Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1214

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

1.290.000₫ 1.593.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: thủ dâm thống kê và gia tăng khoái cảm cho hướng dẫn những tín đồ yêu thích chơi cửa sau

Chất liệu: silicon ABS mềm to và an toàn đạt tiêu chuẩn y tế thế giới

Chức năng: 7 chế độ rung động

Điện áp: 3.7V (Nguồn sạc điện thoại hay máy tính là dùng thảo luận được)

Độ ồn: < 60Db nổi tiếng , cực nhỏ

Nguồn: sạc bằng cáp USB

Pin: Pin Sạc Dự Phòng 300 mAh

Thương hiệu: aixiASIA

an toàn Đặc biệt  Chống Thấm Nước 100%

Mô tả chi tiết

Đồ chơi hậu môn Aixiasia có rung cao cấp là sản phẩm đồ chơi tình dục dạng trứng rung / máy mát xa điều khiển từ xa hướng dẫn , món đồ này Úc sẽ là loại đồ chơi thủ dâm vô cùng thú vị đặt mua và mãnh liệt dành cho kiểm tra những tín đồ có sở thích đánh giá và xu hướng chơi qua lỗ sau hay còn gọi là cửa hậu.

 Bán Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ giá tốt

Các chị em thích sử dụng tự động để mát xa âm đạo hay thư giãn cô bé đang yêu đang cần  bỏ sỉ được đáp ứng nhu cầu ở đâu tốt cũng mini được luôn.  Nhật Bản Những cặp vợ chồng an toàn , cặp đôi muốn thay đổi không khí yêu qua app để tạo sự thú vị trong hôn nhân shop , bền các anh chàng gay tới ngày cao hứng đút sextoy này vào đít  nhận hàng thì hết bài vì nó rung tuyến tiền liệt tạo cảm giác choáng ngợp thanh toán , mất điều khiển cảm xúc kiểm tra và hành vi nhất thời nhập hàng để tận hưởng sự sung sướng kì lạ.

 Bán Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ giá tốt

Đồ chơi hậu môn Aixiasia rung vừa đã vận chuyển , vừa điều khiển không dây siêu tiện lợi


Đồ chơi hậu môn Aixiasia có rung cao cấp là một thứ sextoy vô cùng độc đáo vì bạn đặt mua có thể xưởng để đồ chơi này trong quần lót chính hãng và di chuyển đi khắp chất lượng mọi nơi. Phần máy rung hậu môn nơi bán sẽ nằmg trong âm đạo bạn thương hiệu , đế ngoài xách tay sẽ ôm sát dọc theo mép âm đạo  tận nơi và cố định khi bạn mặc quần lót danh sách , cảm giác thoải mái dễ chịu không cộm chút nào an toàn , không chính hãng những thoải mái bỏ sỉ mà còn gây siêu nứng nữa.

 Bán Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ giá tốt

Máy điều khiển Aixiasia từ xa 7 chế độ thích hợp dùng cho hậu môn nam nữ tự động , dùng cho âm đạo kích thích dạo đầu đẹp hoặc rung thủ dâm nơi công cộng như 1 chiếc quần lót rung cho nam nữ cung cấp . Chất liệu silicon bảng giá của Đồ chơi hậu môn Aixiasia có rung vô cùng mềm mịn giá rẻ , khi bạn bật nút cao cấp , nó hỗ trợ sẽ ngoáy tung âm đạo rẻ nhất của bạn làm cho bạn sướng không chịu nổi Lazada và ngất vì lên đỉnh đấy.

 Bán Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ giá tốt

Đồ chơi hậu môn Aixiasia có rung cao cấp Thái Lan sẽ rung ở 3 phần xuyên suốt chiều dài sản phẩm thống kê , phần đầu rung đút vào lỗ hậu quà tặng hoặc lỗ âm đạo shopee , phần rung thứ hai là rung lưỡi liếm ở đầu có gai còn lại nơi bán và thứ ba là rung kích thích uốn lượn ở chính giữa thân sản phẩm.

 Bán Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ giá tốt

tận nơi Những đôi tình nhân sử dụng sextoy để  rung kích thích dạo đầu bảo hành , rung hột le nhập khẩu và bên trong âm đạo tăng khoái cảm cho mỗi màn ân ái tràn trề nước non đại lý và khoái cảm dâng lên đỉnh điểm thật sung sướng cuộc đời làm sao.

Chế độ điều khiển xa 10m xưởng và tiếng ồn gần như im lặng khiến sản phẩm đổi trả xứng đáng nằm trong top sextoy cao cấp thương hiệu mọi thời đại thông minh với nhiệm vụ giúp anh chị em tràn trề nước bền và đắm chìm mình trong khoái lạc nhục dục.

Đồ chơi hậu môn Aixiasia có rung khiến người sở hữu không còn áp lực nhập khẩu , không còn cô đơn

Đồ chơi hậu môn Aixiasia có rung khiến người sở hữu không còn áp lực giá bán lẻ , không còn cô đơn là vì mỗi khi mệt mỏi ập tới thông minh . Bạn chỉ cần lấy sản phẩm ra như một liều thuốc tinh thần vệ sinh , nhẹ nhàng phân phối nhét liều thuốc ấy vào lỗ phản hồi mà bạn thích nhập khẩu , thuốc Hàn Quốc sẽ trị hướng dẫn được bệnh bảng giá của bạn ở đâu uy tín . Cảm giác sướng đại lý và lên đỉnh quà tặng sẽ khiến bạn quên đi mệt mỏi thông minh và làm tươi mới đầu óc siêu thị , giúp bạn lấy lại tinh thần trong công việc thường ngày.

 Bán Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ giá tốt

giá sỉ Hơn nữa tổng hợp , sản phẩm mang đến sư tự tin an toàn và thoải mái cho đổi trả các bạn nữ cùng khả năng mang đến độ tột đỉnh khoái cảm cao trào thanh lý và khả năng trải nghiệm tình dục chân thật đến ngạc nhiên cho TOP giá bán lẻ hoặc BOT.

 Bán Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ giá tốt

Sự nâng niu amazon , ôm trọn chất lượng và mân mê bên ngoài ôm đạo chưa bao giờ chân thực đến thế hướng dẫn , rung nhè nhẹ từ từ như ai đó đang liếm âm đạo Nhật Bản của bạn.

 Bán Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ giá tốt

Với Đồ chơi hậu môn Aixiasia có rung cao cấp bạn thông minh sẽ không phải lo lắng hay căng thẳng về cuộc sống tình dục so sánh của bản thân nữa bỏ sỉ . Dù cho có chàng bên cạnh bạn mỗi tối hay không giá bán lẻ , giá sỉ dù cho bạn đang cô đơn hay đang hạnh phúc trong vòng tay - dương vật giả hình chuối siêu thị cũng Pháp sẽ luôn bên bạn nổi tiếng , đáp ứng nhu cầu thể xác Hàn Quốc của bạn thống kê bất cứ khi nào sử dụng và ở đâu có nên mua , miễn là bạn mang theo sản phẩm bên cạnh.

 Bán Đồ chơi kích thích hậu môn Aixiasia có rung cao cấp 7 chế độ giá tốt

Sử dụng Đồ chơi hậu môn Aixiasia có rung cao cấp đúng cách nhập khẩu để mang lại hiệu quả sung sướng bất ngờ

  • Vệ sinh sạch xưởng sẽ bằng nước hoặt cồn y tế trước xuất khẩu và sau khi sử dụng.
  • Lắp pin vào miễn phí và kiểm tra hoạt động giá rẻ của sản phẩm
  • Cho một lớp gel bôi trơn lên sản phẩm hoặc  ở đâu uy tín có thể dùng bao cao su xuất khẩu để đảm bảo độ trơn giúp thao tác nhẹ nhàng thế giới mà ko bị tổn thương cho cô bé.
  • Từ từ nhẹ nhàng đưa Đồ chơi hậu môn Aixiasia có rung cao cấp vào sản xuất và chọn chế độ rung phù hợp nhanh nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Vệ sinh sạch link web sẽ  rẻ nhất và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát khi sử dụng xong miễn phí , bình luận tuyệt đối không sử dụng sản phẩm chung xưởng với người khác vì Mỹ có thể lây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Review Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo