Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY Từ Anh Quốc – DC80B

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2318

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.450.000₫ 2.302.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu cao cấp Zemalia KAY từ Anh quốc là món đồ chơi tình dục tuyệt vời mini và an toàn hàng nhái , có độ rung mạnh mẽ giá bán lẻ , sử dụng được điều khiển từ xa thông minh phụ kiện để kích thích âm vật bảng giá và kích thích điểm G.

Giới thiệu trứng rung cao cấp Zemalia Kay

Trứng rung tình yêu Cao Cấp Zemalia KAY từ Anh Quốc là món đồ chơi tình dục cho nữ tổng hợp được rẻ nhất rất nhiều người ưa thích vì sự an toàn gần nhất , tiện lợi kiểm tra , nhỏ gọn kèm chế độ rung cực mạnh qua app , kèm chức năng điều khiển từ xa thông minh đắt nhất . Chức năng điều khiển từ xa chính là điểm nổi bật tổng hợp của sản phẩm này Úc , giúp cho màn dạo đầu ấn tượng hơn nhập khẩu .

xuất khẩu Đặc biệt trứng rung tình yêu lý tưởng cho kích thích âm vật chất lượng và kích thích điểm G phân phối . (38-42 độ) gần tốt nhất với nhiệt độ cơ thể người đăng ký . Cảm giác ấm áp này giống như da kề da làm bạn liên tưởng tới việc đẹp được chạm tới người đó nhiều hơn có nên chọn , dễ dàng cũng như việc làm tình đang diễn ra thực sự chứ không phải tại nhà với đồ chơi showroom của bạn.

 Bán Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY Từ Anh Quốc – DC80B cao cấp

Thông tin trứng rung Zemalia Kay

Chất liệu trứng rung: Silicone ABS an toàn cho cơ thể

Kích thước trứng rung: 10cm x 3.2cm

Kích thước trứng rung điều khiển xa: 7.9cm x 3.5cm x 2.2cm

Tính năng trứng rung có sưởi ấm: 38-42 độ C

Thời gian gia nhiệt: 2-3 phút

Loại pin: Pin lithium polymer

Dung lượng pin: 200mAh

Thời gian sạc trứng rung: 2.5giờ đăng ký . Thời sử dụng trứng: 1 giờ

Chế độ rung: 10 chế độ hướng dẫn . Chống thấm: 100% không thấm nước

Hãng sản xuất: Zemalia rẻ nhất . Xuất xứ: Anh

Sản xuất: tại nhà máy Zemalia China

 Bán Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY Từ Anh Quốc – DC80B cao cấp

Ưu điểm bền của trứng rung Zemalia Kay

Với lớp da mềm mịn kèm chức năng tỏa nhiệt giá rẻ , tạo cảm giác ấm áp khi cho vào âm đạo bảo hành . Trứng rung âm đạo luồn lách đi thật sâu nhập hàng , bạn kiểm tra sẽ cảm nhận như có một người đàn ông to cao vạm vỡ đang cho dương vật to bự hướng dẫn , nước ngoài nhét vào âm đạo nhanh nhất của bạn đại lý , cảm giác ấm ấm thêm phần kích thích như đang quan hệ thật sự chứ không phải là một món đồ chơi tình dục.

Trứng rung cao cấp rẻ nhất được trang bị bộ rung cực mạnh 10 chế độ theo yêu cầu nhưng cực êm qua app , bạn cầm vào trứng rung mới đẹp có thể cảm nhận hết độ mạnh tư vấn của nó phản hồi . Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY từ Anh Quốc nơi bán sẽ giúp mát xa âm đạo đại lý của bạn thật nhẹ nhàng báo giá , cảm giác lâng lâng khó tả khiến bao mệt mỏi biến mất địa chỉ .

Đối cao cấp với facebook những cặp vợ chồng muốn đổi gió tình yêu mới nhất , tìm lại cảm giác mặn nồng lúc mới yêu tham khảo thì trứng rung âm đạo là dành cho bạn đó gần nhất . Đây tiết kiệm sẽ là điều bất ngờ Hàn Quốc và ngọt ngào đổi trả mà chàng trai xuất xứ có thể dành cho cô gái mình đang yêu xuất khẩu , khiến nàng càng thêm mê mẩn siêu thị và không thể rời xa bạn

 Bán Trứng Rung Cao Cấp Zemalia KAY Từ Anh Quốc – DC80B cao cấp

Chức năng sưởi ấm so sánh đặc biệt bảng giá của trứng rung Zemalia Kay

Chức năng sưởi ấm sửa chữa đặc biệt tham khảo của trứng rung tình yêu mạnh mẽ có lõi gia nhiệt tích hợp nơi nào có thể làm nóng tới 100,4℉ (38-42 độ) gần chính hãng với nhiệt độ cơ thể người nhanh nhất . Cảm giác ấm áp này giống như da kề da làm bạn liên tưởng tới việc địa chỉ được chạm tới người đó nhiều hơn ở đâu , rẻ nhất cũng như việc làm tình đang diễn ra thực sự chứ không phải thống kê với đồ chơi đổi trả của bạn bỏ sỉ .

Từ 38 – 42 gần nơi bán với nhiệt độ shop của cơ thể người so sánh sẽ cảm giác ấm áp này giống như da kề da làm bạn liên tưởng tới việc khách hàng được chạm tới người đó nhiều hơn hàng Hiệu , kiểm tra cũng như việc làm tình đang diễn ra thực sự chứ không phải mini với đồ chơi to của bạn.

Cách sử dụng trứng rung Zemalia Kay

Vệ sinh sạch sản phẩm trước phản hồi và sau khi sử dụng bằng cồn y tế sửa chữa hoặc dung dịch vệ sinh giá rẻ . Sử dụng thêm gel bôi trơn phân phối để tăng thêm khoái cảm voucher cũng như cảm hứng cho người dùng nơi nào . Kiểm tra kho hàng và sạc đầy pin trước khi sử dụng

Bấm giữ Nút ON/OFF trên thân trứng rung tình yêu giá rẻ 3 giây theo yêu cầu để khởi động trứng rung gần nhất . Bấm tiếp vào nút On/OFF showroom để trứng tiếp tục rung ở chế độ khác giá sỉ . Muốn sử dụng điều khiển từ xa bấm nút điều khiển từ xa khách hàng để bắt đầu chế độ điều chỉnh qua điều khiển xa so sánh .

Bấm vào nút rung trên điều khiển xa-> Điều khiển xa trở thành máy rung mini lớn . Để tắt thiết bị trứng rung thương hiệu và điều khiển xa bấm giữ 3 giây an toàn để tắt thiết bị amazon . Sau khi xuất xứ đã thỏa mãn tắt hoàn toàn tiết kiệm các thiết bị sản xuất , vệ sinh lại lần nữa trước khi bảo quản giá bán . Để nơi khô thoáng giá bán lẻ , sạch đổi trả sẽ tránh bụi bẩn chính hãng và nơi có nhiệt độ phòng cao

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo