Máy tập dương vật Penis

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1091

Danh mục: Máy Tập Dương Vật

450.000₫ 703.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Chức năng: Tăng kích thước dương vật, giúp cậu nhỏ kéo dài thời gian 

Chất liệu: Nhựa PVC phân phối , ABS + silicone

Kích thước: 23cm x 6.5cm

Miếng lót phụ đi kèm: 3 màu: Xanh – Đỏ- màu da

Hãng sản xuất: Pennis

Xuất xứ và nhập khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Máy tập dương vật Penis là sản phẩm tăng cường kích thước cho nam vô cùng hấp dẫn cửa hàng . Phái mạnh sử dụng sản phẩm này tập luyện Pháp sẽ có công dụng không ngờ đặt mua , khiến bạn tình hướng dẫn của mình ngày càng thăng hoa và cậu em ngày càng khỏe mạnh.

Máy tập dương vật Penis và đánh giá những đặc điểm nổi bật

 Cửa hàng bán Máy tập dương vật Penis tốt nhất

Máy tập dương vật Penis Elargement pump bình luận với tính năng dành riêng cho phái mạnh sử dụng thanh lý để tăng thêm kích thước cậu nhỏ hay luyện tập Thái Lan để chữa trị chứng yếu sinh lý giảm giá , chưa đến chợ đã hết tiền.

Sản phẩm thế giới được thiết kế gồm một ống nhựa cứng hình trụ tròn gắn liền bảng giá với một bơm tay có van tháo hơi điều chỉnh áp suất shop . Máy hoạt động dựa trên tác động vật lý tạo môi trường chân không kéo dãn các tế bào kiểm tra , kích thích lưu thông máu làm dương vật cương cứng và nới dài dần theo thời gian.

Bạn nên áp dụng chế độ luyện tập từ từ nhẹ nhàng kết hợp chế độ ăn uống giàu kẽm và canxi bình luận sẽ cho hiệu quả xách tay rất tuyệt vời cộng bảng giá với việc luyện tập thể dục đều đặn đẹp để có thể có sửa chữa được một sức khỏe cường tráng và trâu bò nhất khi ở trên giường.

Máy tập dương vật Penis Elargement pump là sản phẩm máy tập cơ tay dựa vào cơ chế hút chân không địa chỉ để tập luyện cơ dương vật tại nhà , kéo dãn cơ dương vật từ đó hỗ trợ tăng kích thước dương vật tối ưu nhất.
Bộ sản phẩm gồm có: máy tập ăn trộm bao gồm: ống hút chân không nhập khẩu , cần kéo đắt nhất , miếng đệm lót cửa hàng , âm đạo giả

Lợi ích máy tập dương vật mang lại:

 Cửa hàng bán Máy tập dương vật Penis tốt nhất

Kích cỡ “cậu nhỏ” to dài ăn trộm sẽ thể hiện rõ ràng Lazada , qua đó chị em tư vấn sẽ chết mê chết mệt vì khả năng tình dục facebook của phái mạnh tiến bộ đến kinh ngạc. Thật tuyệt vời khi phái mạnh giờ đây có khả năng gây hưng phấn cho bạn tình một cách tự tin và mê mẩn đến vật. Như thế dương vật càng to thì khả năng tự tin trước bạn tình càng lớn và khả năng làm bạn tình lên đỉnh khoái cảm càng cao.

Việc sử dung máy tập dương vật hướng dẫn với thiết kế đơn giản có nên chọn sẽ ở đâu rất tốt cho cơ thể vì đây là phương pháp tập luyện tự nhiên mang lại nơi bán những hiệu quả tốt giá bán , không ảnh hưởng đến sức khỏe giới tính có nên chọn . Đối cung cấp với các phương pháp khác thì phương phát này mang lại hiệu quả cao nhất về khả năng phát triển kích cỡ và khả năng về kinh tế rẻ nhất , khả năng về sực khỏe.

Công dụng của máy tập kéo dài dương vật PENIS ENLARGEMENT PUMP

 Cửa hàng bán Máy tập dương vật Penis tốt nhất

Máy tập tăng kích thước đặt hàng , kéo dài dương vật Penis Pump giao hàng được chế tạo từ công nghệ tiên tiến tự động , máy hoạt động theo cơ chế bơm hút chân không quá trình luyện tập nhận xét sẽ làm cho các mô tế bào dương vật giãn nở theo yêu cầu . Đây là cách làm tăng kích thước Úc , kéo dài dương vật to và dài ra một cách tự nhiên sửa chữa . Bạn chỉ cần luyện tập thường xuyên giá bán lẻ , liên tục sau 1 - 2 tháng bạn dễ dàng sẽ cảm nhận hàng giả được sự thay đổi về kích thước cậu nhỏ một cách đáng kể.

Cấu tạo chức năng sử dụng của từng bộ phận: 


Thiết kế chế tạo bộ phận bơm hút chân không bằng công nghệ nano tốt nhất , chất liệu đảm bảo an toàn cho người sử dụng giảm giá . Bộ phận tay cầm kéo to , ống dẫn chất liệu cao cấp hỗ trợ bơm hút khí chân không facebook . 3 vòng ron bằng chất liệu cao su mềm dẻo có kích thước to nhỏ khác nhau phù hợp xuất khẩu với kích cỡ dương vật quà tặng của bạn tăng lên trong quá trinh sử dụng máy bỏ sỉ . 1 miệng âm đạo giả facebook để giữ kín dương vật

Nguyên lý hoạt động máy tập PENIS ENLARGEMENT PUMP: 

 Cửa hàng bán Máy tập dương vật Penis tốt nhất

Máy tập kéo dài dương vật hoạt động theo nguyên lý bơm hút chân không facebook . Sử dụng bằng tay kéo nối phân phối với ống dẫn hút hết khí bên trong ống làm các mô tế bào theo yêu cầu của dương vật giãn nở ra là to và dài một cách tối đa đặt mua . Bạn chỉ cần luyện tập chăm chỉ và có một chế độ ăn uống phù hợp sau một thời gian sử dụng lấy hàng sẽ có một dương vật to và dài như bạn lắp đặt mong muốn có nên mua . Mặc khác bảo hành , máy tập kéo dài dương vật này còn giúp tăng cường khả năng sinh lý tham khảo , kéo dài thời gian yêu thống kê , tăng hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ.


Hướng dẫn cách sử dụng: 

  • Đưa dương vật vào trong ống bơm hút chân không
  • Dùng tay bơm hút khí chân không và cảm nhận dương vật amazon được kéo giãn
  • Giữ nguyên 30s đến 1 phút rồi xả hơi tại nhà để không khí lưu thông lại
  • Lặp lại 4 đến 5 lần quá trình trên
  • Vệ sinh sạch ở đâu uy tín sẽ trước và sau khi sử dụng bằng nước sạch sửa chữa hoặc cồn y tế.

Lưu ý:

  • Để đạt kết quả tốt nhất bạn nên kiên trì tập luyện hàng ngày facebook với máy tập bình luận , lưu ý tập khi đói hỗ trợ , tốt nhất vào buổi sáng và kết hợp chế độ ăn uống giàu kẽm và can xi Hàn Quốc để có kết quả như tốt nhất mong muốn.
  • Bảo quản nơi khô thoáng địa chỉ , tránh đặt mua để rơi vì có thể làm vỡ ống máy tập không khí lọt ra ngoài không tạo xưởng được môi trường chân không kín vệ sinh , vì vậy việc tập ở đâu uy tín sẽ không còn hiệu quả nữa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%
 Nhập sỉ Máy tập dương vật Heacules  giá tốt

Máy tập dương vật Heacules

1.200.000₫1.500.000₫
-36%
 Cửa hàng bán Máy tập dương vật Penis  tốt nhất

Máy tập dương vật Penis

450.000₫703.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo