Trứng Rung Cao Cấp Boat dán quần chip điều khiển xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2309

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

2.300.000₫ 3.833.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trứng Rung tình yêu Cao Cấp -sextoy cho nữ Prettylove Boat thuộc dòng đồ chơi thông minh dành cho lắp đặt các nàng sành điệu muốn tìm một cảm giác Trung Quốc được sướng kích thích “cô bé” tư vấn của mình nơi đám đông hay cho hỗ trợ các cặp đôi nghịch ngợm nơi phòng the amazon . Bướm Rung Cao Cấp Prettylove Boat giảm giá được phát triển lên một tầm cao mới theo hình thức độn ship ngụy trang cho nàng nhầm mát xa âm hộ cửa hàng . Đây thực sự là một sextoy đầy thú vị link web và không kém phần sang trọng do hãng Prettylove sản xuất Thái Lan , trong nó chứa đựng một nội lực rung tuyệt vời hướng dẫn với đa dạng kiểu sướng cho tốt nhất các nàng địa chỉ . Hãy thử lên đỉnh cùng Bướm rung Prettylove Boat bạn mới cảm nhận hết thiên đường chất lượng của tình yêu.

Thông tin chi tiết:
Tính năng: Mát xa âm vật nhanh nhất , tự sướng cho nữ ăn trộm , giải tỏa sinh lý hiệu quả
Đối tượng sử dụng: Nữ giới
Chất liệu: Silicone ABS an toàn tốt nhất và lành tính
Kích thước sản phẩm: 11.4cm x 6.4cm x 2.7cm
Kích thước điều khiển xa: 9.3cm x 4.5cm
Nguồn điện: Sử dụng pin sạc
Chức năng Mỹ đặc biệt: Kết nối Bluetooth chiết khấu với smartphone ở đâu . Điều khiển xa mini được dùng như một máy mát xa.
Rung: 12 chế độ
Màu sắc: Hồng nhạt
Thấm nước: Thiết kế 100% chống thấm nước
Xuất xứ: Hồng Kong
Bướm Rung Cao Cấp Prettylove Boat
Giới thiệu sản phẩm:
Trứng Rung tình yêu Cao Cấp -sextoy cho nữ Prettylove Boat thuộc dòng đồ chơi thông minh dành cho Nhật Bản các nàng sành điệu muốn tìm một cảm giác to được sướng kích thích “cô bé” khách hàng của mình nơi đám đông hay cho đắt nhất các cặp đôi nghịch ngợm nơi phòng the đã qua sử dụng . Bướm Rung Cao Cấp Prettylove Boat kho hàng được phát triển lên một tầm cao mới theo hình thức độn ship ngụy trang cho nàng nhầm mát xa âm hộ thống kê . Đây thực sự là một sextoy đầy thú vị chiết khấu và không kém phần sang trọng do hãng Prettylove sản xuất thảo luận , trong nó chứa đựng một nội lực rung tuyệt vời giao hàng với đa dạng kiểu sướng cho khách hàng các nàng hướng dẫn . Hãy thử lên đỉnh cùng Bướm rung Prettylove Boat bạn mới cảm nhận hết thiên đường thống kê của tình yêu.
– Trứng rung tình yêu Prettylove Boat nước ngoài được thiết kế hiện đại mới nhất và sang trọng bậc nhất giá sỉ với kiểu dáng như một chú bướm cố đi tìm xuất khẩu và hút mặt bông hoa đang sản xuất được chờ đợi điều đó theo yêu cầu . Thiết kế nhỏ gọn nằm trọn bên trong chiếc ship của chị em tổng hợp để lộ phần gò rung kiểm tra sẽ áp lên âm vật nhập khẩu và cửa mình phụ kiện của nàng báo giá Mỹ được điều khiển từ xa thông qua một chiếc remote đặt hàng cũng đẹp không kém cạnh chủ nhân nhập hàng của nó khuyến mãi , remote trông như một cánh chim thiên thần vô cùng tinh tế đặt mua và bắt mắt không nội địa để lộ nhận hàng quá nhiều phím điều khiển Úc thống kê được tối ưu hóa gọn gàng.


– Với sự sang chảnh thế này sản xuất thì đương nhiên Prettylove Boat phân phối đã tổng hợp được làm từ chất liệu silicon giao hàng và ABS cao cấp mang lại cảm giác mịn tay khi mới chạm Đức để thích ứng lớn với cửa mình giá rẻ và âm đạo tốt nhất hàng giả . Sản phẩm đặt mua rất liền lạt nên chống thấm Nhật Bản tuyệt đối cho bạn thoải mái sướng đến tung tóe nước hay chất lượng được phê tê tái ngay cả dưới mưa an toàn cũng không là vấn đề nơi nào . Cả bướm rng ăn trộm và bộ điều khiển đều giá sỉ rất an toàn cho caachs bạn sử dụng dến sức khỏe khách hàng của bạn.


– Một tiện ích hấp dẫn nữa kiểm tra của bướm rung này là nó Trung Quốc có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh thông qua sóng Bluetooth khi bạn bỏ quên remote đâu đó ở đâu tốt . Quá hấp dẫn đúng không chị em xưởng . Sản phẩm thích hợp ở đâu để làm quà cho ngày kỉ niệm nào đó báo giá của dịch vụ các cặp đôi hay đặt mua những nàng độc thân tự thưởng cho mình địa chỉ để khai thác thiên đường hàng giả của chính mình khi không có chàng bên cạnh gần nhất . Với khả năng ngụy trang Lazada quá tốt dịch vụ và gọn nhẹ thật dễ dàng mang nó đi mua sắm bất cứ đâu.


Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm:
– Vệ sinh sạch sản phẩm trước xưởng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế thanh lý , xà bông sát khuẩn giá bán hoặc nước muối sinh lý.
– Sử dụng kèm đặt hàng với gel bôi trơn gốc nước ở đâu uy tín để gia tăng hưng phấn sửa chữa và khoái cảm mạnh hơn trong lúc tự sướng tư vấn với quần chíp rung.
– Trước khi sử dụng đặt bướm rung vào phần giữa đũng quần lót danh sách , đặt phần dán phẳng xuống phía dưới gần nhất sau đó gập 2 mép cao cấp của bướm rung vào hai bên quần qua app để giữ bướm rung không bị di chuyển ở đâu tốt và cố định nhận xét . Sau đó bật nguồn bướm rung tự động và điều khiển rồi mới tiến hành mát xa nước ngoài , bước này bạn thế giới cũng đấu giá có thể sử dụng điều khiển bằng điện thoại thông qua kết nối Bluetooth mini với bướm rung.
– Sau khi thỏa mãn tắt nguồn sản phẩm bình luận , vệ sinh sạch trước khi bảo quản đấu giá . Để nơi khô thoáng gần nhất , sạch Pháp sẽ tránh bụi đại lý và nơi có nhiệt độ phòng cao.
– Sản phẩm không nên dùng chung vì bền rất dễ bị lây nhiễm báo giá các bệnh qua đường tình dục.

 Nơi bán Trứng Rung Cao Cấp Boat dán quần chip điều khiển xa loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo