Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2253

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

9.000.000₫ 11.392.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

theo yêu cầu của sản phẩm: DC50K

Tên xưởng của sản phẩm: Ghế Làm Tình Tự Động có nên mua , Rung Thụt cao cấp , Bắn Tinh Tê Điếng Cả Người.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính nội địa , địa chỉ các bạn nam đồng tính ở đâu , chị em đang hồi xuân mua sắm , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay vận chuyển , Máy làm tình cho nữ.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu Lazada được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại ăn trộm , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng online của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Ghế làm tình tự động DC50K

Ghế làm tình tự động DC50K rung thụt hàng nhái , bắn tinh tê điếng hết cả người là món đồ chơi đem lại khoái cảm tình dục mạnh mẽ nhập khẩu . Phù hợp cho tham khảo các chị em có cá tính trẻ trung năng động khuyến mãi . Món đồ chơi tự động này chính hãng sẽ đưa chị em lên thiên dường tốt nhất của khoái lạc chính hãng mà mình chưa từng trải nghiệm qua.

Với Hàn Quốc những tính năng ưu việt đấu giá của ghế làm tình tự động tận nơi , đắt nhất các chế độ thụt mạnh mẽ khuyến mãi của dương vật không kém gì một người đàn ông to khỏe thụt dương vật liên hồi vào âm đạo Hàn Quốc không ngừng ở đâu tốt . Chị em lúc này showroom sẽ khó Pháp có thể kiềm chế nhận hàng được khoái cảm sung sướng cực đỉnh sửa chữa mà chiếc ghế này mang lại.

Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá sỉGhế làm tình tự động DC50K dành cho chị em thích sự kích thích mạnh mẽ vận chuyển và độc đáo khi thủ dâm phân phối . Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá sỉGhế làm tình tự động DC50K shopee được tích hợp tại nhà các chế độ rung Nhật Bản , thụt đầy khoái cảm.

Thông tin chi tiết khuyến mãi của Ghế làm tình tự động DC55K

Mã sản phẩm: DC50K

Giá lừa đảo của sản phẩm: 9.999.000.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính giá bán lẻ , chiết khấu các bạn nam đồng tính Úc , chị em đang hồi xuân giá bán , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay tổng hợp , máy làm tình cho nữ.

Chức năng: Ghế làm tình cho chị em nào thích bộ môn cưỡi ngựa, sở hữu sản phẩm trong tay nhanh nhất , chị em nhập khẩu sẽ trở thành thành tay đua chuyên nghiệp qua app . showroom Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu tính năng rung nổi tiếng , thụt nhập khẩu , ngoáy bỏ sỉ , bắn tinh đầy kích thích nước ngoài , sẵn sàng hạ gục bất kỳ chị em sinh lý cao nào.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu Mỹ được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại ở đâu , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng cao cấp của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá sỉGhế làm tình tự động DC50K có kích thước nhỏ gọn.

Mô tả về cấu tạo và công dụng facebook của Ghế làm tình tự động DC55K

Ghế làm tình tự động DC50K cao cấp được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cực kỳ cao khuyến mãi và chịu mua hàng được lực va đập lớn tiết kiệm . Vì thế thông minh các chị em hoàn toàn lấy hàng có thể yên tâm hướng dẫn mà nhún nhảy thoải mái trên ghế làm tình danh sách . địa chỉ Ngoài ra phần dương vật giả xưởng được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên có nên chọn rất mềm mại cung cấp và an toàn cho người sử dụng.

Ghế làm tình tự động dành cho nổi tiếng những chị em thèm khát khoái cảm tình dục mạnh mẽ xách tay qua app tất cả shop những ai là tín đồ Lazada của tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa cuồng nhiệt sửa chữa . Bạn chỉ cần ngồi lên ghế nổi tiếng , hướng dẫn sau đó dùng remote điều chỉnh 8 chế độ rung thụt khác nhau vận chuyển . Mỗi chế độ tượng trưng cho một kiểu làm tình khác nhau cực kỳ kích thích.

Chiếc ghế làm tình này còn có chức năng thụt kiểm tra , thống kê có thể đạt đến độ thụt 60-260 nhịp/phút gần nhất . Một con số ấn tượng tiki mà không phải người đàn ông khỏe mạnh nào thanh lý cũng phụ kiện có thể đạt hàng giả được thế giới . Phần dương vật mới nhất được thiết kế cửa hàng với có nên chọn những sợi gân nhỏ mềm mịn xung quanh thân shopee . tận nơi Khi nó thụt mạnh vào âm đạo thảo luận sẽ làm chị em tê điếng hết cả người.

Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá sỉGhế làm tình tự động DC50K thống kê với thiết kế thuận tiện cho chị em thủ dâm theo tư thế cưỡi ngựa dễ dàng đạt khoái cảm.

Cách sử dụng đại lý , vệ sinh dịch vụ và bảo quản ghế làm tình tự động

Trong Nhật Bản quá trình sử dụng sản phẩm bình luận , danh sách để đạt giá bán được khoái cảm nhập khẩu tuyệt đối báo giá và giữ vệ sinh cho bản thân sạch bình luận sẽ tận nơi và tránh miễn phí được tình trạng khô rát bộ phận sinh dục một cách tốt nhất bỏ sỉ , bạn nên dùng thêm bao cao su thường nhận xét , bao cao su đôn dên lừa đảo gel bôi trơn

Để hình dung rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm bình luận , mời bạn theo dõi video bên dưới:

 

Bạn chỉ cần tháo dương vật ra khỏi chiếc ghế chính hãng , bảo hành sau đó vệ sinh bằng nước sạch to hoặc xà phòng trước facebook và sau khi sử dụng.

Còn chiếc ghế đã qua sử dụng và remote có nên chọn thì không cần vệ sinh thương hiệu . Úc Nếu muốn bạn tiki có thể dùng khăn giấy ướt đặt hàng để lau qua chiếc ghế đặt mua và remote điều khiển từ xa.

Không dùng chung ghế làm tình link web với bất kỳ cá nhân nào khác mua sắm để tránh nhập khẩu những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng hướng dẫn , sạch facebook sẽ kho hàng , dưới nhiệt độ 30 độ C đặt hàng , tránh ánh nắng trực tiếp thanh toán và bụi bẩn.

Mua ghế làm tình tự động DC50K ở đâu chất lượng?

Để mua bình luận được Ghế làm tình tự động DC50K ở đâu uy tín với chất lượng cao xách tay đại lý được đảm bảo bảng giá thì nên đến địa chỉ những sexshop uy tín như Website.vn đăng ký . Shop chúng tôi nhận xét với đắt nhất những kiểm tra ưu đãi kiểm tra và chế độ hậu mãi tuyệt vời cho quý khách nội địa sẽ là nơi cực kỳ hợp lý giao hàng để khuyến mãi các bạn Pháp có thể lựa chọn.

Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá sỉGhế làm tình tự động DC50K hiện có bán tại vệ sinh các chi nhánh Nhật Bản của Website.

đặt mua Ngoài ra chúng tôi còn có trang web Website.vn cửa hàng để phản hồi các bạn bền có thể tham khảo giảm giá và đặt hàng online nhập hàng . Nhân viên nước ngoài của chúng tôi lấy hàng sẽ đóng gói hàng hóa kín đáo khuyến mãi , bảo mật thông tin khách hàng đấu giá và giao hàng nhanh chóng đến tận tay cho giá sỉ các bạn.

Zalo – Viber: 0938411000 khuyến mãi nếu có thắc mắc ở đâu các bạn ở đâu tốt có thể liên hệ bảo hành để showroom được tư vấn.

Hàng xách tay được giao kín đáo tận nơi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn voucher , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo