Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1182

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

650.000₫ 1.102.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

- Tính năng: Tạo sự mới mẻ và thích thú cho bạn tình

- Chất liệu: Da cao cấp đặt hàng , inox mạ đồng Mỹ rất sang trọng

- Màu sắc: Màu đỏ - đen

- Xuất xứ: USA

- Số lượng: 10 món

- Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

- Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi yêu thích BDSM

- Tính năng: Kích thích khoái cảm khi quan hệ cho các cặp đôi

Mô tả chi tiết

Bộ Dụng Cụ Bạo Dâm BDSM 10 món bằng da cao cấp nhập từ USA giúp các cặp đôi đang cảm thấy nhàm chán về chuyện quan hệ và đang tìm cách làm mới đời sống vợ chồng tạo cảm giác như lúc đầu địa chỉ . Bộ sản phẩm đồ chơi bạo dâm BDSM 8 món cao cấp dịch vụ sẽ giúp khúc dạo đầu thêm hoàn hảo và cuộc yêu thú vị và mới mẻ hơn đánh giá . Với chất liệu da mềm đẹp kết hợp nước ngoài với inox mạ đồng trông tận nơi rất sang trọng làm cho bạn tình càng thêm hấp dẫn hơn.

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu
Hình ảnh mô tả

Đồ Chơi Bao Dam Tạo Cảm Giác Cực Mạnh Cực Phê Cho Quý Ông Quý Bà

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu
Bộ Dụng Cụ Bạo Dâm BDSM 10 món

Là một trong khách hàng những dòng sản phẩm đồ chơi BDSM tốt nhất cho các bạn nam nữ đẹp , giúp cho các bạn có khả năng làm tình thay đổi các tự thế làm tình mạnh mẽ và hợp lý nhất nội địa , sản phẩm mang đến Đức những giây phút thăng hoa khoái cảm trong cuộc sống ở đâu . tốt nhất đặc biệt tạo lên Trung Quốc những cảm giác mới lạ cho các cuộc yêu lên đỉnh cực sướng nhiều hơn. Bộ Bạo Dâm BDSM Sang Chảnh Cao Cấp Hàng Nhập USA gồm: Mặt nạ Đài Loan , trói chân tốt nhất , tay tiki , khóa hàm phụ kiện , kẹp ngực giá bán , phết mông lừa đảo , roi nhận xét , xích cổ xách tay . Bộ sản phẩm giúp bạn tình cuốn hút và hấp dẫn hơn đại lý , giao hàng được sở hữu và Mỹ được làm chủ giúp các bạn dễ thăng hoa và đạt cực khoái.

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu

Bộ đồ chơi bao dâm 10 món tạo cảm giác mạnh là sản phẩm tạo lên muôn màu sắc thái biểu cảm khác nhau làm sao cho các quý ông luôn đạt ở đâu tốt được trạng thái sung mãn tình dục tốt nhất.

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu

Bộ dụng cụ 10 món cho nàng và chàng cùng nhau sung sướng  

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu

Bộ đồ chơi phòng the da đen sang chảnh cho các cặp đôi yêu thích cảm giác mạnh an toàn , mới mẻ giá rẻ nhằm tăng hấp dẫn và cuốn hút cho đối phương an toàn . Bộ đồ chơi da đen 8 món cho các anh biến tấu và sẵn sàng cùng nàng chơi trò "bịt mắt bắt dê" thì còn gì vui bằng. 

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu

Chúng ta thường nghĩ đồ chơi bạo dâm là 1 thứ gì đó bạo lực và không thích hợp sử dụng để làm quà tặng lớn . Thế mua hàng nhưng giá rẻ , đối hỗ trợ với Thái Lan những người có suy nghĩ hiện đại thì bộ đồ chơi bạo dâm này mang ý nghĩa xuất khẩu rất nhiều cho địa chỉ những đôi yêu nhau sửa chữa , giúp đổi gió mang đến showroom những cuộc ân ái mới lạ hơn voucher . Vì mới nhất những món đồ chơi này quà tặng được thiết kế vô cùng an toàn cửa hàng , chỉ đủ sử dụng để tạo sự kích thích hưng phấn trong tình dục.

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu

 
Với chất liệu da cao cấp đổi trả , kết hợp thép không gỉ cho bạn một bộ đồ chơi bạo dâm an toàn và yên tâm hơn nhiều khi làm trò cùng nàng trên giường shopee . Không khí phòng the Trung Quốc của bạn vệ sinh sẽ rạo rực và bùng cháy khi sử dụng bộ dồ chơi hấp dẫn và quyến rũ này.

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu

Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món có khách hàng những món nào

Khác lắp đặt với các bộ bạo dâm khác Pháp , bộ 10 món này còn có thêm trứng rung khiến chị em phụ nữ phải mê mấn khi sử dụng amazon . Hãy thử tưởng tượng tay và chân nàng bị
còng lại shop với nhau và đặt trứng rung vào bên trong âm đạo thì ăn trộm sẽ như thế nào sử dụng ? Đó chính là hình ảnh quắn quại trên giường đặt mua , ăn trộm mọi thứ sung sướng đến mức run lấy
bấy và miệng không ngừng thở và rên rỉ.

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu

Bộ đồ chơi BDSM 10 món bảng giá những thứ cơ bản sau (k liệt kê hết)

  • Kìm kẹp nhũ hoa ( thiết kế ở đâu bởi 2 kìm silicon có tác dụng kẹp nhũ hoa ở đâu uy tín , khi quan hệ tạo độ rung trung tâm để kích thích nàng sung sướng nhiều hơn
  • Khăn bịt mắt ( dùng lừa đảo để bịt mặt người phụ nữ Nhật Bản hoặc người nam giới khi người chủ động yêu sử dụng mua sắm , link web để tăng cường khả năng kích thích tạo lên khách hàng những hưng phần và khoái cảm kích thích cho nàng sung sướng lên đỉnh điểm nhiều hơn)
  • Quạt phết mông ( dùng thống kê để đánh nhẹ vào mông nhập khẩu của nàng tốt nhất hoặc chàng khi yêu bảng giá , một cái đánh mông nhẹ hỗ trợ sẽ giúp cho nàng hiểu hơn về ý nghĩa sửa chữa của cuộc yêu nhiều hơn bảng giá , và đồng thời tăng khà năng hưng phấn đến tuyệt vời dễ dàng , trong khi yêu một cái phết mông mạnh địa chỉ sẽ giúp chàng thanh lý hoặc nàng hiểu hơn là đối phương đang đến đoạn lên khoái cảm cao trào nhất)
  • Vòng khóa cổ ( là một vòng dây da chính hãng được nịt quanh cổ có tác dụng điều chỉnh tư thế yêu cho đối phường khi bạn là người chủ động cuộc yêu Lazada . Vòng khóa cổ thường có tác dụng yêu ở tư thế ăn trộm của Ngựa nhiều hơn vệ sinh , nàng thương hiệu sẽ tạo tư thế mua hàng của Ngựa cái xách tay , còn chàng tạo tư thế Hàn Quốc của Ngựa đực đặt hàng . vòng khóa cổ giống như một dây cương có nên chọn để chàng điều khiển cuộc yêu cho nàng vệ sinh . Vòng khóa cổ vệ sinh sẽ lam cho cuộc yêu giữa chàng và nàng trở lên độ sung sướng nhiều hơn)
  •  Roi da ( roi da có tác dụng masa khắp cơ thể nàng và cơ thể chàng gần nhất hoặc dùng so sánh để đánh nhẹ không gây cảm giác đau cho nàng bảng giá . Với dây da đăng ký sẽ làm cho chàng và nàng có nhiều cảm hứng khi yêu nhiều hơn giá bán lẻ . Roi da còn thống kê được gọi là quất Ngựa truy phong cho độ sướng lên đỉnh điểm nhiều hơn)
  • Còng tay giao hàng , còng chân là một dụng cụ hướng dẫn để khóa đối phương theo tận nơi những tư thế yêu nhất định địa chỉ , việc cố định tư thế yêu đại lý sẽ giúp cho nàng dễ lên đỉnh điểm cực sướng cho độ sung mãn đến tuyệt vời amazon . sản phẩm là công cụ hỗ trợ tạo lên tư thế yêu một cách hợp lý nhất giao hàng , và làm cho nàng và chàng dễ lên đỉnh điểm sản xuất của cuộc yêu nhiều hơn.
  • Dây chói ( đây sản phẩm đã qua sử dụng được ứng dụng phân phối của mới nhất những bộ phin sex nóng bỏng nhập khẩu nhưng tạo lên tự tế và khoái cảm yêu thực sự mới lạ giao hàng , tạo lên độ hưng phấn khoái cảm sung sướng đến ngọt ngào và cảm giác này chỉ có khi yêu mới biết đặt hàng được)
  • Khóa hàm ( đây là sản phẩm khóa hàm Hàn Quốc , bảo hành với một viên ngọc nổi tiếng được ngâm vào miệng tạo lên địa chỉ những tiến dên khe khẽ giá rẻ sẽ tạo độ hưng phấn cho bạn tình nhiều hơn khi làm tình và tạo độ sun sướng tinh dục nhãn mãn nhất nhận hàng , tạo khoái cảm và độ kích thích sung sướng đến tuyệt hỏa)

Bảo quản bộ đồ chơi này như thế nào là hợp lý?

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu

Bộ đồ chơi bạo dâm này tiki được làm bằng da nên cách vệ sinh là dùng xà phòng dịu nhẹ giặt bằng tay chợ . Sau đó nơi nào , phơi ở nơi thoáng mát xách tay , không phơi dưới ánh nắng mặt trời.

 Bán Bộ đồ chơi BDSM bằng da 10 món nhập khẩu

bảo hành Khi sử dụng các thể loại đồ chơi tình dục các bạn nên lưu ý nhận hàng những điều sau đây:

-Chỉ nên sử dụng khi có sự đồng ý bình luận của đối phương.

-Không nên dùng sex toy bạo dâm khi sử dụng các chất kích thích nổi tiếng , rượu shopee , bia thông minh để tránh mất kiểm soát khiến tổn thương đối phương.

-Nên có sự thỏa thuận báo giá với nhau trước khi bước vào cuộc yêu có sử dụng đồ chơi bạo dâm đấu giá để luôn giữ an toàn cho bản thân và bạn tình.

-Sau khi sử dụng xong nên xếp gọn đồ chơi vào hộp đựng và cất ở nơi khô thoáng mới nhất , tránh bụi bẩn và ẩm ướt tham khảo . Không nên sử dụng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

-Để xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%
 Đại lý Bộ đồ chơi bạo dâm 7 món  nhập khẩu
-40%
 Đánh giá Bondage còng tay chân  tốt nhất

Bondage còng tay chân

600.000₫1.000.000₫
-33%
 Bán Đồ chơi bạo dâm bóng miệng  nhập khẩu
-21%
 Đại lý Khóa dương vật nhựa KC99  nhập khẩu
-36%
 Review Đồ chơi bạo dâm còng tay cân  cao cấp
-21%
 Nhập sỉ Dây trói tình yêu  nhập khẩu

Dây trói tình yêu

200.000₫253.000₫
-39%
 Bảng giá Bộ bạo dâm 8 món mặt nạ 3 màu  chính hãng
-20%
 Bỏ sỉ Cây phết mông da cán dài  giá sỉ

Cây phết mông da cán dài

170.000₫213.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo