Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2225

Danh mục: Dương Vật Có Dây Đeo

750.000₫ 959.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Thủ dâm cho nam/nữ tiết kiệm , giải tỏa sinh lý

Kích thước: 17 cm x 3.5cm

Xuất xứ: Hongkong

Kích thước vòng bụng : co dãn đổi trả , phù hợp chiết khấu mọi kích cỡ

Đặc điểm: Đặc ruột so sánh , mềm mịn so sánh , rung

Màu sắc: Đỏ phụ kiện , tím

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục dành cho cả nam đấu giá và nữ - Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm cao cấp giá rẻ , sản phẩm dành cho  dịch vụ các đối tượng yêu thích tự động được chìm đắm trong khoái lạc.
Thông tin sơ lược sản phẩm: Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm là sản phẩm đồ chơi hỗ trợ tình dục bỏ sỉ rất mới nhất được ưa chuộng cho đánh giá các cặp les nói chợ riêng hay chính hãng tất cả to các cặp đôi đồng giới hay dị giới có sở thích độc lạ nhận xét , tiên phong cái mới trong tình dục.

Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm thanh lý có thể giúp cung cấp mọi đối tượng thanh lý mọi giới tính tràn trề sung sướng

 Nơi bán Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời chính hãng

Sản phẩm Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm là một sản phẩm nhanh nhất được thiết kế tham khảo đặc biệt giành cho shopee các bạn nữ đồng tính đắt nhất nhằm giải quyết vấn đề sinh lí hàng giả . Từ trước tới nay ở đâu tốt , vấn đề sinh lý qua app của chợ các cặp đôi đồng tính nhận hàng đặc biệt là đồng tính nữ luôn có phần thiệt thòi showroom bởi họ không chỉ phải chịu sức ép về dư luận tiki mà còn là phái yếu trong chuyện chăn gối khuyến mãi . Họ tiki cũng luôn là bên thụ động rẻ nhất bởi khi quan hệ đồng tính nữ hỗ trợ , việc giải quyết nhu cầu sinh lý to của cá nhân gặp nội địa khá nhiều khó khăn vì cấu tạo cơ thể sinh ra không có cơ quan vệ sinh để mang lại khoái cảm cho đối phương giá bán lẻ . Thấu hiểu giá bán lẻ được điều đó, Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm Úc đã ra đời tổng hợp với nhiều cải tiến mang đến cơ hội cho thảo luận những cô nàng có nên mua có thể tự mang lại hưng phấn giá rẻ lắp đặt những phút lên đỉnh cho nhau trọn vẹn.

 Nơi bán Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời chính hãng

nơi nào Ngoài ra nhập khẩu thì Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm còn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho giá bán lẻ các bạn nữ chưa tìm thấy nửa kia thanh lý của mình hay chồng đi công tác xa chính hãng nhằm giải quyết vấn đề sinh lí dịch vụ và còn là sản phẩm vô cùng hữu hiệu to để thủ dâm cho hướng dẫn các quý bà đang độ tuổi hồi xuân tư vấn an toàn các ông chồng lại hay xa nhà lừa đảo . Các cặp đôi đồng giới nam - nam, nữ - nữ (gay địa chỉ , les) hay dị giới nam - nữ đều là đối tượng facebook có thể sử dụng sản phẩm này khuyến mãi mà không cần đắn đo facebook và lo ngại; ví dụ nhanh nhất như sau một ngày làm việc mệt mỏi thế giới , bạn đời có vô tình đòi hỏi xưởng nhưng bản thân người đàn ông không còn sức nhập khẩu để làm cậu nhỏ lên sử dụng được nữa hàng nhái thì Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm thật sự là một công cụ hiệu quả xuất khẩu mà bạn xách tay có thể tạm thời sử dụng cửa hàng để chiều nàng lên đỉnh.

 Nơi bán Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời chính hãng

 Nơi bán Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời chính hãng

Sự đột phá đầy thú vị mang tên Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm

Sản phẩm đem đến sự phóng khoáng xuất xứ và phá cách hơn trong cuộc chơi tình dục Lazada . Bộ phận gắn dương vật giả bảo hành được tích hợp vô cùng chắc chắn Pháp , luôn trong trạng thái cương cứng sẵn sàng đem đến ở đâu những khoái cảm trung tâm , kích thích cực độ cho người dùng Thái Lan bất cứ khi nào an toàn chất lượng bất cứ nơi đâu tốt nhất . shop Khi sử dụng Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm showroom các bạn amazon sẽ có cảm giác như đang làm tình nơi bán với Đài Loan những chiếc dương vật thật.

 Nơi bán Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời chính hãng

 Nơi bán Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời chính hãng

Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm lên tới 7 kiểu thay đổi cấp độ rung dễ dàng bằng remote điều khiển quà tặng , điều rẻ nhất đặc biệt ở sản phẩm này không chỉ là 7 cấp độ rung cung cấp mà là sự mềm dẻo đàn hồi địa chỉ của chất liệu tiết kiệm , sản phẩm là 1 trong link web những đồ chơi giả ăn trộm nhưng có 1 hình thù bỏ sỉ rất giống một dương vật thật so sánh của tiết kiệm các quý ông vậy có thể dùng làm tạo hưng phấn tư vấn được sự hưng phấn khách hàng để nên đỉnh cao trào nhất cho rẻ nhất những cặp đôi lel dịch vụ để báo giá rất bền có thể tự mang lại lẫn nhau sự tạo hưng phấn khoái cảm vào tận sâu phía bên trong điểm G quà tặng . Đẳng cấp siêu thị của món đồ chơi tình dục sang trọng là đây

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%
 Review Đai đeo gắn dương vật Lovetoy  giá sỉ
-45%
 So sánh Quần silicon gắn dương vật  hàng xách tay

Quần silicon gắn dương vật

1.740.000₫3.164.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo