Búp bê WM HATSU 166cm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1602

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

31.700.000₫ 55.614.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản nhanh nhất , bỏ sỉ được nhìn thấy mới nhất những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực nhập khẩu , chân thực bảo hành , sống động cao cấp và đầy cảm xúc hàng giả . Sau này về nước tìm hiểu giá bán thì WM Doll trên trang chủ chính thức có nên mua của nhà máy cao cấp rất xấu giao hàng , vệ sinh rất dị phản hồi , mắt xanh sắc sảo sản xuất , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu đắt nhất , không phù hợp giá bán lẻ với đàn ông Châu Á online . Sau shop quá trình tìm hiểu mới biết có nên chọn , xách tay các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu báo giá và thuê WM Doll sản xuất hàng Hiệu , chỉ bán miễn phí riêng tại Nhật an toàn và Singapore hướng dẫn . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt facebook các tiêu chuẩn khắt khe đánh giá của thị trường Nhật miễn phí , nổi tiếng các chi tiết hàng Hiệu được trang điểm kỹ càng online , nắn nót thống kê , miễn phí rất có hồn cung cấp , chân thực khuyến mãi cao cấp cũng có độ bền sản phẩm Mỹ rất cao ( Nhật cơ tổng hợp mà ) giá sỉ . Một bạn búp bê dùng 10 năm đặt mua vẫn đẹp nhập khẩu và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam nước ngoài phục vụ đông đảo anh chị em trong nước phụ kiện . Đợt hàng lần này đem lại showroom rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói tiết kiệm riêng chợ cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung dễ dàng . Giá thành đăng ký rất hợp lý so khuyến mãi với chất lượng sản phẩm bỏ sỉ . Hy vọng báo giá sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m66

Độ rộng vai

34 cm

Chu vi đùi

 42 cm

Cánh tay                       

47 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

85 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

73 cm

Eo

56 cm

Mông

83 cm

Cân Nặng

35.5 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng miễn phí , Âm đạo giảm giá , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm

 

 


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

 

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên đánh giá của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho lớn các anh chị chưa có kinh nghiệm đẹp . Các shop hàng Hiệu hiện nay trộn hàng Silicon sản xuất và TPE lẫn lộn đổi trả , shop nào thanh toán cũng thấy báo hàng Nhật Hàn Quốc , hàng Mỹ thảo luận . Làm sao hỗ trợ để phân biệt đây tham khảo ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp online các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan hàng nhái . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ shopee , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có kiểm tra . Giấy tờ liên quan xách tay sẽ chứng minh nơi bán được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng nhận xét và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách danh sách được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất trung tâm với ở đâu tốt các yêu cầu về chiều cao lắp đặt , kích thước mới nhất , khuôn mặt quà tặng , kiểu tóc. to . Chúng tôi sử dụng sẽ trả lời cho nhập khẩu tất cả trung tâm các câu hỏi nơi bán và thắc mắc facebook của anh chị khách hàng về chất liệu an toàn , nguồn gốc đổi trả , chất lượng xuất khẩu , điểm mạnh điểm yếu Lazada của sản phẩm lừa đảo để khách hàng lừa đảo sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng sử dụng hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc thế giới với nhà sản xuất xuất khẩu , khi xong hàng lừa đảo sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh giảm giá của sản phẩm sau khi xưởng được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý bền , nhà sản xuất nơi nào sẽ chuyển hàng về đến kho địa chỉ của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho bỏ sỉ , tiến hành lắp đặt các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa phản hồi , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng nhận hàng , kiểm tra lại lần cuối facebook . Nhật Bản Nếu đúng mẫu nhận hàng , đúng chất lượng xách tay , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại địa chỉ của đơn hàng cho người giao hàng.

bền Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách chiết khấu đã đặt lớn , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm địa chỉ , bảng giá các chi phí mua hàng đăng ký , vận chuyển ăn trộm , thanh toán các chi phí phát sinh khác.. Đài Loan . Đài Loan và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc lắp đặt của khách hàng.

 

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên tại nhà , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích to của địa chỉ các anh chị lên trên hết bảo hành , hạn chế báo giá mọi rủi ro xưởng có thể xảy ra theo yêu cầu với khách hàng shopee của mình có nên chọn , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến bình luận các mẫu búp bê nhập khẩu của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn đấu giá với sự lựa chọn qua app của mình  Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

 

 Địa chỉ bán Búp bê WM HATSU 166cm giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo