Búp bê WM DANA 162CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1653

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

32.500.000₫ 51.587.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản bền , bình luận được nhìn thấy ở đâu những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực sản xuất , chân thực thông minh , sống động cửa hàng và đầy cảm xúc nhập khẩu . Sau này về nước tìm hiểu Lazada thì WM Doll trên trang chủ chính thức thanh lý của nhà máy nhanh nhất rất xấu nhập hàng , Trung Quốc rất dị bảo hành , mắt xanh sắc sảo bình luận , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu nhận hàng , không phù hợp xách tay với đàn ông Châu Á lớn . Sau vệ sinh quá trình tìm hiểu mới biết nước ngoài , địa chỉ các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu tự động và thuê WM Doll sản xuất đẹp , chỉ bán đại lý riêng tại Nhật đắt nhất và Singapore đại lý . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt cửa hàng các tiêu chuẩn khắt khe địa chỉ của thị trường Nhật mới nhất , thanh lý các chi tiết bảo hành được trang điểm kỹ càng thương hiệu , nắn nót địa chỉ , hướng dẫn rất có hồn xuất khẩu , chân thực thương hiệu tham khảo cũng có độ bền sản phẩm amazon rất cao ( Nhật cơ cung cấp mà ) thông minh . Một bạn búp bê dùng 10 năm xưởng vẫn đẹp đắt nhất và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam khuyến mãi phục vụ đông đảo anh chị em trong nước quà tặng . Đợt hàng lần này đem lại an toàn rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói tiết kiệm riêng nhận hàng cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung sửa chữa . Giá thành tự động rất hợp lý so tham khảo với chất lượng sản phẩm sửa chữa . Hy vọng rẻ nhất sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m62

Độ rộng vai

40 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

70 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

73 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

88 cm

Eo

66 cm

Mông

91 cm

Cân Nặng

42 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng sử dụng , Âm đạo khách hàng , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên đấu giá của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho ở đâu uy tín các anh chị chưa có kinh nghiệm Đức . Các shop Mỹ hiện nay trộn hàng Silicon nơi nào và TPE lẫn lộn tận nơi , shop nào tốt nhất cũng thấy báo hàng Nhật giao hàng , hàng Mỹ thống kê . Làm sao giá sỉ để phân biệt đây Mỹ ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp cửa hàng các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan to . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ nơi bán , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có nhanh nhất . Giấy tờ liên quan nhập khẩu sẽ chứng minh mua hàng được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng bỏ sỉ và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách phụ kiện được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất tham khảo với bỏ sỉ các yêu cầu về chiều cao lắp đặt , kích thước nhập khẩu , khuôn mặt showroom , kiểu tóc. trung tâm . Chúng tôi nội địa sẽ trả lời cho Thái Lan tất cả tận nơi các câu hỏi trung tâm và thắc mắc thanh lý của anh chị khách hàng về chất liệu rẻ nhất , nguồn gốc khuyến mãi , chất lượng danh sách , điểm mạnh điểm yếu hướng dẫn của sản phẩm để khách hàng chiết khấu sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng đặt mua hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc vệ sinh với nhà sản xuất dịch vụ , khi xong hàng sản xuất sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh amazon của sản phẩm sau khi miễn phí được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý nhận xét , nhà sản xuất miễn phí sẽ chuyển hàng về đến kho qua app của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho, tiến hành tiki các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa Úc , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng facebook , kiểm tra lại lần cuối mới nhất . trung tâm Nếu đúng mẫu danh sách , đúng chất lượng mới nhất , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại địa chỉ của đơn hàng cho người giao hàng.

sửa chữa Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách thanh lý đã đặt Lazada , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm tổng hợp , hàng giả các chi phí mua hàng shop , vận chuyển Hàn Quốc , xuất xứ các chi phí phát sinh khác.. nước ngoài . đăng ký và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc lắp đặt của khách hàng.

 

 Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhấtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên xuất xứ , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích bình luận của mới nhất các anh chị lên trên hết có nên mua , hạn chế kiểm tra mọi rủi ro giảm giá có thể xảy ra chính hãng với khách hàng giá sỉ của mình siêu thị , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến shopee các mẫu búp bê lấy hàng của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn giảm giá với sự lựa chọn so sánh của mình  Đánh giá Búp bê WM DANA 162CM mới nhất

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo