LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2935

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS Mỹ , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu an toàn của phụ kiện các chị em trước khi lâm trận xuất khẩu với bạn tình giao hàng , bạn có biết vũ khí bí mật đó không thanh toán ? Vâng đánh giá , Chúng tôi hỗ trợ sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh tận nơi của vũ khí này vô cùng to lớn bình luận có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn quà tặng . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung kiểm tra được Thái Lan các cặp tình nhân tại Đức các thành phố lớn VN săn đón tư vấn bởi nó nước ngoài được ‘giới thiệu’ trên video sex có nên mua bởi cô gái Lazada với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích bình luận của trứng rung Đức . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng mới nhất của Mỹ hàng Hiệu được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal voucher với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 tổng hợp . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại kiểm tra sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn miễn phí các chế độ rung.

Hầu hết đánh giá các máy rung đạn không công nghệ đều có thanh lý dao động yếu đại lý , điều khiển từ xa giá rẻ nơi bán và phá vỡ sau một vài lần sử dụng cao cấp . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth ăn trộm . Chúng tiết kiệm được tạo ra quà tặng bởi Đài Loan các công ty không hiểu công nghệ cơ bản tiki thanh toán các bộ phận sản phẩm chính địa chỉ của thuê ngoài như phát triển ứng dụng quà tặng . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục thương hiệu . Nhóm LOVENSE thực sự thanh toán đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 quà tặng . Sản phẩm này qua app có thể đắt nhất được tìm mua tại Hàn Quốc các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung bao gồm hai phần đắt nhất , phần to là phần chính nội địa để kích thích chị em thảo luận , phần nhỏ nội địa và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại bảo hành . Chị em hướng dẫn có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo cung cấp để đạt được sự sung sướng nhất giá bán lẻ , to rẻ nhất có thể dễ dàng nắm phần đuôi hàng Hiệu của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng chất lượng . Ngoài ra mua sắm , bảng giá với vô số kiểu rung lắp đặt và tốc độ rung bạn xuất xứ có thể cảm nhận Lazada được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau lắp đặt . cung cấp Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc bền . Thật là hay phải không nào nổi tiếng , bạn vừa kiểm tra có thể nghe nhận hàng được bài hát yêu thích giảm giá và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời hàng giả mà giai điệu tận nơi của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa bền với âm nhạc.

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

Trúng rung tình yêu báo giá có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất đã qua sử dụng của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp đắt nhất . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) đăng ký . Khoảng 5-10 feet nhận xét của phạm vi 360 độ giá bán . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot facebook . đăng ký Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn khách hàng , bạn nổi tiếng có thể sử dụng hai điện thoại bảo hành để chơi công khai đánh giá . Người đeo kết nối đồ chơi tự động với điện thoại facebook của họ nhận hàng và giữ điện thoại cung cấp của họ ở gần họ (ứng dụng kiểm tra có thể chạy ở chế độ nền) tham khảo . Bộ điều khiển shopee sau đó kết nối hướng dẫn với đối tác theo yêu cầu của họ trên ứng dụng kiểm tra của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) nhập hàng . Qua wifi xưởng hoặc 3G miễn phí , bộ điều khiển voucher có thể bật / tắt đồ chơi khuyến mãi , gửi mẫu bảo hành , v.v … Hãy chắc chắn link web để đi qua ở đâu uy tín các thiết lập khách hàng và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” thế giới . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng phụ kiện để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên đặt mua có thể sai sót một chút lớn . địa chỉ Hiện nay khuyến mãi , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense online đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

nhanh nhất Những đặc điểm nổi bật phân phối của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có đăng ký những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ Đức có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – Đài Loan có thể có nên mua được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh vận chuyển và kết nối trong ứng dụng sửa chữa . Các mẫu rung không giới hạn – tạo mini và chia sẻ hàng nhái của mới nhất riêng bạn thông minh hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa tiết kiệm với âm nhạc – Trải nghiệm các bài hát yêu thích facebook của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa giao hàng với nhau – tại nhà nếu hai người có đồ chơi thế giới , một người đấu giá có thể kiểm soát ở đâu tốt và cả hai đồ chơi chiết khấu sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên Trung Quốc và duy nhất ở đâu uy tín có thể điều khiển nội địa được bình luận với Đồng hồ Apple đấu giá của bạn

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

Người dùng liên kết đồ chơi miễn phí với điện thoại xưởng của họ sử dụng và giữ điện thoại lắp đặt của họ ở gần họ (ứng dụng nhanh nhất có thể chạy ở chế độ nền) Hàn Quốc . Bộ điều khiển shopee sau đó kết nối cửa hàng với đối tác đắt nhất của chúng tôi đổi trả để ứng dụng tổng hợp của chúng tôi tốt nhất . xưởng Trên wifi nhận hàng hoặc 3G sản xuất , bộ điều khiển hàng Hiệu có thể kích hoạt đồ chơi sản xuất và gửi rung đấu giá . Hãy chắc chắn giá bán lẻ để đi qua ở đâu các thiết lập showroom và cho phép đối tác giảm giá của bạn nơi nào để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Giá sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước to và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn gần nhất . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì đắt nhất sẽ làm giảm độ bền và tuổi thọ tận nơi của máy thủ dâm nữ này phân phối . Sạc đầy pin trước khi sử dụng ở đâu uy tín . Tải app đắt nhất của Lush về điện thoại tự động hoặc máy tính phân phối để khởi động nơi nào và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích Đức . Sau đó bắt đầu kích thích chiết khấu , mát xa vào Mỹ những điểm nhạy cảm giao hàng của cơ thể mua sắm , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm shop . Dùng thêm gel bôi trơn thanh lý để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng shopee nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo