Máy Massage điểm G sextoy cho nữ kích thích âm đạo thiết kế độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2334

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

480.000₫ 649.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng giá rẻ với bền những bộ phim cấp 3 cung cấp mà nó còn là thiên đường online của lừa đảo các sản phẩm đồ chơi người lớn thanh toán . Trong đó máy masage điểm G mini là thiết bị sextoy nữ tiết kiệm được ưa chuộng nhất tại xứ sở hoa anh đào.

Thông tin sản phẩm sextoy Máy Massage điểm G mini MS56

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Tính năng: nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý khuyến mãi , hỗ trợ màn dạo đầu thêm phần hưng phấn.

– Sản phẩm: sextoy cho nữ.

– Chất liệu chính: Silicone siêu mềm cao cấp mang đến cho bạn sự thoải mái đến không ngờ voucher , không độc hại Đài Loan , an toàn cho người sử dụng.

– Kích thước: 19 x 2,5cm.

– Rung: có rung

 Mua Máy Massage điểm G sextoy cho nữ kích thích âm đạo thiết kế độc đáo giá rẻ– Màu sắc: tím giá rẻ và hồng trong suốt.

– Thấm nước: không thấm nước.

Đặc điểm sản phẩm

Vẻ bề ngoài danh sách của sextoy đúng như tên gọi đánh giá của nó giảm giá , kích thước nhỏ gọn đăng ký chất lượng rất tiện lợi vệ sinh . Với chiều dài chỉ 19 cm tư vấn , đường kính 2,5 cm giống như ngón tay đổi trả , cho phép bạn mang theo máy đi voucher bất cứ nơi đâu giá bán lẻ . tự động Hơn nữa kiểu dáng ấn tượng cùng hai màu xanh giá rẻ và hồng trong suốt mang tới vẻ đẹp trong trẻo link web , thuần khiết.

đấu giá Đặc biệt sextoy máy masage điểm G mini Trung Quốc được làm từ silicone siêu mềm cao cấp đại lý . Nó vừa bảo đảm an toàn lại chính hãng rất đa năng phụ kiện . Máy vừa là công cụ thủ dâm đắc lực cho nữ giới lại vừa là dụng cụ tuyệt vời hỗ trợ nam giới trong khúc dạo đầu cho bạn tình

 

 Mua Máy Massage điểm G sextoy cho nữ kích thích âm đạo thiết kế độc đáo giá rẻMáy Massage điểm G mini độc đáo dành cho nữ giới – ms56

Do có thiết kế nhỏ như ngón tay đắt nhất nhưng có độ dài lớn hơn nên máy massage điểm G mini giá bán có thể đi sâu vào âm đạo nữ giới so sánh và kích thích điểm G xưởng . địa chỉ Khi điểm nhạy cảm nhất cơ thể này đổi trả được chăm sóc nó lấy hàng sẽ khiến phụ nữ hưng phấn nội địa và nhanh chóng đạt cực khoái giá bán lẻ . Đây là một dụng cụ tuyệt vời phục nụ việc thủ dâm thương hiệu của nữ giới online . Nó giúp nàng Pháp được giải thoát khỏi sự cô đơn tận nơi , khỏa lấp nỗi trống vắng trong tâm hồn.

Chỉ cần xác định đúng điểm G khuyến mãi và điều chỉnh chất lượng để dầu máy tiếp cận bảng giá sau đó bật chế độ rung trung tâm . Cơ thể người phụ nữ bỏ sỉ sẽ nhanh chóng tìm tiết kiệm được sự đê mê Đức , đồng thời hướng dẫn mọi mệt mỏi hàng nhái , stress Trung Quốc cũng bị xóa bỏ chất lượng . giá rẻ Hơn nữa khuyến mãi , nhờ tần suất rung siêu sướng dụng cụ giả rẻ này thế giới sẽ giúp nữ giới tăng khoái cảm đồng thời sinh lý địa chỉ và cảm xúc tình dục dịch vụ cũng qua đó giá bán được cải thiện.

Thao tác sử dụng sextoy máy masage điểm G mini hướng dẫn rất đơn giản tư vấn . Chỉ cần xoáy nhẹ phần đế giảm giá , lắp vào đó 2 pin AA đúng chiều rồi lắp lại là khách hàng đã xuất khẩu có thể sử dụng nơi nào . Nên vệ sinh trước có nên mua và sau khi sử dụng bằng nước sạch cửa hàng hoặc xà bông đặt mua để loại bỏ vi khuẩn tránh gây viêm nhiễm cho vùng kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo