Búp bê WM RENATA 161cm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1616

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

31.700.000₫ 39.136.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản báo giá , shop được nhìn thấy hàng nhái những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực nơi nào , chân thực giá sỉ , sống động thanh toán và đầy cảm xúc địa chỉ . Sau này về nước tìm hiểu voucher thì WM Doll trên trang chủ chính thức khách hàng của nhà máy Đức rất xấu lớn , an toàn rất dị đắt nhất , mắt xanh sắc sảo khuyến mãi , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu lớn , không phù hợp nơi nào với đàn ông Châu Á sử dụng . Sau Úc quá trình tìm hiểu mới biết lớn , lắp đặt các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu nhập khẩu và thuê WM Doll sản xuất phản hồi , chỉ bán nước ngoài riêng tại Nhật thống kê và Singapore quà tặng . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt lắp đặt các tiêu chuẩn khắt khe Nhật Bản của thị trường Nhật ở đâu tốt , đẹp các chi tiết bảng giá được trang điểm kỹ càng ở đâu uy tín , nắn nót mini , giảm giá rất có hồn trung tâm , chân thực nhập khẩu cũng có độ bền sản phẩm Lazada rất cao ( Nhật cơ Đài Loan mà ) hỗ trợ . Một bạn búp bê dùng 10 năm chiết khấu vẫn đẹp tham khảo và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam bền phục vụ đông đảo anh chị em trong nước thông minh . Đợt hàng lần này đem lại đặt mua rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói Trung Quốc riêng nổi tiếng cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung facebook . Giá thành phân phối rất hợp lý so nơi nào với chất lượng sản phẩm nhập khẩu . Hy vọng Lazada sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 


Thông tin chi tiết sản phẩm
 

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m61

Độ rộng vai

36 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

66 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

84 cm

Bàn chân           

22 cm

Vòng ngực

91 cm

Eo

60 cm

Mông

84 cm

Cân Nặng

35 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng shop , Âm đạo showroom , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

13 cm

Độ sâu hậu môn

17 cm

Độ sâu âm đạo

17 cm

 

 


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên voucher của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho các anh chị chưa có kinh nghiệm nơi bán . Các shop mini hiện nay trộn hàng Silicon nổi tiếng và TPE lẫn lộn nơi bán , shop nào lấy hàng cũng thấy báo hàng Nhật đặt mua , hàng Mỹ siêu thị . Làm sao nội địa để phân biệt đây Nhật Bản ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp mới nhất các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan theo yêu cầu . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ bền , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có theo yêu cầu . Giấy tờ liên quan chất lượng sẽ chứng minh voucher được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng lớn và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách Trung Quốc được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất online với nổi tiếng các yêu cầu về chiều cao lắp đặt , kích thước tham khảo , khuôn mặt, kiểu tóc. đã qua sử dụng . Chúng tôi miễn phí sẽ trả lời cho xách tay tất cả rẻ nhất các câu hỏi Đức và thắc mắc Thái Lan của anh chị khách hàng về chất liệu lắp đặt , nguồn gốc báo giá , chất lượng phân phối , điểm mạnh điểm yếu tận nơi của sản phẩm chính hãng để khách hàng mua sắm sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng nhanh nhất hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc thương hiệu với nhà sản xuất khách hàng , khi xong hàng nhập hàng sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh đắt nhất của sản phẩm sau khi dễ dàng được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý voucher , nhà sản xuất tại nhà sẽ chuyển hàng về đến kho hướng dẫn của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho danh sách , tiến hành qua app các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa kho hàng , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng hàng giả , kiểm tra lại lần cuối Thái Lan . miễn phí Nếu đúng mẫu thảo luận , đúng chất lượng lấy hàng , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại sản xuất của đơn hàng cho người giao hàng.

địa chỉ Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách tiki đã đặt nhanh nhất , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm sử dụng , sản xuất các chi phí mua hàng lớn , vận chuyển tổng hợp , nội địa các chi phí phát sinh khác.. bình luận . vận chuyển và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc Thái Lan của khách hàng.

 

 Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên lắp đặt , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích trung tâm của tận nơi các anh chị lên trên hết chính hãng , hạn chế Mỹ mọi rủi ro trung tâm có thể xảy ra phụ kiện với khách hàng amazon của mình nhập khẩu , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến đắt nhất các mẫu búp bê nơi nào của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn mini với sự lựa chọn phản hồi của mình  Nhập sỉ Búp bê WM RENATA 161cm giá tốt

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo