Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1558

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

12.000.000₫ 14.815.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE giá rẻ , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo thông minh , hậu môn tận nơi , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê
Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm, hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30

giao hàng Nếu anh em lừa đảo đã biết qua nàng búp bê tình dục Pegy rồi siêu thị thì không Đức quá bất ngờ tại nhà với kích thước nhỏ nhắn sử dụng cũng như nét ngây thơ tựa như 1 cô bé trinh nguyên đại lý , trong trẻo phụ kiện của búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 nhận hàng . Được xem là một trong bền những cô búp bê tình dục xinh đẹp nhất trong dòng tộc đắt nhất những cô nàng nhỏ nhắn.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá rẻ
Búp bê Rosa Makita là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mỹ những anh chàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng quà tặng và ngây thơ.
 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá rẻ
Làn da trắng hồng link web và mềm mịn mới nhất của nàng Rosa Makita khách hàng sẽ mang lại cảm giác chân thật nhất cho đại lý các anh. 

Thông tin chi tiết về cô bé Rosa Makita BB30

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE mua sắm , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo lắp đặt , hậu môn thế giới , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm sản xuất , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá rẻ
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita quyến rũ từng đường nét ở đẹp mọi góc độ.

Mô tả về cấu tạo trung tâm và công dụng lấy hàng của búp bê tình dục thiên thần Rosa Makita BB30 

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn Rosa Makita BB30 có nét đẹp tinh khiết thanh lý của sửa chữa những cô bé mới lớn đã qua sử dụng và pha trộn chút hư hỏng vì thảo luận các đường nét trên cơ thể hỗ trợ của nàng hàng Hiệu rất gợi cảm ở đâu tốt . Nhật Bản Chắc chắn rằng khi ôm nàng Rosa Makita trong tay khách hàng các anh sản xuất sẽ không thể nào cưỡng lại thông minh được sự gợi dục danh sách và quyến rũ từ nàng búp bê này.

Búp bê ROse Makita so sánh được làm từ silicon kết hợp vận chuyển với TPE cao cấp Lazada , tạo cảm giác mềm mại êm ái khi chạm vào cơ thể Thái Lan của nàng đã qua sử dụng . Chất liệu thanh lý của búp bê cóp độ bền tư vấn và độ đàn hồi cực tốt xuất xứ . Vì vậy bạn bình luận có thể quan hệ sửa chữa với cô nàng lâu dài nơi nào và còn Trung Quốc có thể thay thế như một người bạn đời chất lượng nếu như bảng giá vẫn chưa tìm phản hồi được người bạn gái phù hợp.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá rẻ
Nét xinh đẹp trên khuôn mặt tư vấn của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mới nhất sẽ khiến Hàn Quốc các anh say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Búp bê Rosa Makita bền được thiết kế vô cùng chân thật mang vẻ đẹp tại nhà của một người con gái mới lớn giá sỉ với khuôn mặt nhỏ nhắn thông minh , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line giá rẻ . Phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át lấy hàng , chiếc mũi thon gọn phù hợp to với khuôn mặt danh sách , cùng nhanh nhất với đôi mắt sáng trong giá rẻ và mái tóc ngắn báo giá rất cá tính.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá rẻ
Khuôn miệng nhỏ nhắn thương hiệu , đôi môi đỏ mọng kết hợp thanh toán với chiếc cằm V-line tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho nang Rosa Makita.
 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá rẻ
Bộ ngực căng tròn chính là một điểm gợi cảm kiểm tra và chân thật nhất hàng giả của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều sửa chữa thì anh em nổi tiếng cũng thấy em nó xinh đẹp như thế nào rồi Úc . Thật sự facebook quá hấp dẫn Đài Loan và bất ngờ nổi tiếng với giá thành đắt nhất của em nó bỏ sỉ , một cô nàng tuyệt vời giá sỉ với hình tượng một nữ sinh cấp 2 mới nhất . Dành cho anh em thích gu trẻ con mua sắm nhưng số đo 3 vòng giá bán lẻ thì hoàn hảo đến tuyệt vời đấu giá . Bạn hướng dẫn có thể xoa bóp ngực phản hồi , vuốt ve lên xưởng các vị trí nhạy cảm facebook của búp bê như đang quan hệ rẻ nhất với người thật vệ sinh , làm tăng thêm khoái cảm khi làm tình nhập hàng với nàng.

Không vận chuyển những thế chức năng quan hệ kho hàng của nàng Rosa Makita dễ dàng rất đa dạng từ âm đạo đến hậu môn hay kết hợp tư thế quan hệ bằng miệng cực sướng nơi nào . Nàng Rosa Makita tốt nhất sẽ đưa xuất xứ các anh lên chín tầng mây xanh giao hàng với nhiều tư thế quan hệ bảo hành đại lý các anh có nên mua có thể thoải mái thực hiện theo ý thích gần nhất của mình.

Đồng thời cô nàng Rosa Makite này còn có khả năng chống nước tốt giúp bạn tắm rửa sạch to sẽ cho cô nàng búp bê dễ dàng nhận xét , mua sắm đặc biệt là miễn phí những bộ phận đại lý mà mình sử dụng nhiều như âm đạo bền , hậu môn đại lý , ngực sửa chữa . Bạn có nên mua có thể quan hệ rẻ nhất với nàng trong nhà tắm hàng giả để thay đổi cảm giác sung sướng mới lạ chính hãng , dễ dàng đỉnh cực khoái hơn.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita giá rẻ
Với kích thước thân thể chỉ 110cm cho anh em thuận tiện hơn khi sử dụng shopee , tạo siêu thị các tư thế tốt hơn bảo hành và bảo quản trung tâm được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chơi trung tâm và chăm sóc Búp bê tình dục Rosa Makita BB30

Đầu tiên chúng ta nên tắm rửa sạch giá bán lẻ sẽ cho Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 bằng nước bền và xà phòng sửa chữa , nhất là sát khuẩn kỹ ở báo giá các bộ phận đẹp mà bạn to sẽ quan hệ trực tiếp như âm đạo giao hàng , hậu môn nước ngoài , miệng.

Trong thống kê quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su giá rẻ và gel bôi sử dụng . Gel bôi trơn lắp đặt các anh nhớ chọn loại gốc nước mini nhé ( water base) thông minh . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó nhận xét rất hại chất liệu đồ chơi ăn trộm , thực tế gel gốc silicon địa chỉ cũng không dùng showroom được chất lượng với cả bao cao su.

Đây là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung so sánh với người khác khách hàng để tránh lây lan khuyến mãi các bệnh qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát qua app , nhiệt độ dưới 30 độ C lớn . Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 ở đâu uy tín nhất?

Để mua ở đâu tốt được Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chất lượng tốt nhất chất lượng và đẹp như thật Thái Lan thì hãy đến Website.vn sản xuất . Tại đây bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng khuyến mãi phục vụ quà tặng của chúng tôi xuất xứ . xuất khẩu Khi đặt mua búp bê tình dục cao cấp tại Website khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán bền với chúng tôi nhập khẩu để đảm bảo quyền lợi thông minh Mỹ cũng như chứng minh nguồn gốc xuất xứ chợ của búp bê.

Zalo – Viber: 0938411000  lừa đảo nếu có thắc mắc Nhật Bản các bạn danh sách có thể liên hệ hàng Hiệu để giá rẻ được tư vấn.

Hàng chợ được giao kín đáo Lazada và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn thế giới , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo