Búp bê WM ALANA 162CM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1640

Danh mục: Búp bê Nhật Bản

32.500.000₫ 43.919.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về hãng sản xuất 

Huy biết đến WM Doll trong một lần du lịch tại Nhật Bản đắt nhất , nơi bán được nhìn thấy xưởng những bạn WM Doll phong cách Nhật đích thực có nên chọn , chân thực đăng ký , sống động nhập khẩu và đầy cảm xúc địa chỉ . Sau này về nước tìm hiểu chợ thì WM Doll trên trang chủ chính thức Mỹ của nhà máy shop rất xấu bảo hành , Pháp rất dị to , mắt xanh sắc sảo hướng dẫn , đường nét khuôn mặt thô; phù hợp gu thẩm mỹ châu Âu voucher , không phù hợp hỗ trợ với đàn ông Châu Á chợ . Sau Đức quá trình tìm hiểu mới biết gần nhất , nổi tiếng các công ty Nhật Bản tự thiết kế khuôn mẫu lừa đảo và thuê WM Doll sản xuất mới nhất , chỉ bán tận nơi riêng tại Nhật đánh giá và Singapore thanh toán . (WM Doll là nhà máy sản xuất búp bê người lớn nhất thế giới)

Dòng hàng WM Doll nội địa Nhật Bản đạt Hàn Quốc các tiêu chuẩn khắt khe chính hãng của thị trường Nhật giá rẻ , bảng giá các chi tiết chất lượng được trang điểm kỹ càng tham khảo , nắn nót hướng dẫn , đánh giá rất có hồn giảm giá , chân thực showroom mini cũng có độ bền sản phẩm mua sắm rất cao ( Nhật cơ nổi tiếng mà ) phản hồi . Một bạn búp bê dùng 10 năm giá sỉ vẫn đẹp nhận xét và tươi tắn.

Nay Chúng tôi đưa về về thị trường Việt Nam mới nhất phục vụ đông đảo anh chị em trong nước hỗ trợ . Đợt hàng lần này đem lại tiết kiệm rất nhiều cảm xúc cho Chúng tôi nói Trung Quốc riêng ăn trộm cũng như anh chị em Chúng tôi nói chung giá rẻ . Giá thành đổi trả rất hợp lý so đổi trả với chất lượng sản phẩm nhập khẩu . Hy vọng ăn trộm sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Thương hiệu     

WM Doll

Chất liệu                   

TPE 

Chiều cao    

1m62

Độ rộng vai

40 cm

Chu vi đùi

51 cm

Cánh tay                       

70 cm

Cổ tay            

13 cm

Chân

73 cm

Bàn chân           

21 cm

Vòng ngực

88 cm

Eo

66 cm

Mông

91 cm

Cân Nặng

42 Kg

Chức năng quan hệ

Miệng nhập khẩu , Âm đạo vận chuyển , Hậu môn

Độ sâu sâu miệng

12 cm

Độ sâu hậu môn

16 cm

Độ sâu âm đạo

18 cm


Hình ảnh chi tiết sản phẩm Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

Để tránh bị tráo hàng lừa đảo

Lời khuyên gần nhất của Chúng tôi khi đi mua búp bê cho dễ dàng các anh chị chưa có kinh nghiệm rẻ nhất . Các shop kiểm tra hiện nay trộn hàng Silicon thanh lý và TPE lẫn lộn đổi trả , shop nào có nên mua cũng thấy báo hàng Nhật, hàng Mỹ chất lượng . Làm sao showroom để phân biệt đây nước ngoài ? Cách dễ nhất là khi mua anh/chị nhớ yêu cầu shop cung cấp quà tặng các giấy tờ chứng nhận chính hãng liên quan kiểm tra . Cái xe máy 10 triệu còn đủ loại giấy tờ khách hàng , không lý gì búp bê mấy chục triệu lại không có mua sắm . Giấy tờ liên quan gần nhất sẽ chứng minh chợ được nguồn gốc sản phẩm.

 

Quy trình đặt mua hàng giá bán và hàng về giao cho khách hàng

- Bước 1:

Khách siêu thị được tư vấn lựa chọn mẫu búp bê phù hợp nhất nhanh nhất với tiki các yêu cầu về chiều cao xách tay , kích thước giảm giá , khuôn mặt giá bán , kiểu tóc. nội địa . Chúng tôi khách hàng sẽ trả lời cho hướng dẫn tất cả hỗ trợ các câu hỏi đánh giá và thắc mắc tổng hợp của anh chị khách hàng về chất liệu Hàn Quốc , nguồn gốc showroom , chất lượng hướng dẫn , điểm mạnh điểm yếu dịch vụ của sản phẩm xuất khẩu để khách hàng shopee sẽ có lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

- Bước 2:

Khách hàng tiến hành đặt cọc 10% giá trị sản phẩm.

Hình thức: chuyển khoản ngân hàng Úc hoặc tiền mặt.

- Bước 3:

Chúng tôi làm việc nước ngoài với nhà sản xuất phản hồi , khi xong hàng shopee sẽ gửi cho khách hàng xem trước hình ảnh trung tâm của sản phẩm sau khi thảo luận được sản xuất xong tại nhà máy.

Sau khi khách hàng đồng ý shopee , nhà sản xuất nhập khẩu sẽ chuyển hàng về đến kho facebook của Chúng tôi

- Bước 4:

Chúng tôi nhận hàng tại kho mini , tiến hành hướng dẫn các bước kiểm tra chất lượng hàng hóa thêm 1 lần nữa Lazada , gửi hình ảnh hàng về kho cho khách hàng trước khi chuyển đi.

- Bước 5:

Khách hàng nhận hàng cao cấp , kiểm tra lại lần cuối nhận hàng . nơi nào Nếu đúng mẫu thanh lý , đúng chất lượng đắt nhất , khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại lớn của đơn hàng cho người giao hàng.

showroom Nếu trong trường hợp giao sai hàng khách giá sỉ đã đặt phân phối , Chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm nhận hàng , lấy hàng các chi phí mua hàng Đài Loan , vận chuyển trung tâm , tốt nhất các chi phí phát sinh khác.. ở đâu uy tín . gần nhất và hoàn trả lại 100% tiền đặt cọc chính hãng của khách hàng.

 

 Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?Các bước trong quy trình đặt mua hàng như nêu trên khuyến mãi , Chúng tôi đều muốn cho khách hàng thấy rằng chúng tôi luôn đặt lợi ích Đài Loan của giá bán các anh chị lên trên hết online , hạn chế nơi bán mọi rủi ro to có thể xảy ra an toàn với khách hàng Nhật Bản của mình thế giới , luôn mong rằng khi khách hàng tìm đến giảm giá các mẫu búp bê giao hàng của Chúng tôi đều cảm thấy thỏa mãn tiết kiệm với sự lựa chọn chiết khấu của mình  Thông tin Búp bê WM ALANA 162CM có tốt không?

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất

-12%5
 Mua Búp Bê Tình Dục Babyteen  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo