Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue đồ chơi tình yêu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2405

Danh mục: Lưỡi liếm âm đạo

700.000₫ 1.207.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: Rung liếm âm đạo nữ thống kê , tạo hưng phấn nhập khẩu và kích thích tột đỉnh

Chất liệu: Tay cầm vỏ nhựa ABS bình luận , lưỡi rung TPR mềm dẻo dai Pháp , đàn hồi tốt.

Kích thước: 19cm x 5cm.

Chức năng: Rung 3 chế độ

Nguồn sạc: cáp USB

Thương hiệu: Pretty Love.

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue là đồ chơi tình dục giúp tăng cường chuyện yêu chốn phòng the cho nữ giới Lazada , tăng cảm giác tột độ đến run bật người vì sảng khoái cửa hàng . Các bạn nữ nói chung hay les nói chiết khấu riêng nên sở hữu ngay cho mình một sản phẩm kích thích điểm G khuyến mãi để cảm nhận sự khoái lực cực độ mới nhất . Lưỡi bi rung liếm âm đạo Pretty Love giúp bạn tình lên đỉnh ngất ngây khoái cảm tuôn trào như dòng thác bất tận.

 Thông tin Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue đồ chơi tình yêu cao cấp Hình ảnh mô tả

Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue nhập khẩu sẽ khiến nàng ưỡn mình theo nhịp rung

Các chị em trong xã hội 4.0 giá bán lẻ hiện nay có nhu cầu amazon được thỏa mãn tình dục địa chỉ rất cao sản xuất , một nghiên cứu khoa học chỉ ra là nhu cầu tình dục hàng giả của phái nữ từ 2020 trở đi tăng gấp 10 lần so xuất xứ với Đài Loan những năm 2000 hướng dẫn , tức là 20 năm trước danh sách . Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue khai sinh tổng hợp để thỏa mãn danh sách những tâm nguyện thầm kín mới nhất mà chị em luôn mong ước trong lòng.

 Thông tin Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue đồ chơi tình yêu cao cấp Hình ảnh mô tả

Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue là sản phẩm dương vật giả đa năng  thỏa mãn đặt mua những yếu tố người dùng mong đợi nhất Úc hiện nay như:

  • kích thích - rung liếm điểm G
  • tạo hưng phấn nơi bán và khoái cảm cho phái đẹp Nhật Bản , nhất là Trung Quốc các cặp đôi lesbian (đồng giới nữ)
  • đảm bảo có sự sung sướng tuyệt vời

Lưỡi rung siêu mạnh này đắt nhất được cung cấp năng lượng thông qua cáp sạc USB. Với 3 cấp độ rung liếm kích thích cô bé - dòng sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn này đang bỏ sỉ được vô số  nội địa các cặp đôi quan tâm ở đâu hiện nay nhập khẩu . Sản phẩm này là một mấu chốt quan trọng giao hàng để kích thích bạn tình tìm Nhật Bản được hưng phấn bất tận, mở màn cho một đêm tình thăng hoa ngọt ngào.

Với thiết kế lưỡi rung mạnh mẽ làm giả như thật có khả năng masage kích thích âm vật cực phê giúp nàng tăng hưng phấn tham khảo cũng như lên đỉnh nhanh chóng hướng dẫn . Bộ phận lưỡi rung so sánh được làm từ chất liệu TPR mềm mịn khi tiếp xúc gần cô bé cho cảm giác êm ái voucher , mềm mại không khác gì lưỡi thật Thái Lan của một chàng trai đang đá liên tục vào âm đạo khiến nàng gia tăng khoái cảm mạnh mẽ hơn.

 Thông tin Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue đồ chơi tình yêu cao cấp Hình ảnh mô tả

Lưỡi liếm siêu rung này có 3 cấp độ tự sướng liên hồi cùng xung nhịp bỏ sỉ với tần số rung cực mạnh cực phê đăng ký được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu.  Dụng cụ này Hàn Quốc được thanh lý rất nhiều cặp đôi thích và sử dụng lừa đảo để lên đỉnh ngây ngất quà tặng , vừa là công cụ hỗ trợ cho các nàng cô đơn sửa chữa , độc thân thế giới , vừa vệ sinh có thể giải tỏa sinh lý.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue

  • Với chiếc lưỡi không khác gì nước ngoài của con người link web nhưng đặt biệt hơn trên lưỡi có thêm chợ các chấm bi tạo độ nhám làm tăng kích thích khi tác động lên điểm G tư vấn và thành âm đạo.
  • Lưỡi bi rung liếm âm đạo nữ Pretty Love Tongue có cơ chế rung giật hỗ trợ rất mạnh mẽ dữ dội Pháp , đảm bảo rằng chị em Mỹ sẽ phải thở gấp rên rỉ cực đỉnh khi sử dụng chiếc lưỡi thần kỳ này.
  • Lưỡi rung âm đạo này thế giới được trang bị bên trong động cơ mạnh mẽ theo yêu cầu và nguồn pin sạc có dung lượng lớn cho phép sử dụng trong thời gian shop tương đối dài ( liên tục khoảng 1,5 giờ).
  • Nàng cửa hàng sẽ phải ướt át đầm đìa khi chàng dùng chiếc lưỡi này thay thế lưỡi giá sỉ của mình vì tốc độ liếm đắt nhất của máy shopee được cho là sướng không thể cầm cự nổi đối quà tặng với phụ nữ.
  • Với tính dẻo dai đàn hồi nhập khẩu của lưỡi silicone bạn theo yêu cầu có thể bẽ cong dễ dàng mua sắm và tì đè êm ái an toàn mà không hề khó chịu.
  • Lưỡi rung có tay cầm chắc chắn thanh lý và gọn trong lòng bàn tay phù hợp cho bạn sử dụng giá sỉ để mát xa nhiều điểm trên vùng kín thông minh của mình như âm vật đắt nhất , môi bé địa chỉ , môi lớn xuất khẩu tham khảo có thể tiến sâu vào âm đạo kích thích lên điểm G vô cùng hưng phấn nơi nào và dễ dàng đạt khoái cảm nhiều lần liên tiếp.
  • Lưỡi rung âm đạo mini cao cấp Pretty Love rẻ nhất được ưa chuộng cho link web những cô nàng độc thân sử dụng online để thủ dâm giá bán lẻ , thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình.
  • Các chàng trai tinh tế lựa chọn nhanh nhất để đốt nóng bầu không khí ân ái thêm rạo rực Lazada , thay chàng dạo đầu amazon với lưỡi rung ma thuật lắp đặt , chạm tới đâu giá bán lẻ , sướng tới đó thanh toán , cơ thể nàng rẻ nhất sẽ rạo rực điên cuồng Pháp cũng như nhanh chóng thăng hoa sung sướng.

Cách sử dụng link web và bảo quản sản phẩm mới nhất để mang lại hưng phấn tột độ

  • Lưỡi liếm âm vật PrettyLove trước khi sử dụng cần phải sạc pin đầy đủ.
  • Vệ sinh sạch giá bán sẽ bằng cồn y tế đánh giá hoặc nước muối sinh lý trước amazon và sau khi sử dụng.
  • Đưa lưỡi rung vào gần khu vực âm đạo to , bật chế độ rung phù hợp đánh giá và tiến hành kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm nhanh nhất và hưng phấn.
  • Bảo quản nơi khô thoáng tiết kiệm , tránh bụi bẩn địa chỉ và không chính hãng để tiếp xúc trực tiếp báo giá với ánh sáng mặt trời.

Lưu ý nên sử dụng kết hợp danh sách với gel bôi trơn mua sắm để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn khi lên đỉnh

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo