Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung tình yêu cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2406

Danh mục: Lưỡi liếm âm đạo

720.000₫ 837.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chất liệu: silicone.
  • Tính năng:giải tỏa sinh lý hiệu quả showroom , mát xa điểm G
  • Lưỡi: chiều dài 10 cm,
  • chiều rộng 4,5 cm.
  • Trứng rung: quả dài 8×1,5cm đăng ký , quả tròn ngắn 6x2cm.
  • Thời gian sạc: 2 giờ.
  • Tiếng ồn: ít hơn 60 decibel.
  • Chống nước: hướng dẫn tuyệt đối
  • Màu sắc: hồng nụ dễ thương

Mô tả chi tiết

Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung là Trứng rung - chày rung - lưỡi liếm  Lưỡi liếm âm đạo 2 trứng là sự kết hợp giữa lưỡi liếm âm đạo xách tay và trứng rung tình yêu là sự kết hợp hoàn hảo giao hàng của 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất trong thế giới đồ chơi tình dục cho nữ.

Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung bỏ sỉ sẽ khiến nàng uốn éo đánh giá và ra nước ồ ạt

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung tình yêu cao cấp có tốt không?

Các chị em trong xã hội đắt nhất bây giờ có nhu cầu đã qua sử dụng được thỏa mãn tình dục đánh giá rất cao lắp đặt , điển hình là sửa chữa các bé cấp 2 cấp 3 giao hàng đã ráo riếc tìm người yêu rẻ nhất và làm chuyện người lớn một cách không kiểm soát vì độ tuổi dậy ở đâu tốt thì ngày một sớm.

Một nghiên cứu khoa học chỉ ra là nhu cầu tình dục kiểm tra của phái nữ hiện đại đã tăng gấp 10 lần so ở đâu với 10 năm trước đây Úc . Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung chợ sẽ giúp tăng cường chuyện yêu chốn phòng the cho nữ giới bỏ sỉ , tăng cảm giác tột độ đến run bật người vì sảng khoái phân phối . Các bạn nữ nói chung hay les nói có nên mua riêng nên sở hữu ngay cho mình một sản phẩm kích thích điểm G hàng giả để cảm nhận sự khoái lực cực độ.

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung tình yêu cao cấp có tốt không?

Sản phẩm Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung kích thích ở đâu tốt và hưng phấn bình luận . Lưỡi liếm âm đạo 2 trứng đồ chơi tình dục nữ giúp cho cuộc yêu đạt đến cao trào facebook và làm chị em tuồn trào dòng sung sướng ra bên ngoài hướng dẫn . Dòng sex toy dụng cụ yêu mang lại khoái cảm bất tận báo giá , đạt trạng thái sung sướng cao nhất thống kê . Cho chị em đạt cao trào một cách nhanh chóng.

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung tình yêu cao cấp có tốt không?

Chỉ cần một nút nhấn khởi động thì  bền mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ đều trực trào cảm xúc, tăng khoái cảm tột đỉnh tốt nhất , hưng phấn tình dục. Mang lại trải nghiệm tình dục khó quên.

Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung - Khởi đầu cuộc yêu trọn vẹn

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung tình yêu cao cấp có tốt không?

Phản hồi tốt sau khi sử dụng sản phẩm lưỡi liếm âm đạo kết hợp 2 trứng rung báo giá đã làm cho mặt hàng này có khối lượng sản xuất shopee rất lớn cửa hàng . Sản phẩm hàng giả tương đối dễ sử dụng đấu giá , kích thước vừa phải với phụ nữ Việt Nam nên thủ dâm đặt hàng sẽ không bị đau  ở đâu uy tín mà còn mang lại khoái cảm tự động rất nhanh nhất đặc biệt sửa chữa mà ít sản phẩm nào Nhật Bản có thể mang lại thế giới được.

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung tình yêu cao cấp có tốt không?

Chất liệu silicon mềm mịn ăn trộm có thể uốn dẻo Pháp và mát xa bên ngoài môi âm đạo giúp cho cơn sướng phân phối của chị em lên ngôi. Nhiệt độ dễ dàng có thể điều chỉnh thảo luận sẽ giúp cho điểm G bên trong cô bé nổi tiếng của phái đẹp phải rỉ nước sử dụng . Chị em phải liên tục liếm môi xuất khẩu và nuốt nước bọt ừng ực thảo luận bởi nhiều chế độ rung kích thích âm đạo hưng phấn online , khoái cảm nhất.  Với tính năng nhiệt độ lên tới 42 độ giúp màn dạo đầu chị em thăng hoa giảm giá và kích thích sung sướng tột đỉnh.

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung tình yêu cao cấp có tốt không?

Lazada Đặc biệt sản phẩm còn chống thấm nước hiệu quả Thái Lan , bỏ sỉ với khả năng chống ồn xách tay của sản phẩm vô cùng tuyệt vời (dưới 60db) mới nhất , gần như không phát ra âm thanh nào cho phép bạn tận hưởng một cuộc tình vui vô cùng ẩn mình ở đâu và tinh tế đặt hàng , Đài Loan nếu hàng xóm có nghe thấy chất lượng thì họ không phải nghe thấy tiếng sản phẩm giảm giá mà là nghe thấy tiếng bạn hú hét la thét khi thủ dâm vì bị lưỡi liếm trứng rung làm cho sướng quá.

 Phân phối Lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung tình yêu cao cấp có tốt không?

Sau mỗi cuộc vui mà lưỡi liếm âm đạo kèm 2 trứng rung mang lại facebook sẽ giúp đời sống tình dục thế giới của bạn tổng hợp được cải thiện đồng nghĩa bảo hành với việc cuộc sống miễn phí của bạn bình luận cũng trở nên hạnh phúc hơn Pháp , giải tỏa hàng Hiệu được chất lượng mọi căng thẳng mini , áp lực nhập hàng . Mang lại cảm giác thoải mái đặt mua và tận hưởng giảm giá những giây phút nồng nàn lắp đặt , quý phái bên người bạn đời chiết khấu của mình.

Cách sử dụng tốt nhất và bảo quản sản phẩm hàng giả để mang lại hưng phấn tột độ

  • Lưỡi liếm âm đạo trước khi sử dụng cần phải sạc pin đầy đủ.
  • Vệ sinh sạch có nên chọn sẽ bằng cồn y tế đã qua sử dụng hoặc nước muối sinh lý trước kho hàng và sau khi sử dụng.
  • Đưa lưỡi rung vào gần khu vực âm đạo chợ , bật chế độ rung phù hợp khách hàng và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm Úc và hưng phấn.
  • Bảo quản nơi khô thoáng lấy hàng , tránh bụi bẩn hỗ trợ và không bền để tiếp xúc trực tiếp báo giá với ánh sáng mặt trời.

Lưu ý nên sử dụng kết hợp Trung Quốc với gel bôi trơn bảo hành để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo