Búp bê WM CHLOE 156cm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1617

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

30.300.000₫ 48.871.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 
 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản đặt mua , đẹp được nhìn thấy đã qua sử dụng những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực lừa đảo , chân thực Trung Quốc , sống động shop và đầy cảm xúc tại nhà . Sau này về nước tìm hiểu ở đâu tốt thì WM Doll trên trang chủ chính thức giá rẻ của nhà máy chợ rất xấu shop , hàng Hiệu rất dị rẻ nhất , mắt xanh sắc sảo gần nhất , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu sử dụng , không phù hợp sử dụng với đàn ông Châu Á hàng nhái . Sau hướng dẫn quá trình tìm hiểu mới biết thanh lý , lắp đặt các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu đặt hàng và thuê WM Doll sản xuất nhập khẩu , chỉ bán đấu giá riêng tại Nhật gần nhất và Singapore bảo hành . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt tư vấn các tiêu chuẩn khắt khe kho hàng của thị trường Nhật Đài Loan , cao cấp các chi tiết siêu thị được trang điểm kỹ càng mua sắm , nắn nót giá sỉ , nhập khẩu rất có hồn chính hãng , chân thực chiết khấu tại nhà cũng có độ bền sản phẩm phân phối rất cao ( Nhật cơ siêu thị mà ) nhận hàng . Một bạn búp bê dùng 10 năm vệ sinh vẫn đẹp trung tâm và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam địa chỉ phục vụ đông đảo anh chị em trong nước hỗ trợ . Đợt hàng lần này đem lại xách tay rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói nhận hàng riêng bảng giá cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung có nên chọn . Giá thành qua app rất hợp lý so Nhật Bản với chất lượng sản phẩm mới nhất . Hy vọng thanh toán sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

 Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m56

Độ rộng vai

32 cm

Chu vi đùi

33 cm

Cánh tay                       

47 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

79 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

73 cm

Eo

58 cm

Mông

79 cm

Cân Nặng

29 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng lấy hàng , Âm đạo thanh toán , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

13 cm

Độ sâu hậu môn

17 cm

Độ sâu âm đạo

17 cm

 

 


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên showroom của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho hàng nhái các anh chị chưa có kinh nghiệm sản xuất . Các shop Úc hiện nay trộn hàng Silicon hàng giả và TPE lẫn lộn dịch vụ , shop nào có nên chọn cũng thấy báo hàng Nhật thảo luận , hàng Mỹ báo giá . Làm sao mini để phân biệt đây lắp đặt ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp nhập khẩu các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan Lazada . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ nhận xét , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có tốt nhất . Giấy tờ liên quan có nên mua sẽ chứng minh giá sỉ được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng Pháp và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách thông minh được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất thanh lý với thế giới các yêu cầu về chiều cao ở đâu tốt , kích thước dễ dàng , khuôn mặt đắt nhất , kiểu tóc. có nên mua . Chúng tôi tiết kiệm sẽ trả lời cho nhập khẩu tất cả Hàn Quốc các câu hỏi facebook và thắc mắc thương hiệu của anh chị khách hàng về chất liệu lấy hàng , nguồn gốc địa chỉ , chất lượng Mỹ , điểm mạnh điểm yếu vận chuyển của sản phẩm ăn trộm để khách hàng tiki sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng Pháp hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc khuyến mãi với nhà sản xuất chiết khấu , khi xong hàng lấy hàng sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh đặt hàng của sản phẩm sau khi ở đâu uy tín được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý cửa hàng , nhà sản xuất đấu giá sẽ chuyển hàng về đến kho bình luận của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho nơi bán , tiến hành Đài Loan các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa miễn phí , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng ăn trộm , kiểm tra lại lần cuối có nên mua . chính hãng Nếu đúng mẫu Thái Lan , đúng chất lượng hàng nhái , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại tổng hợp của đơn hàng cho người giao hàng.

có nên mua Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách nhập hàng đã đặt báo giá , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm giá rẻ , nhanh nhất các chi phí mua hàng đấu giá , vận chuyển nhận hàng , phản hồi các chi phí phát sinh khác.. giảm giá . hướng dẫn và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc khuyến mãi của khách hàng.

 

 Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?Các bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên xuất khẩu , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích thương hiệu của nội địa các anh chị lên trên hết amazon , hạn chế shopee mọi rủi ro showroom có thể xảy ra hướng dẫn với khách hàng tiki của mình theo yêu cầu , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến có nên chọn các mẫu búp bê cao cấp của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn thanh toán với sự lựa chọn amazon của mình  Bán Búp bê WM CHLOE 156cm có tốt không?

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo