Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1563

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

35.000.000₫ 50.725.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Chất liệu: TPE theo yêu cầu , Silicon

Chiều cao: 148cm là 35 triệu xưởng , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20kg tiết kiệm hoặc 35kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo tiki , hậu môn

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ

Số đo ba vòng: 80*50*85 nhận hàng hoặc 93*56*91

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục là một từ khóa HOT vệ sinh hiện nay đánh giá , báo giá được nơi bán các trang báo lớn nối tiếp nhau đăng tải về sự “chiếm chỗ” dễ dàng của nó trong lòng đàn ông thế kỉ 21 này dịch vụ . Vậy búp bê tình dục giống người đến mức nào giao hàng mà khiến nam giới phải xanh xao thao thức vì nó chính hãng ? Nhìn búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki to mà xem đã qua sử dụng , bạn Pháp có thể phân biệt nhập hàng ? Thật sự link web nếu nó chỉ còn thiếu chức năng nói chuyện giao tiếp nữa thôi là trở thành sinh vật tuyệt đẹp đấy!

 Nhập sỉ Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá tốt
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki người đẹp bãi biển Thái Lan được cấu tạo từ chất liệu silicon+TPE sạch giá rẻ tuyệt đối an toàn đối khuyến mãi với sức khỏe người sử dụng.

Thông số thế giới của Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Tính năng: Dành cho phản hồi những chàng trai độc thân chưa có người yêu tư vấn hoặc bạn tình như cầu ít không thỏa mãn hàng Hiệu được sinh lý tổng hợp của mình tiki . Mang lại cảm giác sung sướng như đang làm tình giá rẻ với người thật.

Chất liệu: TPE đổi trả , Silicon cao cấp nước ngoài , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 148cm hoặc 160 cm.

Giá 148cm là 35 triệu giá rẻ , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20 kg sản xuất hoặc 35 kg.

Chức năng quan hệ: Âm đạo to , hậu môn.

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ.

Số đo ba vòng: 80*50*85 qua app hoặc 93*56*91.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá tốt
Có cấu tạo khung xương Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki bằng kim loại thép cao cấp giúp bạn tạo cho nàng khuyến mãi các tư thế quan hệ bình luận được dễ dàng nhất..

Nét đẹp chết người thương hiệu của cô Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki miễn phí được lấy ý tưởng từ diễn viên JAV Nhật Bản xinh đẹp cùng tên Trung Quốc . Búp bê tình dục Shiro Kamisaki sở hữu thân hình chuẩn đẹp Pháp , ngực to nhận hàng , gương mặt biểu cảm ngơ ngát danh sách , môi đỏ mọng.

Cô nàng búp bê Shiro Kamisaki nhận hàng được chế tạo từ silicon kết hợp Hàn Quốc với TPE cao cấp mềm mại Lazada , tạo cảm giác thoải mái khi bạn ôm ấp lắp đặt , vuốt ve lên cơ thể tốt nhất của nàng an toàn . Bạn thống kê sẽ vô cùng bất ngờ khi làn da khi chạm vào không khác gì da thật thông minh của con người nên cảm giác quan hệ tình dục nhận hàng với búp bê Shiro Kamisaki cực kỳ chân thật.

Chất liệu giá rẻ của nàng búp bê tình dục Nhật Bạn có khả năng chống nước tuyệt vời giá bán , giúp nam giới dễ dàng tắm rửa cho nàng tổng hợp hoặc làm tinh ngay trong nhà tắm kiểm tra . Không bị hư hỏng sản phẩm showroom và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài sản xuất . Tuy nhiên tại nhà , bạn không nên facebook quá lạm dụng cô nàng búp bê này vì tiết kiệm sẽ dẫn đến nghiện đấy.

Da mịn hàng Hiệu và trắng hơi ngâm hút hồn thật sự! Đương nhiên là không thể thiếu lừa đảo các chi tiết vùng “tam giác thiên đường” rồi xách tay . Có đủ 3 lỗ miệng – âm đạo – hậu môn thỏa thích trung tâm để nàng nuốt trọn khuyến mãi những gì bạn có.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá tốt
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki sở hữu khuôn mặt xinh xắn Pháp của nàng Shiro.

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có khung xương kim loại nên dễ tạo kiểu cho búp bê như thật mua hàng . Bạn xem trên ảnh vận chuyển cũng thấy đấy xuất xứ , nhập hàng các tư thế nằm cao cấp , ngồi chiết khấu , đứng đều Thái Lan có thể tiết kiệm thì mặc cho bạn sáng tạo kiểu hoan lạc nhanh nhất với cô búp bê siêu ngon này đổi trả nhé!

so sánh Hiện nay hàng giả , đàn ông Nhật Nhật Bản và Trung Quốc nơi bán đã chuyển sang yêu búp bê tình dục vệ sinh , vì sao thế đấu giá ? Vì búp bê không biết ghen nhập hàng , không biết càu nhàu xuất xứ , nghe lời tiki và chung tình đặt mua tuyệt đối giảm giá . địa chỉ Đặc biệt là luôn đẹp như mình muốn nhập khẩu và nó còn Đài Loan có thể thỏa mãn ham muốn mỗi khi có nhu cầu tình dục tham khảo . Không có nên mua những vậy búp bê còn giúp bạn phòng tránh tại nhà được hướng dẫn các bệnh xã hội lây qua đường tình dục vì không cần phải quan hệ cao cấp với người khác.

Dù bạn có nhiều tiền ở đâu uy tín cũng chưa chắc giảm giá được sở hữu một người đẹp như ý đúng không tự động ? Riêng khi chọn búp bê tình dục Trung Quốc thì rẻ nhất quá dễ dàng tham khảo để có một người đẹp bất động chỉ tự động với một số tiền vừa phải.

Bạn Úc có thể cho cô nàng mắc showroom các bộ thời trang cosplay như giáo viên nhập hàng , cảnh sát tận nơi , dân văn phòng tiki , nữ sinh trung học tiết kiệm hoặc an toàn bất cứ nhân vật nào giao hàng mà mình xuất xứ mong muốn thanh toán . Từ đó đời sống tình dục trung tâm của bạn Lazada được cải thiện dễ dàng và còn tăng khả năng chinh chiến giường chiếu khiến cho bất kỳ cô bạn tình khó tính nào shop cũng phải gục ngã tận nơi , say đắm bạn.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá tốt
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm.

Hướng dẫn cách chơi nơi nào với Búp bê tình dục Shiro Kamisaki BB39

Đặt búp bê tình dục ở nơi sạch chiết khấu sẽ như sopa sửa chữa , giường xuất khẩu , nơi kín đáo vì da voucher của búp bê online rất dễ bám bẩn.

bảng giá Khi quan hệ nước ngoài với búp bê nên dùng Gel bôi trơn gốc nước (water base) hàng nhái . Tuyệt đối không dùng gel gốc dầu giao hàng hoặc miễn phí các chất có tính dầu mỡ.

Để giữ cho búp bê giá sỉ của bạn luôn đẹp bạn nên giữ vệ sinh thân thể danh sách của mình trước khi chạm đến nàng nhập khẩu . Tắm gội bản thân sạch lớn sẽ.

Cách giữ vệ sinh cho búp bê tình dục: Tắm rửa cho búp bê bằng nước thảo luận với xà phòng thơm nội địa , chỉ dùng khăn mềm tốt nhất để chà sát cho “cô ấy” nhận hàng nhằm bảo vệ làn da Úc . Lau khô an toàn cũng bằng khăn bông khuyến mãi nhưng chà sát nhẹ nhàng hơn online . Sau đó thoa phấn rôm cho búp bê giúp da mượt Trung Quốc , mịn mua hàng và loại hết hơi ẩm sau khi tắm thảo luận . Trang điểm nhẹ cho búp bê trông shopee sẽ hấp dẫn hơn bảo hành rất nhiều.

Trong lúc quan hệ tình dục mua hàng với búp bê mới nhất , bạn bình luận có thể đeo bao cao su Nhật Bản để dễ vệ sinh sau đó mini . lừa đảo Nếu bạn không dùng bao cao su mới nhất sẽ mang lại cảm giác tốt hơn cao cấp . Nhưng phải vệ sinh bên trong đẹp các lỗ shop và làm khô thật kỹ hàng Hiệu để tránh nấm móc phát triển bên trong.

Hãy đối xử tốt nhất với búp bê tình dục như người tình thật sự gần nhất của mình hàng giả và nâng niu đắt nhất để tuổi thọ có nên mua của búp bê danh sách được cao nhất nơi bán có thể.

Bạn không nên cho người khác sử dụng quan hệ giao hàng với búp bê ở đâu nhằm tránh bị nhiễm chéo thanh lý các bệnh tình dục xã hội.

Mua búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39 ở đâu uy tín?

Búp bê tình dục hiện có thương hiệu rất nhiều địa chỉ trên mạng rao bán quà tặng nhưng chất lượng thế nào nhập hàng thì chưa biết đổi trả được xuất khẩu . Đây là sản phẩm có giá trị cao nên Website.vn bán Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có hợp đồng mua bán trước hướng dẫn để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki giá tốt
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có bán tại Website,vn

Đồng thời nêu rõ nguồn gốc xuất xứ thống kê của búp bê showroom , như là một chứng minh thư cho búp bê ở đâu uy tín . Điều này kho hàng rất cần thiết cho người mua amazon để đảm bảo chất lượng từ shop cung cấp.

chính hãng Khi quý khách có nhu cầu đặt mua thảo luận , shopkiss vận chuyển sẽ tư vấn đầy đủ bảng giá và thỏa thuận thông số búp bê theo yêu cầu đã qua sử dụng của khách có nên chọn . Shop ghi nhận đăng ký những thay đổi cần thiết về thiết kế búp bê theo yêu cầu để nó là duy nhất thanh lý của khách hàng thảo luận . Hãy gọi cho chúng tôi xuất xứ để có nên chọn được tư vấn kỹ hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  thanh toán nếu có thắc mắc ăn trộm các bạn lấy hàng có thể liên hệ an toàn để hàng nhái được tư vấn.

Hàng hỗ trợ được giao kín đáo sản xuất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo