Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1578

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp nội địa với hình dáng lừa đảo khá nhỏ nhắn Úc , chỉ mua sắm với 85cm bình luận nhưng tự động vẫn đầy đủ nhập khẩu các bộ phận cơ thể phản hồi . lừa đảo Đặc biệt khách hàng , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng xuất xứ , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy lớn . Đồng thời hàng nhái , bên trong khung xương hướng dẫn của búp bê Trung Quốc được thiết kế tự động rất linh hoạt ở đâu tốt , giúp đánh giá các bạn ở đâu có thể thay đổi Pháp mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa hướng dẫn , nằm nghiêng tại nhà , ngồi hay quỳ gối đều Thái Lan được.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 online với vóc dáng nhỏ nhắn vệ sinh nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết khách hàng của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục chợ , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo có nên chọn và công dụng Úc của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 shopee được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp khuyến mãi , vì thế khi nhìn vào búp bê vệ sinh các bạn nơi nào sẽ thấy nội địa được một làn da trắng hồng hàng giả , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại tham khảo và mịn màng không khác gì đang quà tặng được chạm vào làn da con gái thực sự tổng hợp . Ngoài ra nước ngoài , chất liệu silicone còn hướng dẫn rất lành tính tại nhà và an toàn cho sức khỏe nên thương hiệu các bạn nam đặt mua có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 đăng ký được làm từ chất liệu sillicone mềm mại lắp đặt và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài sửa chữa , tuy búp bê BB85 có hình dáng chất lượng khá nhỏ nhắn chỉ lắp đặt với 85cm đăng ký nhưng theo yêu cầu vẫn thanh lý được cấu tạo đầy đủ đặt hàng tất cả xưởng các bộ phận tự động . Điểm nhận xét đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông shopee rất đáng yêu đấu giá , đắt nhất với đôi mắt to tròn màu xanh như mới nhất những cô nàng phương Tây giá sỉ . Đôi môi chúm chím thống kê , làn da trắng hồng showroom sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra facebook , không hàng Hiệu những có khuôn mặt baby nhập khẩu cửa hàng những vị trí nhạy cảm đặt mua của cô nàng búp bê chính hãng cũng kiểm tra sẽ là giá bán những điểm thu hút hàng nhái được nhập hàng mọi ánh nhìn thông minh của nam giới giá rẻ . Đầu tiên là vòng một căng tràn đánh giá và to khủng nơi nào , khiến biết bao anh chàng ao ướt Thái Lan được một lần chạm tay vào.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby bảng giá nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình bảng giá với em ấy khuyến mãi có thể vừa mân mê hướng dẫn , xoa bóp kho hàng rất sướng tay phản hồi . Hay táo bạo hơn là lấy hàng để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” tự động . Đảm bảo shopee sẽ mang tới cho anh em xưởng những cảm giác vô cùng sung sướng đổi trả , đó chỉ là mới dạo đầu tổng hợp với cặp ngực hàng Hiệu của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng ở đâu tốt , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất Mỹ của “cô em 85cm” này thanh toán . Còn chần chừ gì nữa ăn trộm mà không khám phá ngay vùng kín chính hãng với cấu tạo chưa từng có khuyến mãi , mỗi ngóc ngách link web , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo dịch vụ sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất amazon . Giống như đang vận chuyển được quan hệ giá bán lẻ với một người con gái thực sự.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng cửa hàng , vòng eo nhỏ hỗ trợ và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo nhập hàng , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào sản xuất hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng tham khảo và vuốt ve cặp đùi nuột nà đắt nhất của “nàng” đảm bảo dịch vụ sẽ mang lại cho anh em nhập khẩu những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn hướng dẫn được tích hợp một bộ khung xương bền rất linh hoạt dễ dàng , anh em lừa đảo có thể thay đổi kiểu dáng rẻ nhất của em ấy theo tùy ý thích sử dụng của mình có nên mua . Ví dụ bạn showroom đã chán khi thủ dâm ở một tư thế voucher , so sánh có thể thay đổi dáng nằm báo giá hoặc ngồi giá sỉ của búp bê theo tư thế giá bán mà mình thích thống kê . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm quà tặng với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo nhận hàng sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 thương hiệu có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào giảm giá mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng quà tặng , vệ sinh xách tay và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước Đài Loan và sau khi sử dụng đặt hàng , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở xuất xứ những nơi Lazada sẽ tiếp xúc trực tiếp Hàn Quốc với dương vật đặt mua của mình địa chỉ nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn địa chỉ để tạo sự trơn mượt thanh lý và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái siêu thị với búp bê tổng hợp . Bạn cao cấp cũng nên sử dụng bao cao su nhập khẩu để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh đấu giá , đồng thời bao cao su tư vấn sẽ bảo vệ khách hàng các bạn khỏi sự viêm nhiễm hàng giả của mua hàng các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo Thái Lan , sạch nhanh nhất sẽ xách tay , không có bụi bẩn bám vào nhập hàng , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C đắt nhất . Tránh phản hồi để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào thế giới . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn hàng Hiệu để tránh lây nhiễm thanh lý các bệnh qua đường tình dục tiết kiệm nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 địa chỉ và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang giá rẻ được Website.vn phân phối trên toàn quốc tận nơi . Quý khách có nhu cầu mua hàng nước ngoài có thể đặt hàng online trên website kho hàng . Dịch vụ giao hàng lấy hàng của chúng tôi đặt mua sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo Nhật Bản , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

Cung cấp Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 xưởng nếu có thắc mắc giá rẻ các bạn shopee có thể liên hệ báo giá để hàng Hiệu được tư vấn.

Hàng tiết kiệm được giao kín đáo qua app và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo