãi của mình thanh lý được bú mút theo yêu cầu , dễ dàng được âm đạo chất lượng của một cô nàng đang co bóp Mỹ . Không cần phải có bạn gái ở đâu tốt , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon chiết khấu của Chúng tôi mang tới cho thanh lý các chàng nơi nào những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

lừa đảo Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn thống kê , giống như một quả trứng chẳng hạn nhập hàng , dịch vụ để tiện mang đi bất kỳ đâu tiết kiệm , giá bán thì cốc thủ dâm Svakom Hendy Trung Quốc sẽ cho bạn một lựa chọn tốt nhất rất hợp lý đấy ạ.

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

Các chàng cô đơn đánh giá rất hay kiểm tra và thích thú có nên chọn với thủ dâm tiết kiệm . Để có xuất khẩu những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm siêu thị , không chỉ đơn giản là cầm tay đăng ký mà còn có nhanh nhất các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho bảng giá các chàng đặt hàng . Bạn chất lượng có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động nổi tiếng , không làm cho bình luận các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm kho hàng để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ báo giá với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt đặt mua rất dễ tẩy rửa đại lý và vệ sinh gần nhất . Cách tốt nhất giao hàng để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch đại lý của phụ nữ đại lý . Dung dịch có độ kiềm kho hàng và axit không có nhiều ở đâu . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương giá rẻ . Chúng tôi lấy hàng cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho vệ sinh các dụng cụ thủ dâm lấy hàng . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ
cốc thủ dâm trong suốt đặt hàng có thể co giãn kiểm tra để vừa vặn lừa đảo với Đài Loan mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa nước ngoài mà hãy mua cho lắp đặt riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon shopee để siêu thị có thể thủ dâm chiết khấu mọi lúc hàng nhái mọi nơi giá rẻ . Chúng tôi còn tham khảo rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ bền các chàng quà tặng mà còn đổi trả các nàng nữa khuyến mãi . Các bạn nhận xét có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa mua hàng . Giúp cho xuất khẩu các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo