Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2149

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

990.000₫ 1.293.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: dương vật giả trái chuối có giúp tự sướng ngụy trang

Chất liệu: silicon mềm mại có gai nổi

Kích thước: 13cm x 3cm

Chức năng: rung cực đỉnh

Nguồn: sạc bằng cáp USB

Thương hiệu: Moylan

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Dương vật thủ dâm hình trái chuối là sản phẩm đồ chơi tình dục tình dục vô cùng thú vị xuất xứ và đáng yêu dành cho xuất xứ tất cả chị em phụ nữ danh sách . Dù đấu giá các bạn nữ có đang cô đơn hay không Lazada , shop nghĩ rằng bạn thanh toán cũng nên sỡ hữu cho mình một dương vật giả hình trái chuối vì độ đáng yêu tham khảo của sản phẩm là không thể bàn cãi Lazada , góp phần đem đến cho phái đẹp nơi nào những trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn không cần phải sử dụng nhiều tư vấn , chỉ cần ngắm nhìn màu vàng chuối nhập hàng và hình dáng thon thon đáng yêu Pháp của em nó thôi đắt nhất thì tiết kiệm mọi stress hay lo âu nhập khẩu cũng cao cấp sẽ bị đánh bay phần nào tốt nhất , dịch vụ quá chán đời thương hiệu ? Bạn chỉ cần tháo nắp ngụy trang nơi nào , bật chế độ rung phân phối và nhẹ nhàng tận hưởng cơn sướng cuồn cuộn.

Dương vật thủ dâm hình trái chuối - Trái chuối quý hiếm thảo luận được định giá gần 1 triệu

 Bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang cao cấp

Dương vật thủ dâm hình trái chuối là loại đồ chơi tình dục mang dáng vẻ thon dài đáng yêu amazon , nhìn bề ngoài sản phẩm tư vấn khá bắt mắt mini với màu sắc vàng rỡ ưa nhìn dễ thương vô cùng.Dương vật  giả trái chuối link web được tích hợp 7 tính năng tần số rung đi cùng thêm 7 cường độ khác nhau từ mạnh tới nhẹ cho 49 kiểu rung  phụ kiện có thể sử dụng xưởng . Một tính năng hùng vĩ mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho chị em.

 Bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang cao cấp

Các anh nên sử dụng ngay Dương vật thủ dâm hình trái chuối đổi trả để kích thích đối tác phấn khích ngay trong màn dạo đầu thế giới , tăng thêm ham muốn hàng Hiệu và cảm giác sung sướng cho bạn tình.

Cách chị em đang cô đơn lẻ bóng dễ dàng cũng đừng bỏ qua sản phẩm này giá sỉ nhé thế giới , sản phẩm thật sự giảm giá rất thú vị.

Chỉ cần mệt mỏi vì trung tâm bất cứ chuyện gì đánh giá , cung cấp bất cứ lúc nào khuyến mãi , tháo nắp ngụy trang hình chuối ra khách hàng , cơn sướng miễn phí sẽ liên tục ập tới xuất xứ và bắt nhịp quay cuồng trong âm đạo hàng nhái của phái đẹp.

 Bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang cao cấp

Vì sao đại lý các chị em nên sở hữu ngay lập tức cho mình một cậu bé Dương vật thủ dâm hình trái chuối đáng yêu

 Bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang cao cấp Ngụy trang - rung - sạc nhanh lớn và mềm dẻo là bốn đặc trưng thống kê của sản phẩm

Dương vật thủ dâm hình trái chuối là dòng sản phẩm mới nhất báo giá và đa tính năng nhất  tiki của nhà sản xuất Moylan thông minh , thiết kế sáng tạo che khuất cái nhìn đầu tiên khuyến mãi của giá bán lẻ mọi người Mỹ . hình dáng một trái chuối là một dương vật đầy táo bạo tạo cho nàng cảm giác bay bay như đang trên trốn tiên cảnh. Dương vật thủ dâm hình trái chuối là sản phẩm báo giá được mô phỏng giống dương vật người đàn ông thật 100% từ kích thước đến đường gân máu trên thân.

 Bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang cao cấp Chiều dài phù hợp - trọng lượng nhẹ  Bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang cao cấp Thời gian sạc chỉ một giờ giá bán nhưng thời gian sử dụng đến gấp đôi

Dương vật thủ dâm hình trái chuối là dòng dương vật giả mini rung điểm đầu dương vật trung tâm với size nhỏ mang đến sự chân thật chính hãng và gần gũi nhất ở đâu uy tín , giảm giá rất phù hợp nhận xét với chị em mới lần đầu tiếp xúc Hàn Quốc với đồ chơi tình dục xách tay , cần sự an toàn - nhẹ nhàng bền và sạch Lazada sẽ. Sản phẩm so sánh với khả năng rung nhịp nhàng từ nhẹ tới mạnh tại điểm đầu dương vật vệ sinh và dễ dàng kích thích nhiều điểm G cùng lúc bên trong âm đạo cho nàng nhiều khoái cảm mới lạ.

 Bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang cao cấp Bán kính 3.5cm - chiều dài gần 14cm thật sự thích hợp Mỹ để giải tỏa căng thẳng

Dương vật thủ dâm hình trái chuối có nổi gân toàn thân mới nhất , giúp cho lừa đảo những chị em có điểm G ẩn sâu bên trong dịch vụ cũng dễ dàng tiết kiệm được kích thích hơn xách tay , tận nơi ngoài ra phần thân dương vật lớn được thiết kế nhỏ gọn xuất khẩu , dễ dàng hướng dẫn và tiện lợi mỗi khi cất giữ đặt hàng hoặc mang theo bên mình nhập khẩu . Sản phẩm đồ chơi tình dục này sử dụng pin sạc cho chế độ rung từ nhẹ tới mạnh Hàn Quốc , rung cùng lúc toàn thân dương vật.

Với Dương vật thủ dâm hình trái chuối đấu giá sẽ không phải lo lắng hay căng thẳng về cuộc sống tình dục hướng dẫn của bản thân nữa đẹp . Dù cho có chàng bên cạnh bạn mỗi tối hay không đã qua sử dụng , giá sỉ dù cho bạn đang cô đơn hay đang hạnh phúc trong vòng tay - dương vật giả hình chuối thương hiệu cũng thảo luận sẽ luôn bên bạn đã qua sử dụng , đáp ứng nhu cầu thể xác vận chuyển của bạn tư vấn bất cứ khi nào danh sách và ở đâu mới nhất , miễn là bạn mang theo sản phẩm bên cạnh.

Sử dụng Dương vật thủ dâm hình trái chuối đúng cách hàng giả để mang lại hiệu quả sung sướng bất ngờ

  • Vệ sinh sạch đặt mua sẽ bằng nước hoặt cồn y tế trước chợ và sau khi sử dụng.
  • Lắp pin vào giá rẻ và kiểm tra hoạt động khuyến mãi của sản phẩm
  • Cho một lớp gel bôi trơn lên sản phẩm hoặc  bảo hành có thể dùng bao cao su nhận hàng để đảm bảo độ trơn giúp thao tác nhẹ nhàng tiki mà ko bị tổn thương cho cô bé.
  • Từ từ nhẹ nhàng đưa Dương vật thủ dâm hình trái chuối vào Trung Quốc và chọn chế độ rung phù hợp voucher với nhu cầu sử dụng.
  • Vệ sinh sạch dễ dàng sẽ  showroom và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát khi sử dụng xong thế giới , dịch vụ tuyệt đối không sử dụng sản phẩm chung hỗ trợ với người khác vì to có thể lây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo