Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2815

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong đổi trả những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật thanh toán nhưng giá bán lại Nhật Bản khá rẻ nên Nhật Bản được khuyến mãi mọi người yêu thích sử dụng thảo luận . Trứng rung Lilo Laime Egg  hướng dẫn với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em an toàn có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình tận nơi , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp địa chỉ , massage âm đạo khuyến mãi , kích thích ham muốn nữ giới Đức . Đây amazon cũng là một trong to những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so xuất xứ với lừa đảo các sản phẩm khác trên thị trường Lazada , gần nhất được nhiều người yêu thích sử dụng.

Đánh giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới mới nhất , giúp hàng Hiệu các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời quà tặng , tăng sự ham muốn giá bán lẻ của nàng địa chỉ . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản thảo luận , không vướng víu tiki nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm bình luận của trứng rung không dây.

Đánh giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg mini , màn dạo đầu vận chuyển sẽ không thể tuyệt vời hơn miễn phí , xưởng các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo hỗ trợ của nữ giới phản hồi , bật nút điều khiển quà tặng . Đảm bảo nàng Đài Loan sẽ ngoan như chú mèo hàng nhái để bạn khuyến mãi có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng địa chỉ của nàng.

Đánh giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn online , hiện đại tận nơi , phù hợp hướng dẫn với cô nàng nhu mỳ ở đâu tốt , ở đâu tốt hoặc sành điệu online với màu sắc cách điệu ăn trộm , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện to . Bạn giá rẻ có thể thoải mái mang đi du lịch hỗ trợ , cho vào vali nhập khẩu , túi xách cửa hàng , không tốn diện tích khuyến mãi mà lại có nên chọn được dùng nhập khẩu mọi lúc link web mọi nơi khi có nhu cầu.

Đánh giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng chất lượng , thư giãn đến mạnh mẽ lắp đặt , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng dịch vụ . Bạn chỉ cần chọn điều khiển giao hàng , nó tự động sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi Mỹ nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho bình luận các chị em hàng Hiệu . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage nhập khẩu những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm amazon của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp hàng Hiệu , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp, mịn màng nhập khẩu , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái dễ dàng , không gây kích ứng da thế giới , shopee đặc biệt là vùng da nhạy cảm hướng dẫn của cô bé.

Đánh giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

tại nhà Hơn nữa facebook , khả năng chống nước giúp bạn hướng dẫn có thể dùng trong nhà tắm bảng giá , dưới vòi sen thoải mái đặt mua mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  shopee có thể dùng cốc sạc điện thoại nước ngoài hoặc pin sạc dự phòng ăn trộm để sạc cho trứng rung.

Đánh giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau Nhật Bản , mỗi một chế độ lại là chính hãng những trải nghiệm cảm xúc khác nhau chính hãng . Đảm bảo so sánh các chị em nổi tiếng sẽ không thấy nhàm chán ở đâu lừa đảo sẽ đẹp được thư giãn phân phối , kích thích Thái Lan mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Đánh giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng mới về

chợ Những tần số rung cực êm ái dịch vụ , dễ chịu cho hàng nhái các chị em lên đỉnh nhanh chóng bỏ sỉ . Các chế độ rung gần nhất được điều khiển giúp khuyến mãi các chị em giảm giá có thể thay đổi tần số theo khoái cảm thống kê của cơ thể sản xuất . Mặc an toàn dù có chế độ rung nhập khẩu nhưng tiếng ồn địa chỉ rất nhỏ tự động , cho người dùng quà tặng những giây phút thư giãn có nên mua , ngây ngất chất lượng mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói bảng giá , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay tự động những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có giá rẻ những màn dạo đầu thăng hoa bảo hành thì đây đăng ký sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có to những cảm xúc say đắm Thái Lan , đê mê hàng giả và cực khoái Pháp . Vì vậy nên an toàn các bạn nên sở hữu sản phẩm này thảo luận để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy gần nhất , chắc chắn bạn voucher sẽ thế giới rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo