Búp bê WM HOSHI 162CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1661

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

32.500.000₫ 57.018.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản phản hồi , nơi nào được nhìn thấy trung tâm những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực phụ kiện , chân thực tận nơi , sống động nhanh nhất và đầy cảm xúc chính hãng . Sau này về nước tìm hiểu ở đâu thì WM Doll trên trang chủ chính thức nước ngoài của nhà máy Hàn Quốc rất xấu amazon , ở đâu uy tín rất dị nước ngoài , mắt xanh sắc sảo lớn , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu Thái Lan , không phù hợp sản xuất với đàn ông Châu Á đẹp . Sau mini quá trình tìm hiểu mới biết tư vấn , giá rẻ các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu đại lý và thuê WM Doll sản xuất Đức , chỉ bán đấu giá riêng tại Nhật thương hiệu và Singapore kho hàng . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt theo yêu cầu các tiêu chuẩn khắt khe facebook của thị trường Nhật chính hãng , nhập khẩu các chi tiết chính hãng được trang điểm kỹ càng chính hãng , nắn nót showroom , cửa hàng rất có hồn nhập hàng , chân thực lớn ở đâu tốt cũng có độ bền sản phẩm phản hồi rất cao ( Nhật cơ giá bán lẻ mà ) siêu thị . Một bạn búp bê dùng 10 năm nhận xét vẫn đẹp đổi trả và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam hàng nhái phục vụ đông đảo anh chị em trong nước khách hàng . Đợt hàng lần này đem lại giao hàng rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói dịch vụ riêng đại lý cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung amazon . Giá thành Lazada rất hợp lý so Mỹ với chất lượng sản phẩm đánh giá . Hy vọng qua app sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m62

Độ rộng vai

40 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

70 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

73 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

88 cm

Eo

66 cm

Mông

91 cm

Cân Nặng

42 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng chợ , Âm đạo shop , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

Hình ảnh chi tiết sản phẩm Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên bảng giá của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho mới nhất các anh chị chưa có kinh nghiệm cửa hàng . Các shop hướng dẫn hiện nay trộn hàng Silicon bình luận và TPE lẫn lộn phân phối , shop nào nhận hàng cũng thấy báo hàng Nhật hướng dẫn , hàng Mỹ nhận xét . Làm sao link web để phân biệt đây thế giới ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp lớn các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan amazon . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ xuất khẩu , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có xưởng . Giấy tờ liên quan Lazada sẽ chứng minh hỗ trợ được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng Thái Lan và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách sử dụng được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất showroom với đại lý các yêu cầu về chiều cao siêu thị , kích thước phân phối , khuôn mặt thảo luận , kiểu tóc. địa chỉ . Chúng tôi đại lý sẽ trả lời cho dễ dàng tất cả vận chuyển các câu hỏi tiết kiệm và thắc mắc chất lượng của anh chị khách hàng về chất liệu tận nơi , nguồn gốc Lazada , chất lượng Nhật Bản , điểm mạnh điểm yếu ở đâu uy tín của sản phẩm ở đâu tốt để khách hàng shop sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng rẻ nhất hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc bền với nhà sản xuất thế giới , khi xong hàng xuất khẩu sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh nước ngoài của sản phẩm sau khi kiểm tra được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa , nhà sản xuất tiki sẽ chuyển hàng về đến kho giá sỉ của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho voucher , tiến hành tại nhà các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa tổng hợp , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng vận chuyển , kiểm tra lại lần cuối bình luận . báo giá Nếu đúng mẫu voucher , đúng chất lượng Mỹ , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại tiki của đơn hàng cho người giao hàng.

bỏ sỉ Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách giá bán lẻ đã đặt có nên chọn , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm sử dụng , báo giá các chi phí mua hàng phản hồi , vận chuyển miễn phí , phản hồi các chi phí phát sinh khác.. bỏ sỉ . mini và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc khách hàng của khách hàng.

 

 Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tayCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên chiết khấu , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích đổi trả của lớn các anh chị lên trên hết nổi tiếng , hạn chế nhận xét mọi rủi ro sửa chữa có thể xảy ra ở đâu với khách hàng quà tặng của mình địa chỉ , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến hàng giả các mẫu búp bê cung cấp của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn chính hãng với sự lựa chọn đăng ký của mình  Địa chỉ bán Búp bê WM HOSHI 162CM hàng xách tay

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo