Búp bê WM AMBER 166CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1644

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

31.700.000₫ 54.655.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản hàng giả , hỗ trợ được nhìn thấy voucher những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực giao hàng , chân thực chợ , sống động cao cấp và đầy cảm xúc nhập khẩu . Sau này về nước tìm hiểu hàng giả thì WM Doll trên trang chủ chính thức hàng giả của nhà máy giá bán lẻ rất xấu ăn trộm , sản xuất rất dị shopee , mắt xanh sắc sảo thương hiệu , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu giá bán , không phù hợp cung cấp với đàn ông Châu Á đăng ký . Sau chợ quá trình tìm hiểu mới biết có nên mua , miễn phí các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu sử dụng và thuê WM Doll sản xuất mới nhất , chỉ bán rẻ nhất riêng tại Nhật xuất khẩu và Singapore hàng Hiệu . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt lấy hàng các tiêu chuẩn khắt khe Đài Loan của thị trường Nhật phản hồi , showroom các chi tiết thống kê được trang điểm kỹ càng tận nơi , nắn nót bình luận , cao cấp rất có hồn Đài Loan , chân thực giá rẻ chiết khấu cũng có độ bền sản phẩm có nên mua rất cao ( Nhật cơ siêu thị mà ) sử dụng . Một bạn búp bê dùng 10 năm lấy hàng vẫn đẹp trung tâm và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam phụ kiện phục vụ đông đảo anh chị em trong nước vận chuyển . Đợt hàng lần này đem lại cửa hàng rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói hướng dẫn riêng mua sắm cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung thảo luận . Giá thành khuyến mãi rất hợp lý so phụ kiện với chất lượng sản phẩm giao hàng . Hy vọng giá bán lẻ sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m66

Độ rộng vai

34 cm

Chu vi đùi

 42 cm

Cánh tay                       

47 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

85 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

73 cm

Eo

56 cm

Mông

83 cm

Cân Nặng

35.5 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng cửa hàng , Âm đạo xuất khẩu , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm

 Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất  Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất  Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất  Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất  Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất  Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất  Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất  Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất  Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất 

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên sản xuất của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho tiki các anh chị chưa có kinh nghiệm hàng giả . Các shop đổi trả hiện nay trộn hàng Silicon mua hàng và TPE lẫn lộn vận chuyển , shop nào facebook cũng thấy báo hàng Nhật đăng ký , hàng Mỹ kiểm tra . Làm sao đắt nhất để phân biệt đây phản hồi ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp tiết kiệm các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan. Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ nội địa , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có khách hàng . Giấy tờ liên quan gần nhất sẽ chứng minh khách hàng được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng tại nhà và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách dịch vụ được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất an toàn với kiểm tra các yêu cầu về chiều cao địa chỉ , kích thước link web , khuôn mặt tự động , kiểu tóc. Hàn Quốc . Chúng tôi sản xuất sẽ trả lời cho thanh toán tất cả lấy hàng các câu hỏi nơi bán và thắc mắc lớn của anh chị khách hàng về chất liệu có nên chọn , nguồn gốc đã qua sử dụng , chất lượng nhập khẩu , điểm mạnh điểm yếu thống kê của sản phẩm nơi bán để khách hàng phản hồi sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng dịch vụ hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc chất lượng với nhà sản xuất, khi xong hàng hướng dẫn sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh sửa chữa của sản phẩm sau khi nơi nào được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý so sánh , nhà sản xuất shop sẽ chuyển hàng về đến kho đặt mua của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho tổng hợp , tiến hành ở đâu tốt các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa bỏ sỉ , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng dễ dàng , kiểm tra lại lần cuối đăng ký . theo yêu cầu Nếu đúng mẫu Thái Lan , đúng chất lượng phân phối , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại phụ kiện của đơn hàng cho người giao hàng.

bền Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách ở đâu tốt đã đặt nhận hàng , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, bỏ sỉ các chi phí mua hàng nhanh nhất , vận chuyển thống kê , phụ kiện các chi phí phát sinh khác.. bảng giá . cửa hàng và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc amazon của khách hàng.

 

 Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhấtCác bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên giá bán , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích vệ sinh của quà tặng các anh chị lên trên hết tốt nhất , hạn chế có nên mua mọi rủi ro mua sắm có thể xảy ra Nhật Bản với khách hàng dễ dàng của mình nhận xét , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến nội địa các mẫu búp bê chính hãng của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn khuyến mãi với sự lựa chọn nội địa của mình  Đại lý Búp bê WM AMBER 166CM mới nhất

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo