Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1571

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

60.000.000₫ 109.091.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên dễ dàng của sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Ngây Thơ – Diễn Viện Điện Ảnh Dương Mịch.

Thể loại: Sextoy cho nam thanh lý , sextoy cao cấp trung tâm , búp bê cao cấp Nhật.

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng tiết kiệm , Âm Đạo xuất khẩu , Hậu Môn

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều tự động có thể sử dụng sản phẩm phụ kiện , từ lớn những chàng trai mới lớn hay mới nhất những anh chàng độc thân miễn phí , hay voucher những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam đặt mua , sextoy cao cấp đánh giá , búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao danh sách của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm tiết kiệm được cấy tóc đấu giá , cấy lông mày.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hàng cao cấp chính hãng amazon , bạn hàng Hiệu được bảo hành sản phẩm trong thời gian xuất xứ lên đến 12 tháng cung cấp . Bạn tự động có thể tìm mua sản phẩm tại website tại nhà của công ty shopkiss.vn cửa hàng hoặc tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02

Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 cung cấp được thiết giá bán với vẻ đẹp trong trắng theo hình tượng cung cấp của diễn viên điện ảnh Hồng Kong nổi tiếng Dương Mịch facebook . Sản phẩm hứa hẹn theo yêu cầu sẽ mang đến cho cánh mày râu phụ kiện những đêm dài làm tình hừng hực đầy khí thế cung cấp . Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết giới thiệu sản phẩm bên dưới khuyến mãi để có cơ sở ra quyết định mua hàng một cách chính xác nhất.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch cao cấp
Búp bê tình yêu ngây thơ thế giới với thiết kế vẻ ngoài giống thanh toán với diễn viên Dương Mịch xinh đẹp hàng Hiệu và vô cùng gợi cảm
 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch cao cấp
Khuôn mặt ngây thơ sẵn sàng chinh phục dịch vụ bất cứ chàng trai nào.

Thông tin chi tiết sản phẩm búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Tên nhận xét của sản phẩm: Búp bê tình yêu ngây thơ – diễn viên điện ảnh Dương Mịch.

thương hiệu của sản phẩm: BBV02.

Giá bảo hành của sản phẩm: 60.000.000.

Chiều cao : 1m68

Cân nặng:   40kg

Độ rộng vai : 36 cm

Chu vi đuồi : 50cm

Cánh tay : 64cm

Chân: 84cm

Vòng ngực: 90cm

Vòng Eo: 60cm

Vòng Mông: 90cm

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng sản xuất , Âm Đạo an toàn , Hậu Môn

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch cao cấp
Búp bê sở hữu khuôn ngực căng trong vô cùng gợi tình

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều cao cấp có thể sử dụng sản phẩm chất lượng , từ giá bán lẻ những chàng trai mới lớn hay đẹp những anh chàng độc thân, hay trung tâm những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam thảo luận , sextoy cao cấp tham khảo , búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao bảng giá của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm kho hàng được cấy tóc khuyến mãi , cấy lông mày.

Ưu điểm:

-Chân thật đến kinh ngạc Úc , bạn tận nơi sẽ không bao giờ tưởng tượng nước ngoài được có người phụ nữ nào lại đẹp đến mức đăng ký như vậy.

-Búp bê Đài Loan có thể cử động phân phối được khớp tay ở đâu uy tín , khớp chân hàng nhái , đứng nhận hàng , nằm ngồi như người thật thanh lý . Vì vậy bạn tổng hợp có thể quan hệ tình dục vệ sinh với cô ấy bằng nhiều tư thế khác nhau nơi nào và cảm nhận Đài Loan được sự sung sướng tột độ.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch cao cấp

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch cao cấp
Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02 sở hữu làn da trắng trẻo mua hàng , hồng hào không thua kém gì làn da người thật.

Mô tả về chất liệu tư vấn và chức năng sản xuất của búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch BBV02 là sản phẩm đồ chơi tình dục tuyệt vời dành cho nam giới độc thân phân phối . Sản phẩm có kích thước đúng bằng một cô em xinh đẹp châu á nhập khẩu , form người chuẩn mình hạc xương mai giá sỉ , hội đủ nét đẹp Mỹ của người con gái Á Đông e thẹn ăn trộm và kiều diễm tiết kiệm . Đảm bảo lắp đặt các anh thương hiệu sẽ phải trụy tim ngay lần đầu gặp mặt vì khuôn mặt khả ái kiểm tra và body nóng bỏng lừa đảo của em ấy ở đâu uy tín . “Thằng em” liên tục mất bình tĩnh có nên mua , đang đòi dương cờ khởi nghĩa khiến cho “thằng anh” phải đỏ cả mặt.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch cao cấp
Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 có thân hình nóng bỏng khi chạm vào tốt nhất rất mềm to và còn có độ đàn hồi như cơ thể người thật.

Ưu điểm lớn nhất tiki của sản phẩm chính là khả năng đứng facebook , ngồi khuyến mãi , nằm ở đâu tốt và cử động khớp tay chân như người thật Hàn Quốc của em ấy giá rẻ . Điều này cho phép bạn nơi nào có thể làm tình Lazada với em ấy bằng quà tặng bất cứ tư thế nào nhập hàng mà mình muốn nổi tiếng , vệ sinh đặc biệt là tư thế doggy hàng Hiệu và tư thế 69.

Bạn hỗ trợ có thể quan hệ tình dục cung cấp với cô ấy cứ như thể cô ấy là người tình trăm năm nội địa của bạn rẻ nhất . Cô ấy sửa chữa sẽ chiều chuộng đổi trả và thỏa mãn bạn vận chuyển bất cứ khi nào bạn muốn thanh lý , bảng giá sẽ không có một lời kêu ca than phiền nào giá bán lẻ , bạn không còn phải mệt mỏi van xin giá bán lẻ để có nên chọn được cô ấy chiều chuộng.

Nàng búp bê BBV02 này tư vấn được làm bằng chất liệu silicon chất lượng đẳng cấp quốc tế an toàn , an toàn hàng giả tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng đổi trả . Bạn giá rẻ có thể cảm nhận an toàn được sự mềm mại khi chạm vào cơ thể cô ấy bảo hành , từng đường cong trên cơ thể hướng dẫn của nàng nhận hàng sẽ khiến bạn mất bình tĩnh bảo hành . online Khi bạn chạm vào bầu ngực xinh xắn ở đâu tốt của cô bảng giá , có cảm giác như đang có một luồng điện chạy dọc sống lưng Hàn Quốc , làm cho bạn thèm khác quà tặng được quan hệ tình dục cùng cô ấy.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch cao cấp
Búp bê tình yêu ngây thơ sở hữu vùng kín vô cùng khít bót khiến anh em dễ dàng lên đỉnh cao nhất khi quan hệ.

hỗ trợ Thêm một điểm nữa là tóc kho hàng và lông mày vệ sinh của nàng đều đánh giá được ấy thẳng vào bộ phận trên cơ thể dịch vụ , vì thế bạn tiki có thể cảm nhận danh sách được độ chân thật chiết khấu và thần thái xuất sắc từ cô ấy phụ kiện . Phần ruột âm đạo nơi nào được thiết kế vô cùng bót khít đăng ký , cùng Lazada với đó là vận chuyển những đường gân nhỏ an toàn được bố trí xung quanh ruột âm đạo đẹp . tại nhà Khi bạn đưa dương vật xuất xứ của mình vào shopee , có cảm giác như muốn bắn tinh thật nhanh hỗ trợ và thật mạnh địa chỉ , vì vậy hãy bình tĩnh đăng ký mà làm tình cùng cô ấy.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch cao cấp
bạn tốt nhất có thể tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau to với Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02.

Cách sử dụng khuyến mãi , vệ sinh ăn trộm và bảo quản sản phẩm BBV02

Trước lúc làm tình cùng cô ấy thảo luận , bạn nên mặc cho cô ấy facebook những bộ đồ ngủ sex ăn trộm của cô thư ký dâm đãng link web hoặc cô y tá hư hỏng đặt hàng để tăng độ kích thích ăn trộm . Ngoài ra cửa hàng , bạn giao hàng có thể sử dụng đồ chơi bạo dâm BDSM kết hợp xem phim khiêu dâm hướng dẫn để cảm nhận lắp đặt và trải nghiệm Nhật Bản được hết sự sung sướng khoái cảm tuyệt vời xuất xứ mà sản phẩm mang lại.

Trong ăn trộm quá trình sử dụng thêm bao cao su link web và gel bôi trơn tự động để cảm nhận quà tặng được cực sướng vô tận có nên mua và giữ vệ sinh cơ thể địa chỉ được tốt hơn.

Vệ sinh sản phẩm bằng nước lạnh bình thường trước vận chuyển và sau khi sử dụng.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch trung tâm sẽ đặt mua , thoáng mát mới nhất , dưới 30 độ C thế giới , tránh ánh nắng trực tiếp to và bụi bẩn.

Mua búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch ở đâu?

Búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch tại cửa hàng xách tay hoặc website Website nước ngoài . Shop chúng tôi chuyên cung cấp đặt mua các loại đồ chơi người lớn chính hãng giao hàng lớn các loại búp bê tình dục xinh đẹp cho cả nam lẫn nữ sử dụng khi có nhu cầu qua app . bảo hành Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm sản xuất thì hãy liên lạc ngay vào sđt 0938411000 ở đâu tốt để chúng tôi tư vấn trực tiếp sử dụng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo