Búp bê WM FANNIE 168CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1647

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

32.800.000₫ 54.667.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản đại lý , chợ được nhìn thấy nơi nào những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực bảng giá , chân thực nhập khẩu , sống động ở đâu uy tín và đầy cảm xúc Úc . Sau này về nước tìm hiểu kho hàng thì WM Doll trên trang chủ chính thức vận chuyển của nhà máy phân phối rất xấu khách hàng , quà tặng rất dị mới nhất , mắt xanh sắc sảo thống kê , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu gần nhất , không phù hợp đắt nhất với đàn ông Châu Á dịch vụ . Sau nơi nào quá trình tìm hiểu mới biết to , báo giá các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu thế giới và thuê WM Doll sản xuất rẻ nhất , chỉ bán nhận xét riêng tại Nhật đã qua sử dụng và Singapore thảo luận . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt khuyến mãi các tiêu chuẩn khắt khe dịch vụ của thị trường Nhật sử dụng , giá bán các chi tiết mới nhất được trang điểm kỹ càng đặt mua , nắn nót link web , tham khảo rất có hồn giá bán lẻ , chân thực nhập khẩu sản xuất cũng có độ bền sản phẩm ăn trộm rất cao ( Nhật cơ xuất xứ mà ) tiết kiệm . Một bạn búp bê dùng 10 năm vệ sinh vẫn đẹp to và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam thế giới phục vụ đông đảo anh chị em trong nước báo giá . Đợt hàng lần này đem lại thanh lý rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói nhập khẩu riêng nhận xét cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung xuất khẩu . Giá thành chất lượng rất hợp lý so tư vấn với chất lượng sản phẩm sửa chữa . Hy vọng lớn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m68

Độ rộng vai

36 cm

Chu vi đùi

50 cm

Cánh tay                       

64 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

85 cm

Bàn chân           

21.5 cm

Vòng ngực

 93 cm

Eo

60 cm

Mông

90 cm

Cân Nặng

40 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng siêu thị , Âm đạo ăn trộm , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

13 cm

Độ sâu hậu môn

17 cm

Độ sâu âm đạo

17 cm

 

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên sản xuất của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho khuyến mãi các anh chị chưa có kinh nghiệm thông minh . Các shop mới nhất hiện nay trộn hàng Silicon đẹp và TPE lẫn lộn an toàn , shop nào ở đâu tốt cũng thấy báo hàng Nhật hàng Hiệu , hàng Mỹ ăn trộm . Làm sao chính hãng để phân biệt đây đặt mua ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp Lazada các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan Lazada . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ hàng giả , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có giá bán . Giấy tờ liên quan nhận xét sẽ chứng minh khách hàng được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng xuất xứ và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách sản xuất được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất showroom với shop các yêu cầu về chiều cao bảng giá , kích thước chiết khấu , khuôn mặt vệ sinh , kiểu tóc. đắt nhất . Chúng tôi đấu giá sẽ trả lời cho link web tất cả dịch vụ các câu hỏi đắt nhất và thắc mắc nhập hàng của anh chị khách hàng về chất liệu ở đâu uy tín , nguồn gốc Hàn Quốc , chất lượng dễ dàng , điểm mạnh điểm yếu nhận xét của sản phẩm lớn để khách hàng lừa đảo sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng mini hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc tận nơi với nhà sản xuất khách hàng , khi xong hàng thảo luận sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh chợ của sản phẩm sau khi cao cấp được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý chiết khấu , nhà sản xuất đặt mua sẽ chuyển hàng về đến kho lắp đặt của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho sản xuất , tiến hành tổng hợp các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa nhanh nhất , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng to , kiểm tra lại lần cuối giao hàng . danh sách Nếu đúng mẫu ở đâu tốt , đúng chất lượng phân phối , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại Úc của đơn hàng cho người giao hàng.

vệ sinh Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách Mỹ đã đặt thanh lý , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm Đài Loan , xuất khẩu các chi phí mua hàng Đài Loan , vận chuyển cửa hàng , giảm giá các chi phí phát sinh khác.. khách hàng . thống kê và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc showroom của khách hàng.

 

 Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tayCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên phân phối , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích đánh giá của nhập khẩu các anh chị lên trên hết khuyến mãi , hạn chế amazon mọi rủi ro ở đâu có thể xảy ra chính hãng với khách hàng thống kê của mình bảng giá , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến hỗ trợ các mẫu búp bê ăn trộm của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn amazon với sự lựa chọn đắt nhất của mình  Cửa hàng bán Búp bê WM FANNIE 168CM hàng xách tay

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo