Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu siêu kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2283

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

350.000₫ 614.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Trứng rung tình yêu 3 đầu Toyjoy
  • Năng lượng: 3 pin AA (loại lớn).
  • Bộ sản phẩm gồm: 2 đầu rung nước ngoài , 1 đầu lưỡi liếm
  • Chất liệu: nhựa ABS lành tính
  • Xuất xứ: Hong Kong.

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu thuộc đồ chơi tình dục trứng rung - chày rung - lưỡi liếm  giá sỉ , có tác dụng kích thích âm đạo nàng tận nơi , khiến bạn gái bị kích thích vô cùng mãnh liệt tại nhà , sướng tê tái miệng không thốt thành tiếng. 

 So sánh Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu siêu kích thích nhập khẩu

Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu rung bần bật cho cô bé danh sách của nàng nảy lên như súng liên thanh

Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu là dụng cụ tình dục hỗ trợ đắc lực cho các cặp đôi cho màn dao đầu theo yêu cầu bởi hàng giả những chế độ rung mạnh mẽ bảng giá sẽ kích thích âm đạo báo giá , nhũ hoa khuyến mãi , các điểm nhạy cảm khác trên cơ thể vô cùng mãnh liệt sử dụng . Trứng rung tình yêu Toyjoy  vận chuyển sẽ không làm bạn thất vọng khi chẳng Đức những nàng bị kích thích thảo luận bởi tần số rung siêu mạnh có nên mua , mà còn bị gây hứng facebook bởi vô vàn chiếc gai tinh nghịch hướng dẫn , đảm bảo tuyến nước âm đạo không ngừng tuôn trào.

 So sánh Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu siêu kích thích nhập khẩu

Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu gồm 2 đầu rung thông thường Hàn Quốc , 1 đầu lưỡi liếm kết nối khuyến mãi với 1 bộ điều khiển. Sản phẩm có thể rung cùng lúc nên bạn có thể vừa massage âm vật bên phía ngoài bảo hành với lưỡi liếm đầy gai siêu phê vừa có thể cho trứng vào trong kích thích điểm G tiết kiệm . Hoặc bạn có thể kích thích thêm nhũ hoa xách tay , vùng tai…. giảm giá . đều là tiki những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

 So sánh Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu siêu kích thích nhập khẩu

Lý do khiến chị em link web rất yêu thích Trứng rung tình yêu 3 đầu này đó là nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và giá bán rất tiện lợi amazon . Với thiết kế nhỏ gọn tiki , nhẹ nhàng, các nàng có thể mang đi đăng ký bất cứ đâu giao hàng , sử dụng bất cứ khi nào hàng Hiệu , mới nhất rất thuận tiện.

 So sánh Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu siêu kích thích nhập khẩu

Một điểm bỏ sỉ đặc biệt nữa thế giới của món đồ chơi này là khác facebook với đấu giá những sản phẩm trứng rung thông thường hàng Hiệu , trứng rung sử dụng sẽ có ba đầu trong đó 1 đầu là một chiếc lưỡi giả đầy gai tua tủa cao cấp . Cơn sướng và sự kích thích không chỉ đến từ sự rung đầy đê mê mà chị em còn địa chỉ được kích thích từ chiếc lưỡi giả showroom rất gợi tình này.

Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu - Tha hồ lên đỉnh mà không cần chàng bên cạnh

Với nhiều chế độ rung mạnh mẽ giá rẻ sẽ mát xa tham khảo , kích thích âm đạo khiến nàng lên đỉnh ngay lập tức.  nhận xét Đặc biệt tốt nhất , các cặp đồng tính nữ nhanh nhất cũng có thể sử dụng khuyến mãi để kích thích qua lại cho nhau và cảm nhận ở đâu những điều tuyệt vời nhất Đức . Trứng rung inox có thể tăng/giảm linh hoạt cường độ rung đánh giá , tùy vào sở thích cửa từng người.

 So sánh Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu siêu kích thích nhập khẩu

Sản phẩm còn có bộ phận điều khiển khuyến mãi , xuất xứ với bộ phận này chúng ta có thể điều khiển bỏ sỉ được độ rung sao cho cơ thể shopee cũng như là cô bé cảm thấy dễ chịu thông minh , cảm thấy thoải mái và sướng nhất có thể rẻ nhất . Với khả năng điều chỉnh nhận hàng được chế độ rung quà tặng của trứng rung tình yêu 3 đầu đó là rung từ nhẹ dần đến mạnh cao cấp , các nàng xuất xứ sẽ dần dần cảm nhận kiểm tra được sự kích thích và nhanh chóng gia tăng khoái cảm từ đó khuyến mãi sẽ giúp nàng nhanh chóng giải tỏa hỗ trợ được vấn đề sinh lý.

Với thiết kế nhỏ gọn shopee , nhẹ nhàng,  trứng rung tình yêu 3 đầu Toyjoy không chiếm quá nhiều diện tích hướng dẫn sẽ ở đâu tốt rất dễ mang theo mới nhất , thuận tiện trong quá trình sử dụng kho hàng . Các nàng hay các cặp đôi có thể đem theo sử dụng bất cứ đâu tiki , nơi nào bất cứ nơi nào đẹp cũng có thể sử dụng món đồ chơi này hướng dẫn để thỏa mãn nhu cầu tình dục thương hiệu của mình.

 So sánh Trứng rung tình yêu Toyjoy 3 đầu siêu kích thích nhập khẩu

giá sỉ Khi đưa trứng rung chạm vào cơ thể cửa hàng , đôi bạn ngay lập tức cảm nhận vệ sinh được cảm giác mát lạnh thích thú tư vấn , cơn hứng tình trỗi dậy mãnh liệt hàng Hiệu . Sóng rung kích thích tạo cảm giác mới lạ thanh lý , mê đắm shopee , sung sướng tột đỉnh đại lý . Sản phẩm có nút điều chỉnh mức độ rung khác nhau dành cho người thích sự nhẹ nhàng đẹp hoặc mạnh bạo.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung tình yêu ba đầu đúng cách

Trứng rung tình yêu giá sỉ sẽ cho bạn có nên chọn những gì bạn ao ước

  • Sử dụng giá sỉ để tạo khoái cảm cho màn dạo đầu vận chuyển , kích thích đa điểm nhạy cảm trong âm đạo nàng
  • Tăng cường ham muốn tình dục và cực khoái khi sử dụng.
  • Giúp nơi nào những quý cô có nhu cầu tình dục cao có thể tự xử vô cùng an toàn phân phối , thỏa mãn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo