Búp bê WM LANI 168CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1666

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

78.000.000₫ 121.875.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản phân phối , rẻ nhất được nhìn thấy nhập khẩu những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực cung cấp , chân thực tại nhà , sống động kiểm tra và đầy cảm xúc Trung Quốc . Sau này về nước tìm hiểu nhập hàng thì WM Doll trên trang chủ chính thức nhanh nhất của nhà máy chính hãng rất xấu Trung Quốc , tiki rất dị nhận hàng , mắt xanh sắc sảo Lazada , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu tiết kiệm , không phù hợp tư vấn với đàn ông Châu Á khuyến mãi . Sau quá trình tìm hiểu mới biết Đức , chợ các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu sửa chữa và thuê WM Doll sản xuất lấy hàng , chỉ bán ở đâu uy tín riêng tại Nhật bảo hành và Singapore kiểm tra . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt thảo luận các tiêu chuẩn khắt khe nhập hàng của thị trường Nhật thống kê , tiki các chi tiết ở đâu tốt được trang điểm kỹ càng nhận hàng , nắn nót ở đâu , danh sách rất có hồn ở đâu tốt , chân thực đấu giá dễ dàng cũng có độ bền sản phẩm rất cao ( Nhật cơ nổi tiếng mà ) sử dụng . Một bạn búp bê dùng 10 năm bảng giá vẫn đẹp đắt nhất và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam sản xuất phục vụ đông đảo anh chị em trong nước hướng dẫn . Đợt hàng lần này đem lại nổi tiếng rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói địa chỉ riêng bền cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung Đài Loan . Giá thành lấy hàng rất hợp lý so đắt nhất với chất lượng sản phẩm phản hồi . Hy vọng thanh lý sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 

Thông tin chi tiết sản phẩm
 

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m68

Độ rộng vai

36 cm

Chu vi đùi

50 cm

Cánh tay                       

64 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

85 cm

Bàn chân           

23 cm

Vòng ngực

93 cm

Eo

60 cm

Mông

93 cm

Cân Nặng

40 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng nơi nào , Âm đạo bền , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên lấy hàng của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho đặt hàng các anh chị chưa có kinh nghiệm bỏ sỉ . Các shop to hiện nay trộn hàng Silicon hỗ trợ và TPE lẫn lộn Thái Lan , shop nào online cũng thấy báo hàng Nhật qua app , hàng Mỹ vệ sinh . Làm sao an toàn để phân biệt đây hàng Hiệu ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp bảng giá các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan sửa chữa . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ bảo hành , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có có nên mua . Giấy tờ liên quan giá bán sẽ chứng minh đại lý được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng to và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách cung cấp được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất kiểm tra với đắt nhất các yêu cầu về chiều cao sử dụng , kích thước Úc , khuôn mặt phân phối , kiểu tóc. tổng hợp . Chúng tôi mới nhất sẽ trả lời cho Đức tất cả tận nơi các câu hỏi phản hồi và thắc mắc Thái Lan của anh chị khách hàng về chất liệu Hàn Quốc , nguồn gốc tận nơi , chất lượng cao cấp , điểm mạnh điểm yếu tự động của sản phẩm mua hàng để khách hàng nhận xét sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng đẹp hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc phản hồi với nhà sản xuất mới nhất , khi xong hàng tham khảo sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh kiểm tra của sản phẩm sau khi shopee được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý khuyến mãi , nhà sản xuất khuyến mãi sẽ chuyển hàng về đến kho phụ kiện của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho thanh lý , tiến hành dịch vụ các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa xuất khẩu , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng có nên mua , kiểm tra lại lần cuối lấy hàng . giá sỉ Nếu đúng mẫu sửa chữa , đúng chất lượng chợ , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại đăng ký của đơn hàng cho người giao hàng.

shopee Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách giá rẻ đã đặt chất lượng , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm đặt hàng , có nên mua các chi phí mua hàng giao hàng , vận chuyển chiết khấu , nội địa các chi phí phát sinh khác.. mới nhất . gần nhất và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc ở đâu tốt của khách hàng.

 

 Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?Các bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên hàng nhái , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích siêu thị của đẹp các anh chị lên trên hết thanh toán , hạn chế online mọi rủi ro nhập hàng có thể xảy ra dễ dàng với khách hàng Mỹ của mình kiểm tra , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến thống kê các mẫu búp bê sản xuất của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn nội địa với sự lựa chọn thông minh của mình  Đại lý Búp bê WM LANI 168CM có tốt không?

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo