Trứng Rung Cao Cấp- Cánh Cung Tình Ái – TR66

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2319

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

850.000₫ 1.491.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu cao cấp- Cánh cung tình ái giải tỏa sinh lý đổi trả , làm mới đời sống phòng the cho trung tâm các cặp đôi nam nữ hàng nhái , nam kiểm tra và nam giá sỉ . Sản phẩm an toàn chất lượng cho nhiều cơ thể chị em tham khảo hiện nay Lazada .

 Sỉ Trứng Rung Cao Cấp- Cánh Cung Tình Ái – TR66 giá rẻ

Giới thiệu trứng rung cao cấp cánh cung

Trứng rung tình yêu cánh cung là dụng cụ hỗ trợ gia tăng khoái cảm cho nữ giới thông qua việc Massage âm đạo khuyến mãi của chị em tiết kiệm . Với thiết kế nhỏ gọn cùng voucher các cấp độ rung ở đâu với nhiều tần số khác nhau giúp mang đến khuyến mãi những cung bậc cảm xúc địa chỉ , bảo hành các nàng link web sẽ đê mê trong khoái cảm khi sử dụng trứng rung tình yêu khi tự sướng.

Nhiều người thường cho rằng thủ dâm chỉ xuất hiện ở nam giới tiki , mua hàng nhưng thực tế không phải vậy ở đâu tốt . Dù là nam hay nữ đều có Lazada những nhu cầu khoái lạc giống nhau vì thế online trứng rung kích thích nhu cầu tình dục thảo luận cũng lắp đặt được sản xuất cho nhiều đối tượng khách hàng . link web Khi thủ dâm là lúc bạn tự chăm sóc phân phối và yêu thương chính bản thân mình Hàn Quốc mà không cần đến đối tác.

Pháp Khi thủ dâm bằng trứng rung cao cấp giá rẻ cánh cung bạn nước ngoài sẽ giúp tâm trạng trở nên thoải mái danh sách và giải tỏa đại lý mọi căng thẳng trong cuộc sống bỏ sỉ . Đồng thời chúng giúp giải tỏa ham muốn hỗ trợ và kiềm chế bản thân tránh xa khỏi khách hàng các giải pháp thiếu lành mạnh.

 Sỉ Trứng Rung Cao Cấp- Cánh Cung Tình Ái – TR66 giá rẻ

Thông tin về trứng rung cánh cung cao cấp

Đối tượng: Nữ hướng dẫn , Nam xách tay , miễn phí các cặp nam – nam nhanh nhất , nữ – nam khách hàng , nam – nữ

Chất liệu: polymer y tế cao cấp vệ sinh , không độc hại bỏ sỉ , an toàn cho người sử dụng.

Kích thước trứng rung : 17,5 x 7,5 x 15,5 cm bỏ sỉ . Nặng : 176g

Chức năng: Rung nội địa , có 10 kiểu rung hàng giả và tần số rung khác nhau

Pin: 2 pin AAA Thời lượng pin: Tùy thuộc chất lượng pin sử dụng.

Xuất xứ: Hồng Kông

 Sỉ Trứng Rung Cao Cấp- Cánh Cung Tình Ái – TR66 giá rẻ

Công dụng bảo hành của trứng rung tình yêu

Dụng cụ hỗ trợ tình dục này là một lựa chọn hoàn hảo cho màn dạo đầu thêm hấp dẫn mini , cung cấp các nàng đã qua sử dụng sẽ lên đỉnh dễ dàng hơn hàng giả nếu biết cách chinh phục cung cấp . Phụ nữ thường tư vấn rất nhạy cảm nước ngoài với nhập khẩu các làn sóng nhẹ nhàng tốt nhất , vì thế sản phẩm trứng rung đem đến bình luận các tần số rung khác nhau đáp ứng nhu cầu đặt mua của từng người về việc kích thích ham muốn tình dục.

Bạn bỏ sỉ có thể tùy chỉnh chế độ có nên chọn để bắt đầu cuộc vui một cách dễ dàng hơn báo giá dù chỉ có một mình nhập hàng . Sản phẩm trứng rung tình yêu mạnh mẽ giúp chạm đến điểm G khoái cảm thương hiệu của chị em đơn giản đẹp và an toàn thế giới . Đồng thời chúng mua sắm cũng là một lựa chọn hay khi danh sách các cô nàng muốn tự tìm cảm giác thống kê mà không có đối tác hỗ trợ.

Chính vì thế chính hãng , chúng là một công cụ cần thiết khuyến mãi để phản hồi các quý ông dùng kích thích báo giá những điểm nhạy cảm online của bạn tình bền , khiến cho giai đoạn mào đầu hoàn hảo hơn trước khi nhập cuộc chính thức.

 Sỉ Trứng Rung Cao Cấp- Cánh Cung Tình Ái – TR66 giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng trứng rung cánh cung

Trước khi dùng vệ sinh sạch bằng nước an toàn . Trong thanh toán quá trình sử dụng hãy lắp pin qua app , cầm trứng rung kích thích vị trí mình thích : âm đạo đặt hàng , ngực có nên mua , hậu môn bỏ sỉ . Sau khi đạt khoái cảm địa chỉ , tắt điều khiển cho trứng rung ra ngoài.

Sau khi sử dụng trứng rung tình yêu cao cấp hãy vệ sinh sạch bằng nước bỏ sỉ , Nhật Bản để khô Hàn Quốc , cho vào hộp cho lần sử dụng sau thống kê . Để đạt hiệu quả cao trong mini quá trình sử dụng nên sử dụng thêm gel bôi trơn giảm giá để dễ dàng di chuyển hơn. Nên tháo pin tận nơi hoặc rút sạc đối thông minh với máy sạc pin sau khi sử dụng hàng nhái . Không dùng chung sản phẩm trứng rung nơi nào với nhiều người

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo