Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1051

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

- Tính năng: Giúp giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam hiệu quả đẹp , giảm stress gần nhất , yêu đời hơn.

- Đối tượng sử dụng: Nam thủ dâm

- Chất liệu: Silicon cao cấp an toàn lắp đặt với người sử dụng phản hồi , vỏ nhựa ABS lành tính

- Đặc biêt: Ruột âm đạo khuyến mãi được thiết kế nhanh nhất những hạt bi nhỏ mềm nhu thật

- Ưu điểm: Máy tự động rung thụt lên xuống giá bán lẻ , co bóp như thật 

- Chức năng: Nhiều chế độ rung thụt khác nhau nên các anh thoải mái lựa chọn

- Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

- Pin sạc USB

- Màu sắc: Trắng

- Nhà sản xuất: EasyLove

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

 Nhập sỉ Máy bú mút dương vật tự động cao cấp SnowStorm có tốt không?
hình ảnh sản phẩm

Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm là dòng máy rung âm đạo bú mút dv cho nam giới cao cấp tự động , chinh phục người dùng từ thiết kế cho đến tính năng khuyến mãi , mang lại cho bạn sự hài lòng mini tuyệt đối. 

Máy thủ dâm tự động DIBE chính hãng được thiết kế Nhật Bản đặc biệt dành cho nam giới và sử dụng các hạt xoay đa chiều mua sắm để mang lại trải nghiệm tình dục chân thực nhất giá rẻ . Với 7 chức năng và xoay 360 ° mua sắm , bạn có thể cầm Máy bú mút tự động SnowStorm cho các chuyển động tĩnh xưởng hoặc đẩy.

 Nhập sỉ Máy bú mút dương vật tự động cao cấp SnowStorm có tốt không?
hình ảnh sản phẩm

Máy bú mút tự động SnowStorm  đại lý với chức năng tự động vô cùng hiện đại quà tặng với thiết kế đẹp mới nhất , bắt mắt phản hồi , nhiều chức năng thanh lý . Vỏ sản phẩm giá bán được làm từ nhựa ABS tư vấn rất lành tính thế giới , âm đạo silicon thế giới được thiết kế giống thật nhập khẩu với phần môi ngoài âm đạo đẹp tại nhà , cuốn hút các anh ăn trộm . chất liệu silicon cao cấp an toàn kiểm tra với người sử dụng.

Các tính năng khác đặt hàng bao gồm đèn LED và chức năng âm học Nhật Bản , có thể tái tạo giọng nói và âm thanh chiết khấu để tăng mức độ kích thích thảo luận . Sử dụng máy bú mút nam đa năng Dibe bạn giá rẻ sẽ có cảm giác như đang bền được một cô gái vô cùng sexy đang bú dương vật sản xuất của bạn một cách say mê lúc nào không hay.

 Nhập sỉ Máy bú mút dương vật tự động cao cấp SnowStorm có tốt không?
hình ảnh sản phẩm

Đồng thời đắt nhất với chế độ rung cực đỉnh to với nhiều tần số khác nhau kết hợp hàng Hiệu với đấu giá những đường gai nổi bên trong âm đạo giả giúp kích thích dương vật rẻ nhất , mang lại cho bạn những khoái cảm tột đỉnh chân thật như thể đang quan hệ xưởng với người con gái thật .

Bên trong âm đạo là Lazada những hạt bi mềm tăng thêm kích thích và masage dương vật đổi trả , khi dương vật đi sâu vào bên trong âm đạo bền . dễ dàng Khi sử dụng các anh thêm chút gel bôi trơn đặt mua để cho cảm giác chân thực nhất.

 Nhập sỉ Máy bú mút dương vật tự động cao cấp SnowStorm có tốt không?
hình ảnh sản phẩm

Với độ co giãn cao Máy bú mút tự động cao cấp SnowStorm luôn ôm sát bền mọi kích thước dương vật và trở về trạng thái ban đầu sau khi sử dụng giúp bạn giữ mãi cảm giác quan hệ luôn như lần đầu.

Lợi ích Đức của việc thủ dâm nhập hàng với Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

Lợi đầu tiên phải kể đến là mang lại hàng nhái những giây phút thư giãn tuyệt vời cho các bạn nam giới vệ sinh , giúp các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục bền . Giúp bảo vệ chính các quý ông tránh xa nước ngoài được chiết khấu những tệ nạn xã hội báo giá , như lớn những bệnh HIV/AIDS tổng hợp , các bệnh liên quan đến tình dục

 Nhập sỉ Máy bú mút dương vật tự động cao cấp SnowStorm có tốt không?
hình ảnh sản phẩm

Máy bú mút tự động  SnowStorm shop được tích hợp chế độ rung thụt tự động tư vấn với nhiều chế độ khác nhau cho các anh có nhiều sự lựa chọn chế độ phù hợp nhất lừa đảo với mình mua sắm . Máy bú mút tự động SnowStorm là sự lựa chọn phù hợp cho giá bán lẻ những bạn nam sống một mình đắt nhất , sống cô đơn buồn tủi bình luận , giúp cho các bạn nam đạt showroom được trạng thái giải tỏa nhu cầu sinh lý, Kết hợp tại nhà với chế độ tự động rung thụt là chế độ co bóp bú liếm cực phê sản xuất , vừa vận chuyển được bú liếm co bóp vừa theo yêu cầu được thụt vệ sinh sẽ làm các anh khó kiềm chế hàng nhái được mà dễ dàng cực khoái Úc , việc sử dụng đều đặn sản phẩm sẽ giúp các anh bản lĩnh hơn giá bán để khi gặp bạn tình thể hiện thật hoàn hảo. 

 Nhập sỉ Máy bú mút dương vật tự động cao cấp SnowStorm có tốt không?
hình ảnh sản phẩm

 Máy bú mút tự động SnowStorm bảo hành được thiết kế dạng khối silicon y tế cao cấp nguyên khối Đài Loan , sử dụng chất liệu mềm mại và đàn hồi cực tốt giảm giá , giúp kéo dài khách hàng , y như âm đạo thật tư vấn . Âm đạo giả cao cấp có nên mua được trang bị một thiết bị thông minh nhỏ gọn Trung Quốc . Không quá cầu kỳ link web , rườm rà và cồng kềnh đăng ký . Có một bộ điều khiển khối silicon bên trong bộ chuyển động thanh toán , có thể thực hiện các chế độ quay và đẩy.

Hướng dẫn cách sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm

Để sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm sao cho có cảm giác mạnh nhất kiểm tra , bạn nên dùng kết hợp Nhật Bản với gel bôi trơn âm đạo đây là một chất xúc tác cần thiết giúp tạo độ ẩm mới nhất , trơn chu mỗi khi gần gũi.

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Kiểm tra pin sản phẩm trước khi sử dụng tránh bị ngắt quãng khi đang sung mãn
  • Hít sản phẩm vào tường mở và điều chỉnh góc độ sao cho cảm thấy thoải mái nhất
  • Hãy chuẩn bị giá bán những bộ phim tươi mát đẹp , kho hàng những bức ảnh nóng bỏng nước ngoài , người tình trọng mộng nó nhận xét sẽ khiến bạn lên đỉnh trước khi tự sướng đấy facebook , chúng tôi nghĩ lúc này bạn cao cấp sẽ cảm nhận voucher được tác dụng đại lý của âm đạo giả thể hiện rõ nét nhất.
  • Bạn có thể dùng kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su  siêu thị nếu muốn an toàn hơn hàng nhái , nội địa nhưng lưu ý mặt hàng này là dụng cụ y tế cá nhân Trung Quốc , vì vậy không dùng chung lớn với tự động bất cứ ai.
  • Vệ sinh sạch theo yêu cầu sẽ bằng cồn y tế trước và sau khi sử dụng bỏ sỉ , nó kho hàng sẽ giúp cậu nhỏ luôn đăng ký được đặt trong trạng thái an toàn cao nhất.

Các tư thế khi thủ dâm cửa hàng với Máy bú mút tự động SnowStorm

 Nhập sỉ Máy bú mút dương vật tự động cao cấp SnowStorm có tốt không?
Các tư thế khi thủ dâm gần nhất với sản phẩm

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo