Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2548

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

650.000₫ 948.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
- Thương hiệu: Lybaile
- Chất liệu: Nhựa ABS chất lượng , Medical Silicone
- Chức năng: Rung amazon và Xoay mạnh sửa chữa với nhiều bi
- Kích thước: 35 x 230mm
- Nguồn điện: Pin rời - 4 pin AAA

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Lybaile rung ngoáy kích thích âm đạo phụ nữ mô phỏng như cách quan hệ tình dục báo giá , cho cảm giác thủ dâm dễ dàng đạt cực khoái kho hàng . Ngoài ra nhập hàng , Lybaile rung ngoáy còn giúp hỗ trợ dạo đầu tuyệt vời Nhật Bản để làm tăng ham muốn cho nữ.

 Cửa hàng bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm nhập khẩu

Dương vật giả có đa tính năng dẫn dắt bạn đi theo nhiều cung bậc cảm xúc khiến nhận hàng các cô nàng khó so sánh có thể cưỡng lại nổi dễ dàng . Sextoy còn mới nhất được xem là trợ thủ đắc lực cho xuất xứ các nàng thủ dâm shop , tự sướng Nhật Bản , hay ân ái bạn tình theo nhiều cấp độ khác nhau mang lại cuộc sống tình dục Đức được như ý nhập khẩu ở đâu uy tín những phút giây thư giãn tuyệt vời tiết kiệm . Dương vật giả nhỏ gọn địa chỉ , cầm tay dễ dàng sử dụng hàng giả , thiết kế trang nhã giá sỉ và đẹp mắt.

Kiểu dáng bắt mắt

Sextoy shop được thiết kế đăng ký với hình dáng nơi nào và màu sắc hợp thời trang vô cùng lạ mắt tận nơi và không kém phần hấp dẫn so thanh lý với kho hàng các loại đồ chơi sextoy khác miễn phí . Dương vật giả đa năng thảo luận được thiết kế như một chiếc máy massage giúp chị em thỏa mãn cả trong lẫn ngoài nơi bán . Phần đầu bo tròn giống hệt như đầu dương vật thật kết hợp hàng ngàn hạt gai li ti như chiếc lưỡi mềm mại bình luận , vận chuyển có thể đi sâu có nên mua , miết lừa đảo và cọ xát vào thành âm đạo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị phân phối và thăng hoa trong cuộc sống.

 Cửa hàng bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm nhập khẩu

Kích thích hàng giả mọi điểm G

Dương vật giả còn có khả năng rung theo nhịp điệu từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ khiến cho bình luận những gai nhỏ cọ sát nơi nào và chạm dịch vụ những điểm kích thích sâu bên trong cô bé thanh lý . ở đâu Đặc biệt dương vật giả còn có khả năng xoay ngoáy theo chiều thuận hay chiều nghịch có nên chọn với nhiều chế độ khác nhau nội địa . Sự kết hợp giữa rung cao cấp và ngoáy nhanh chóng có hòa quyện so sánh với hơi thở càng lúc càng nhanh bảo hành mà bạn mua sắm có thể điều chỉnh nhịp điệu nội địa nếu cảm thấy voucher quá nhanh online hoặc nhanh nhất quá chậm trung tâm . Đảm bảo cho chị em kêu rên trong sung sướng facebook và đạt tới đỉnh cao cảm xúc.

 Cửa hàng bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm nhập khẩu

Sextoy này chưa đủ có nên chọn để mang đến cho bạn sự cảm nhận về cảm giác chân thật khi sử dụng showroom . Với khuyến mãi những chế độ rung mạnh mẽ mang đến xuất xứ những hưng phấn tột cùng showroom . Còn lắp đặt có thể phát nhiệt mang đến cho bạn kho hàng những cảm giác chân thực đến bất ngờ.

Kích thích ngay cả bên ngoài cô bé

Được trang bị thêm dương vật phụ bên ngoài tham khảo với nhiều tần số rung nhẹ nhàng hướng dẫn với thanh toán những phím điều khiển đơn giản đổi trả . Sextoy  nhỏ shop sẽ giúp bạn kích thích massage ngay cửa âm đạo khiến cho toàn bộ khu nhạy cảm quà tặng của cô bé đều nội địa được kích thích khoái cảm vô cùng báo giá . Sự kết cả trong lẫn ngoài ở đâu uy tín sẽ khiến cô bé sung sướng tột cùng tiki mà ngay cả dương vật thật quà tặng cũng không làm showroom được tự động . Các ông chồng nội địa cũng mua hàng có thể dùng đồ chơi này kho hàng để kích thích mới nhất những điểm nhạy cảm trên cơ thể cô ấy showroom để có so sánh những màn dạo đầu trở nên nhanh chóng thông minh và đạt tới hiệu quả cực cao.

 Cửa hàng bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm nhập khẩuĐầu phụ bên ngoài dương vật qua app với quà tặng rất nhiều tần số rung kích thích cô bé

 Cửa hàng bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm nhập khẩu

giao hàng Khi mua đồ chơi tình dục địa chỉ của nữ tại shop sex toy người lớn cửa hàng của chúng tôi đặt mua , bạn không chỉ nhận lớn được mua hàng những shop ưu đãi hấp dẫn về giá cả đánh giá . Mà chất lượng dịch vụ hậu mãi Trung Quốc của shop đổi trả sẽ cố gắng làm hài lòng mới nhất mọi khách hàng lấy hàng . Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp lấy hàng . Còn đợi gì nữa hãy mua mua hàng và sử dụng tổng hợp các sản phẩm showroom của shop chúng tôi giá rẻ để có cho mình bỏ sỉ những sản phẩm chất lượng hàng nhái và an toàn giúp giải quyết như cầu bản thân.

 Cửa hàng bán Lybaile dương vật giả rung ngoáy xoay bi giá rẻ kích thích cho nữ thủ dâm nhập khẩu

Dương vật giả rung có bi Lybaile là sự lựa chọn hoàn hảo cho cung cấp các chị phụ nữ giao hàng để có giá sỉ những phút giây tự sướng tuyệt vời nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo