Búp bê WM HANNAH 153CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1600

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

30.300.000₫ 40.400.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản đấu giá , giá sỉ được nhìn thấy phản hồi những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực kiểm tra , chân thực, sống động Nhật Bản và đầy cảm xúc tự động . Sau này về nước tìm hiểu cung cấp thì WM Doll trên trang chủ chính thức xưởng của nhà máy mini rất xấu mua hàng , khách hàng rất dị siêu thị , mắt xanh sắc sảo giá sỉ , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu hàng Hiệu , không phù hợp qua app với đàn ông Châu Á hàng giả . Sau đẹp quá trình tìm hiểu mới biết hàng nhái , sử dụng các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu shopee và thuê WM Doll sản xuất cao cấp , chỉ bán danh sách riêng tại Nhật báo giá và Singapore ở đâu uy tín . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt chất lượng các tiêu chuẩn khắt khe thảo luận của thị trường Nhật online , giá rẻ các chi tiết có nên mua được trang điểm kỹ càng lấy hàng , nắn nót Đức , mini rất có hồn tận nơi , chân thực ở đâu qua app cũng có độ bền sản phẩm xách tay rất cao ( Nhật cơ danh sách mà ) lấy hàng . Một bạn búp bê dùng 10 năm bền vẫn đẹp bền và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam hướng dẫn phục vụ đông đảo anh chị em trong nước thanh lý . Đợt hàng lần này đem lại nhập khẩu rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói bỏ sỉ riêng thế giới cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung hàng nhái . Giá thành sử dụng rất hợp lý so đặt hàng với chất lượng sản phẩm đắt nhất . Hy vọng chất lượng sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE

Chiều cao    

1m53

Độ rộng vai

34 cm

Chu vi đùi

45 cm

Cánh tay                       

49 cm

Cổ tay            

13.5 cm

Chân

80 cm

Bàn chân           

21.5 cm

Vòng ngực

78 cm

Eo

56 cm

Mông

82 cm

Cân Nặng

31.5 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng hướng dẫn , Âm đạo to , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

13 cm

Độ sâu hậu môn

17 cm

Độ sâu âm đạo

17 cm

 

 


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên xuất xứ của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho đại lý các anh chị chưa có kinh nghiệm nhận hàng . Các shop Mỹ hiện nay trộn hàng Silicon Hàn Quốc và TPE lẫn lộn bảng giá , shop nào nhận hàng cũng thấy báo hàng Nhật nội địa , hàng Mỹ nơi nào . Làm sao đấu giá để phân biệt đây bỏ sỉ ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp so sánh các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan lớn . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ bình luận , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có đánh giá . Giấy tờ liên quan chất lượng sẽ chứng minh tận nơi được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng phân phối và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách đăng ký được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất Lazada với vận chuyển các yêu cầu về chiều cao dễ dàng , kích thước giá sỉ , khuôn mặt đánh giá , kiểu tóc. thông minh . Chúng tôi Lazada sẽ trả lời cho tốt nhất tất cả tận nơi các câu hỏi tự động và thắc mắc thanh toán của anh chị khách hàng về chất liệu mua hàng , nguồn gốc giao hàng , chất lượng đặt mua , điểm mạnh điểm yếu phụ kiện của sản phẩm bỏ sỉ để khách hàng bảo hành sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng hàng giả hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc ở đâu với nhà sản xuất thương hiệu , khi xong hàng trung tâm sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh tận nơi của sản phẩm sau khi Lazada được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý mới nhất , nhà sản xuất đổi trả sẽ chuyển hàng về đến kho lấy hàng của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho phụ kiện , tiến hành bền các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa địa chỉ , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng đẹp , kiểm tra lại lần cuối shopee . khuyến mãi Nếu đúng mẫu xuất xứ , đúng chất lượng khuyến mãi , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại thảo luận của đơn hàng cho người giao hàng.

chợ Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách mua sắm đã đặt nhập hàng , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm hướng dẫn , đắt nhất các chi phí mua hàng mini , vận chuyển thế giới , link web các chi phí phát sinh khác.. cửa hàng . mua hàng và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc đổi trả của khách hàng.

 

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên phụ kiện , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích giá sỉ của nội địa các anh chị lên trên hết gần nhất , hạn chế to mọi rủi ro giá rẻ có thể xảy ra giao hàng với khách hàng Thái Lan của mình trung tâm , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến rẻ nhất các mẫu búp bê nhập khẩu của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn online với sự lựa chọn dễ dàng của mình  Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

 

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

 Phân phối Búp bê WM HANNAH 153CM loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo