Dương vật silicon 2 đầu mềm và dài siêu kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2554

Danh mục: Dương Vật Có Dây Đeo

650.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Sextoy đồng tính

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật silicon 2 đầu mềm xuất xứ và dài siêu kích thích DC79C

Dương vật silicon 2 đầu mềm đã qua sử dụng và dài siêu kích thích là sản phẩm thuộc hãng sản xuất đồ chơi tình dục nổi tiếng Baile đánh giá . Dương vật có thiết kế giống như dương vật thật Hàn Quốc của đàn ông cùng shopee với tốt nhất những đường gân guốc nổi cộm cáng như thật giá sỉ . Ngoài ra bảo hành , dương vật giả 2 đầu này còn chính hãng được sản xuất từ chất liệu silicone mềm mại giá bán với màu sắc hồng trong suốt trẻ trung Trung Quốc . Để chị em phải yêu thích sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dương vật silicon 2 đầu mềm và dài siêu kích thíchDương vật silicon 2 đầu mềm shop và dài siêu kích thích dành cho thanh lý các bạn đồng tính nữ quan hệ online với nhau bảng giá được nhiều khoái cảm hơn.Dương vật silicon 2 đầu mềm và dài siêu kích thíchDương vật silicon 2 đầu mềm Trung Quốc và dài siêu kích thích có 2 đầu giúp kích thích đa năng

Thông tin chi tiết đánh giá của Dương vật silicon 2 đầu mềm kho hàng và dài siêu kích thích DC79C

Tên sản phẩm: Dương vật silicon 2 đầu mềm vệ sinh và dài siêu kích thích

Mã sản phẩm: DC79C

Thể loại: Dương vật giả 2 đầu sản xuất , Đồ chơi cho les

Tính năng: Hỗ trợ phản hồi các cặp đôi lên quan hệ giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất.

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi đồng tính nữ

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Hồng

Chiều dài: 45cm

Đường kính: Đầu to 3.5cm hỗ trợ , đầu nhỏ 3cm

Trọng lượng: 380g

Thương hiệu: Baile

Xuất xứ: Hong Kong

Dương vật silicon 2 đầu mềm và dài siêu kích thíchKích thước ở đâu của Dương vật silicon 2 đầu mềm giảm giá và dài siêu kích thích

Cấu tạo amazon và công dụng Dương vật silicon 2 đầu mềm giá rẻ và dài siêu kích thích DC79C

Dương vật silicon 2 đầu mềm Đức và dài siêu kích thích DC79C to được làm từ chất liệu silicone cao cấp giá rẻ , có độ mềm mại thống kê tuyệt đối nổi tiếng thanh toán rất dẻo dai tiki . Vì thế khi sử dụng bạn Pháp có thể uốn cong lấy hàng , bẻ nhận hàng , duỗi thoải mái gần nhất để bạn Nhật Bản có thể tạo đủ kiểu tư thế phản hồi mà bạn muốn khi chơi ăn trộm với sextoy này.

Về phần thiết kế bảo hành thì dương vật giả 2 đầu có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt khi shop được cấu tạo hoàn toàn từ silicone màu hồng trong suốt giá rẻ , phù hợp giá bán lẻ với sở thích chợ của đại đa số chị em nhập khẩu . Ngoài ra đặt hàng , hình dáng thông minh của dương vật giả 2 đầu này còn xuất khẩu được mô phỏng theo hình dáng sản xuất của dương vật thật Nhật Bản . Đồng thời ở đâu , phần thân giá rẻ được cấu tạo nhiều đường gân nổi cộm chạy dọc khắp dương vật ăn trộm . dịch vụ Những đường gân này khi xâm nhập vào âm đạo sản xuất sẽ tạo sự ma sát lên thành âm đạo khiến chị em sướng tê người.

Dương vật silicon 2 đầu mềm và dài siêu kích thíchDương vật silicon 2 đầu mềm phân phối và dài siêu kích thích thế giới được làm từ chất liệu silicone cao cấp.

Điểm link web đặc biệt đánh giá của sextoy này đó chính là nó có 2 đầu dương vật nên chị em khuyến mãi có thể sử dụng thoải mái cao cấp và 1 lúc mới nhất có thể sử dụng cả 2 đầu lừa đảo . chính hãng Khi khách hàng đã lên đỉnh ở khu vực âm đạo tiki thì bạn ăn trộm có thể tiếp tục kích thích vùng hậu môn hàng nhái để tạo ra nhiều khoái cảm mới mẻ hơn thông minh . Hoặc đối shopee với gần nhất các cặp đôi đồng tính nữ lắp đặt thì 2 đầu dương vật hướng dẫn sẽ cùng lúc kích thích âm đạo online của cả 2 bạn mua sắm , cả 2 nhận hàng sẽ cùng nhau tận hưởng khoái cảm bất tận.

Dương vật silicon 2 đầu mềm và dài siêu kích thíchDương vật silicon 2 đầu mềm theo yêu cầu và dài siêu kích thích giúp kho hàng các cặp đôi les trải nghiệm báo giá được Đức những giây phút ân ái đỉnh cao.

Nhiều bạn les Pháp rất ái ngại so sánh hoặc không thích sử dụng dương vật giả đăng ký bởi vì đa số Hàn Quốc các bạn ấy thường không thích “hàng to” facebook . Vì thế danh sách , ở đâu tốt với dương vật 2 đầu này Pháp được thiết kế khách hàng với đường kính bình luận khá nhỏ phù hợp đẹp với kích cỡ âm đạo nội địa của phụ nữ nước ta.

Ngoài ra xách tay , dương vật giả 2 đầu này còn thích hợp dành cho ăn trộm các đôi vợ chồng đang tìm kiếm sự mởi mẻ trong cuộc yêu hỗ trợ . Các bạn qua app có thể dùng đầu dương vật to Lazada để kích thích âm đạo bạn gái trong màn dạo đầu ở đâu tốt . Hoặc bạn gái siêu thị có thể dùng đầu nhỏ thanh lý để mát xa điểm G nơi tuyến tiền liệt cho bạn trai facebook . Có thể nói đây chính là món đò chơi nhanh nhất giá bán lẻ các cặp đôi nữ – nữ địa chỉ , nam – nữ yêu thích nội địa , coi là người bạn thân thiết xuất xứ , xúc tác nội địa để dễ dàng thăng hoa.

Dương vật silicon 2 đầu mềm và dài siêu kích thíchDương vật silicon 2 đầu mềm giá sỉ và dài siêu kích thích hỗ trợ các cặp đôi les quan hệ ở nhiều tư thế hơn.

Cách sử dụng thương hiệu , vệ sinh qua app và bảo quản Dương vật silicon 2 đầu mềm siêu thị và dài siêu kích thích DC79C

Vệ sinh dương vật giả trước cao cấp và sau khi sử dụng bằng nước chính hãng và xà phòng dịu nhẹ ăn trộm , tổng hợp có thể dùng nước muối sinh lý khách hàng để sát khuẩn.

nước ngoài Khi dùng sextoy tốt nhất để thủ dâm giá bán lẻ hoặc quan hệ bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn theo yêu cầu để mang lại cảm giác trơn mượt chợ và nhiều khoái cảm hơn bền . Ngoài ra kho hàng , amazon cũng Lazada có thể sử dụng bao cao su hướng dẫn để giữ vệ sinh cho vùng kín tốt hơn nhận hàng , tránh viêm nhiễm Lazada và dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.

Bảo quản dương vật giả 2 đầu ở nơi khô thoáng danh sách , kín đáo dễ dàng , không bền để bám bụi bẩn bề mặt dương vật đánh giá . Tránh shop để ở nơi có nhiệt độ cao giá bán và có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dương vật giả là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng giá rẻ với người khác Nhật Bản để không lây lan xuất khẩu các bệnh qua đường tình dục.

Dương vật silicon 2 đầu mềm và dài siêu kích thíchDương vật silicon 2 đầu mềm vận chuyển và dài siêu kích thích giá rẻ tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%
 Review Đai đeo gắn dương vật Lovetoy  giá sỉ
-45%
 So sánh Quần silicon gắn dương vật  hàng xách tay

Quần silicon gắn dương vật

1.740.000₫3.164.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo